Mua thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng nhận quà hấp dẫn tại Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mua thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng nhận quà hấp dẫn tại Hải Linh

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm của thương hiệu Caesar chính hãng với các tính năng ưu việt? Bạn đang không biết lựa chọn địa chỉ nào để mua bồn tắm chất lượng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết được địa chỉ mua hàng chất lượng cùng những sản phẩm bồn tắm đang được bán chạy nhất hiện nay nhé.

Hải Linh địa chỉ mua bồn tắm Caesar chính hãng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm bồn tắm Caesar chính hãng với mức giá ưu đãi. Một trong những địa chỉ đó phải kể đến Hải Linh - Nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng với hơn 12 năm kinh nghiệm. Hiện nay Hải Linh đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng. Hải Linh cam kết bán hàng chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Hải Linh hiện đang triển khai chương trình tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng với nhiều phần quà hấp dẫn giá trị với hiệu quả sử dụng cao. Bạn có thể tham khảo qua chương trình khuyến mãi tháng vàng dưới đây:

  • Bếp từ cao cấp: Đây là sản phẩm với giá trị lên đến 20.000.000 đồng được trao cho đơn hàng từ 200 triệu trở lên

  • Bếp từ hồng ngoại: Sản phẩm giá trị lên đến 10.000.000 đồng trao cho đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu

  • Sen hoặc vòi chậu: Sản phẩm có giá trị lên đến 2.000.000 đồng trao cho đơn hàng từ 50 triệu - 99 triệu đồng.

  • Bộ cốc Minh Long: Phần quà trị giá 700.000 đồng trao cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

  • Khăn tắm hoặc ô cán dài: Giá trị sản phẩm 300.000 đồng trao cho đơn hàng từ 20 triệu - 49 triệu.

  • Mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn: Với trị giá 200.000 đồng trao cho đơn hàng từ 9-19 triệu

Chương trình được áp dụng từ 1/10 đến hết 31/10. Nhanh chân đến với Hải Linh để nhận được những phần quà hấp dẫn và giá trị nhất nhé. 

Các sản phẩm bồn tắm Caesar đang bán chạy

Để có thể lựa chọn được các sản phẩm bồn tắm chất lượng, bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm bồn tắm Caesar đang được bán chạy nhất hiện nay:

  • Bồn tắm chân yếm AT3350L/R

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại phù hợp nhiều không gian sử dụng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt cho gia đình để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại với dây chuyền sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.  

Bồn tắm Caesar AT3350L/R là sản phẩm bồn tắm dài có chân yếm cao cấp của thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar.  Bồn tắm được làm từ chất liệu cao cấp đem đến độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Với thiết kế cách điệu cùng kiểu dáng hiện đại mang lại không gian phòng tắm sang trọng và tiện nghi nhất cho gia đình bạn. Bạn có thể sử dụng bồn tắm cho các không gian khác nhau như gia đình, chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,... Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bồn tắm cho các không gian rộng lớn mang lại tính thẩm mỹ cao.

  • Sản phẩm bồn tắm Caesar AT6250

Bồn tắm Caesar AT6250 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan hiện đại với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Hiện sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Hải Linh và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Sản phẩm bồn tắm sở hữu thiết kế cách điệu với kiểu dáng hiện đại mang lại không gian phòng tắm sang trọng và tiện nghi nhất. Với chất liệu cao cấp cho độ bền bỉ lâu dài cùng thời gian. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp còn giúp đảm bảo an toàn cho người dùng không gây tổn hại đến sức khỏe. Việc sử dụng bồn tắm mang lại cảm giác thoải mái và không gian mới lạ cho phòng tắm nhà bạn.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm cho gia đình hay cho các căn hộ cao cấp, khu du lịch nghỉ dưỡng hay khách sạn cao cấp.

  • Bồn tắm massage Caesar MT0270 

Bồn tắm massage Caesar MT0270 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn của Đài Loan. Bồn tắm sở hữu kích thước trung bình, lòng bồn sâu giúp đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Sản phẩm được sản xuất cách điệu, với kiểu dáng hiện đại mang lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt. Với tông màu trắng chủ đạo mang lại không gian tắm sang trọng, tiện nghi nhất cho gia đình. MT0270 được làm bằng chất liệu nhựa, nhựa Acrylic tổng hợp tráng men Acrylic cao cấp. Đây là chất liệu vừa tạo vẻ sang trọng cho bồn tắm vừa giúp chống ố vàng, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Phần lòng đáy được thiết kế có khả năng chống trơn an toàn cho người dùng. Dung tích bồn tắm 157 Lít giúp người dùng thoải mái sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp chức năng Massage kết hợp với tia nước thiết kế phun mọi hướng, dòng nước xoáy mạnh ở đáy bồn, tác động đến từng huyệt đạo trên cơ thể, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi. Sản phẩm bồn tắm massage Caesar MT0270 tích hợp bộ họng sục massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, tuần hoàn nước, van vòi nước thải, bơm tăng áp. 

  • Bồn tắm massage Caesar MT0650 

Bồn tắm massage Caesar MT0650 được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với các tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Hiện sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình hay cho các không gian khách sạn, khu nghỉ dưỡng khác.

Bồn tắm được sản sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Đài Loan. Mỗi một sản phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn từ khâu xuất xưởng đến nhập kho và đến tay người dùng. Bồn tắm massage Caesar MT0650 là sản phẩm bồn tắm massage không có chân yếm. Với tông màu trắng chủ đạo sản phẩm thích hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Sản phẩm bồn tắm massage Caesar MT0650 được trang bị bộ họng sục massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, tuần hoàn nước, van vòi nước thải, bơm tăng áp. Đây là những  phần mang đến sự thoải mái và tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng. Phần đáy sản phẩm có khả năng chống trơn trượt cùng lòng bồn sâu, thuận lợi cho người dùng. 

Sản phẩm với dung tích 170 lít giúp người dùng thoải mái ngâm mình trong dòng nước. Bồn tắm được tích hợp chức năng massage phun mọi hướng giúp giảm mệt mỏi cùng dòng nước xoáy vặn trong lòng bồn. Tia massage thiết kế phun mọi hướng giúp giảm mệt mỏi. Được làm bằng nhựa nhựa Acrylic tổng hợp tráng men Acrylic cao cấp vừa tạo vẻ sang trọng cho bồn tắm vừa giúp chống ố vàng, bám bẩn và chống xước tốt và dễ dàng vệ sinh.

  • Bồn tắm massage Caesar MT3180AL/R 

Sản phẩm bồn tắm massage Caesar MT3180AL/R được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ Đài Loan hiện đại. Với các tính năng tiên tiến mang đến chất lượng tối ưu nhất đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Bồn tắm được làm từ chất liệu Acrylic cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng lâu dài cho người dùng. Bồn tắm với tính năng massage đem đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng. Một trong những sản phẩm mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người dùng. Với thiết kế hiện đại mang đến tính sang trọng cho không gian được lắp đặt. Hiện sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình hay các dự án xây dựng.

  • Bồn tắm massage Caesar MT6470A

Là một trong những sản phẩm bồn tắm mới nhất hiện nay. Bồn tắm sở hữu mức giá thành phải chăng cùng chất lượng vượt trội.  Bồn tắm MT6470A thích hợp với túi tiền người tiêu dùng đang có nhu cầu lựa chọn.

Bồn tắm massage Caesar MT6470A là sản phẩm bồn tắm massage không có chân yếm mới nhất của hãng. Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ Đài Loan hiện đại. Với kiểu sáng tròn, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau mang đến tính thẩm mỹ cao. Màu trắng là tông màu chủ đạo mang đến độ sáng bóng, điểm nhấn ấn tượng cho không gian gia đình.  Đây là sản phẩm tạo sự sang trọng tuyệt đối cho toàn bộ căn phòng.

Sản phẩm bồn tắm massage Caesar MT6470A bao gồm bộ họng sục massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, tuần hoàn nước, van vòi nước thải, bơm tăng áp. Nhờ chức năng Massage phun mọi hướng giúp giảm mệt mỏi cùng dòng nước xoáy vặn trong lòng bồn. Tia massage thiết kế phun mọi hướng giúp giảm mệt mỏi và tạo cảm giác bập bềnh như sóng biển. Sản phẩm MT6470A được làm bằng nhựa Composite, nhựa Acrylic tổng hợp tráng men Acrylic cao cấp vừa tạo vẻ sang trọng cho bồn tắm vừa giúp chống ố vàng, bám bẩn và chống xước tốt và dễ dàng vệ sinh. Phần đáy sản phẩm có khả năng chống trơn trượt cùng lòng bồn sâu, thuận lợi cho người dùng. Dung tích bồn tắm siêu lớn 500 Lít giúp người dùng thoải mái ngâm mình trong dòng nước.

  • Bồn tắm massage Caesar MT0640L/R 

Bồn tắm massage Caesar MT0640L/R sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt mang đến chất lượng tối ưu cho người dùng. Hiện sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình hay cho các dự án xây dựng khác.

Sản phẩm bồn tắm massage với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với chất liệu cao cấp cho độ bền bỉ cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Sở hữu thiết kế cùng màu sắc trắng sáng mang đến độ thẩm mỹ cao, điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà vệ sinh.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp tính năng massage mang đến sự thư thái và thoải mái tối ưu nhất. Sản phẩm bồn tắm massage một trong những sản phẩm chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay.
Đây là những sản phẩm bồn tắm hiện đang được bán chạy nhất tại Hải Linh. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Để có thể sở hữu các sản phẩm bồn tắm Caesar chính hãng với các phần quà giá trị, còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với Hải Linh. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn trực tiếp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Từ khóa: khuyến mại
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face