Nên dùng bồn cầu của hãng nào Vì sao

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nên dùng bồn cầu của hãng nào ? Vì sao ?

Bồn cầu được coi là thiết bị vệ sinh không thể thiếu đối với không gian vệ sinh hiện đại. Tuy nhiên với thị trường nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh như hiện nay thì câu hỏi nên dùng bồn cầu hãng nào được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tùy từng công năng và tình hình kinh tế mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Phong tam lap dat thiet bi ve sinh COTTO

Bồn cầu Caesar

Bên cạnh các thương hiệu thiết bị vệ sinh có tuổi đời lâu tại thị trường Việt thì Caesar lại là thương hiệu mới nổi đến từ Đài Loan cũng dành được khá nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Bồn cầu Caesar nổi bật với công nghệ sứ chịu nhiệt FFC là kỹ thuật có nguồn gốc từ Châu Âu. Công nghệ này đã tạo ra được những sản phẩm có đường nét sắc sảo và đa dạng về kiểu dáng. Do vậy sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ cao, có độ co và độ biến dạng thấp.

Thiet bi ve sinh COTTO

Công ty Caesar đã trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất sứ vệ sinh với kỹ thuật mới "Men siêu chống bẩn”. Bằng phương pháp tạo ra các ly tử cực nhỏ chỉ 1/1.000.000.000mm, lắp đầy vào những lỗ nhỏ li ti và hình thành một bề mặt cực phẳng vì vậy chất bẩn sẽ hầu như bị cuốn trôi hoàn toàn. Hiện nay men siêu chống bẩn NANO được áp dụng một cách hiệu quả trong việc sản xuất thiết bị sứ vệ sinh Caesar nói chung và các dòng bồn cầu Caesar nói riêng đảm bảo chống lại sự hình thành mảng bám hiệu quả.

Bồn cầu Viglacera

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh của người Việt được ứng dụng công nghệ men Nano nung. Đây là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm. Nhờ đó sản phẩm có khả năng kháng khuẩn tốt.

Bon cau Viglacera

Két nước của bồn cầu có kích thước lớn giúp lưu trữ được lượng nước xả đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu PP kháng khuẩn, cao cấp, nắp rơi êm không gây tiếng ồn. Nút nhấn xả với diện tích lớn, khoảng thao tác rộng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức xả phù hợp. Đặc biệt bồn cầu Viglacera có nhiều mức giá phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax là thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều khách hàng ưa thích bởi công nghệ men sứ Aqua Ceramic độc quyền loại bỏ điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh, nhờ đặc tính siêu ưa nước, nước dễ dàng luồn xuống dưới vết bẩn và loại bỏ chúng một cách dễ dàng.

Bon cau Inax

Bên cạnh đó ở một số sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Hyperkilamic. Công nghệ này giúp ngăn ngừa sự hình thành các vết ố bẩn do hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Giúp thiết bị vệ sinh không bị bào mòn hay trầy xước nên luôn sạch sẽ và sáng bóng. Công nghệ này giúp sản phẩm kháng khuẩn đến chống ăn mòn, chống bám bẩn, bảo vệ siêu cấp sạch sẽ, được các chuyên gia đánh giá rất cao.                             

Công nghệ xả của bồn cầu Inax có 2 kiểu chính là xả thẳng, xả xoáy tùy vào từng dòng sản phẩm và giá tiền. Do vậy nếu bạn muốn chọn lớp men có độ bền cao thì Inax chính là thương hiệu nên mua hiện nay.

Bồn cầu Toto

Toto cũng là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín bậc nhất Nhật Bản. Các dòng bồn cầu Toto thuộc phân khúc cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại độc quyền. Đầu tiên chính là công nghệ men sứ CeFionTect giúp bề mặt siêu mịn và trơn láng bao phủ trong lòng cầu, chống bám bẩn tối đa giữ lớp men được sáng bóng lên đến 30 năm. 

Bon cau TOTO MS636DT8

Các dòng bồn cầu 1 khối sử dụng kiểu xoáy Tornado tạo một dòng nước xả 360 độ có dạng giống như lốc xoáy, quét sạch hết tất cả vết bẩn ở những nó đi qua. Bên cạnh đó các mẫu bồn cầu 2 khối giá rẻ hơn lại sử dụng công nghệ xả thẳng G-Max xả nhanh, mạnh, có thể làm sạch hoàn toàn những vết bẩn kích thước lớn khoảng 5,08cm.

Công nghệ tự động ứng dụng ở những dòng bồn cầu thông minh như tự động xả, tự mở nắp khi có người bước tới, hệ thống vòi rửa kép thông minh, tự động sấy khô, có đèn chiếu sáng tích hợp. Hệ thống khử trùng Ewater+ sẽ tăng khả năng diệt khuẩn và tẩy sạch những vết bám bẩn cứng đầu nhất được ứng dụng riêng cho các dòng bồn cầu Washlet. 

Hiện đại, tinh tế độ bền tuyệt đối là những gì người dùng được cảm nhận khi sử dụng các loại bồn cầu Toto. Tuy nhiên giá của sản phẩm khá cao, nên nếu chọn mua sản phẩm của hãng, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn sao cho cân bằng kinh phí đề ra trước khi mua.

Bồn cầu của 4 thương hiệu thiết bị vệ sinh được chúng tôi nhắc tới đều có những ưu điểm riêng. Tùy nhu cầu của bạn là gì, mong muốn một sản phẩm trong tầm giá bao nhiêu để lựa chọn được mẫu mã phù hợp nhất. Hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hỗ trợ bạn chọn được thương hiệu bồn cầu thích hợp.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face