Nên chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh nào tốt nhất

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nên chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh nào tốt nhất?

Thiết bị vệ sinh hiện nay được chia làm 3 loại là nhập khẩu, liên doanh, nội địa. Nên chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh nào tốt nhất các bạn hãy tham khảo bài viết nhé

Nên chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh nào tốt nhất?

 

Đôi nét về các thương hiệu thiết bị vệ sinh đang được ưa chuộng tại Việt Nam

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng tại Việt Nam gồm Caesar, Toto, Inax, Viglacera. Trong đó:

Thiết bị vệ sinh Toto công nghệ Nhật Bản có Kiểu dáng, nước men, tính năng của sản phẩm không có gì để bàn. Tuy nhiên giá thiết bị vệ sinh cao nên chỉ đáp ứng nhu cầu của phân khúc thượng lưu, những người có thu nhập cao.

Thiết bị vệ sinh Caesar Đài Loan với các sản phẩm bồn cầu Caesar, sen vòi Caesar, chậu rửa Caesar, bồn tắm Caesar chất lượng cao, mẫu mã đa dạng nhắm vào phân khúc khách hàng có thu nhập thấp đến trung bình khá. Ưu điểm về mẫu mã, Giá thiết bị vệ sinh Caesar cũng là lợi thế để sản phẩm có thị phần tiêu thụ khá lớn tại Việt Nam. 

Thiết bị vệ sinh Inax công nghệ Nhật Bản  là hàng bình dân, giá không quá cao chỉ nhỉnh hơn sản phẩm nội địa một chút.

Thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu Việt tập trung vào các ngách thị trường mà các đối thủ bỏ qua và hướng tới các dòng sản phẩm chất lượng cao để tạo sự khác biệt, đẳng cấp. 

Thiết bị vệ sinh Cotto nhập khẩu Thái Lan thiết kế đẹp, nhiều mẫu mã, chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng

 

Tình hình thiết bị vệ sinh tại Việt Nam

 

Tình hình thiết bị vệ sinh tại Việt Nam 

Hiện nay, thị trường thiết bị vệ sinh đang đối mặt với tình trạng làm giả, làm nhái ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp sản xuất và khiến người dùng hoang mang. Thiết bị vệ sinh nhái có kiểu dang, mẫu mã rất giống hàng chính hãng, thậm chí nếu bạn không phải là người am  hiểu, trong ngành thì sẽ khó phân biệt. Chúng hầu hết được nhập từ Trung Quốc sau đó về Việt Nam thì được gián nhãn, gián tem của các thương hiệu được ưa chuộng rồi bán cho các đại lý ở các tỉnh. Bên cạnh hàng nhái thì chiếm một phần không nhỏ tại các chợ, cửa hàng nhỏ lẻ là hàng loại bị lỗi và một phần hàng tự chế của các công ty không có giấy chứng nhận đảm bảo công nghệ, chất lượng. Đặc biệt là các sản phẩm sen vòi bị nhái nhiều nhất bởi giá bán cao và lợi nhuận thu được lớn. Tuy nhiên, các thương hiệu lớn cũng có hình thức để bảo vệ khách hàng, giúp khách hàng phân biệt chất lượng và phổ biến thông tin về các sản phẩm.

Mặc dù, thị trường thiết bị vệ sinh còn phức tạp trôi nổi hàng nhái, hàng giả nhưng với sự vào cuộc nghiêm túc, trách nhiệm của các cơ quan chức năng người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu thiết bị chính hãng chất lượng cao.

Trong khi nền kinh tế còn nhiều khó khăn việc chọn thiết bị vệ sinh chính hãng tại những đại lý uy tín là giải pháp để tiết kiệm tài chính hiệu quả. Với khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng có thể đến 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội là đại lý phân phối sản phẩm Caesar. Hãy đến với Hải Linh để chúng tôi có cơ hội giúp bạn chọn được thiết bị vệ sinh ưng ý.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face