Nên mua mẫu bồn cầu Caesar nào với 2 triệu đồng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nên mua mẫu bồn cầu Caesar nào với 2 triệu đồng?

Nhiều gia đình yêu thích thiết bị vệ sinh Caesar nhưng băn khoăn rằng với số tiền 2 triệu có thể mua được những mẫu bồn cầu Caesar nào.

Bồn cầu Caesar là dòng thiết bị vệ sinh Caesar có mức giá cả khá rẻ, đa dạng mẫu mã. Hiện nay, bồn cầu Caesar được chia thành 4-5 dòng sản phẩm chính với những đặc trưng khác nhau nhưng về đánh giá chung thì rất phù hợp với đối tượng khách hàng Việt.

2 triệu nên mua mẫu bồn cầu Caesar nào?

Với mức chi phí dự trù 2 triệu, nhiều gia đình băn khoăn rằng với 2 triệu đồng có thể mua được bồn cầu Caesar không và nếu mua được thì có những mẫu mã nào để lựa chọn?

Thực tế, 2 triệu đồng không phải là mức chi phí nhỏ và sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho các gia đình khi mua bồn cầu Caesar. Với dòng bồn cầu Caesar 2 khối là dòng sản phẩm hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng và có nhiều mẫu mã lựa chọn.

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1338

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1338

Hiện nay, thị trường có giá bán lẻ với mức giá khoảng 1,7 – 1,8 triệu các mẫu bồn cầu Caesar 2 khối CT1325, CT1338, CTS1325 và CTS1338. Với thiết kế 2 khối quen thuộc, kích thước gọn gàng, màu trắng sang trọng, đây là những mẫu bồn cầu Caesar 2 khối có thể lắp đặt phù hợp với mọi không gian phòng tắm, nhất là những phòng tắm có diện tích nhỏ để tiết kiệm diện tích.

2 triệu bạn có thể mua được bồn cầu Caesar tiết kiệm nước

Không chỉ có những mẫu bồn cầu Caesar vừa được giới thiệu ở trên, với số tiền 2 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu bồn cầu tiết kiệm nước như CDS1325, CD1325. Đây là các mẫu bồn cầu Caesar 2 khối có 2 chế độ xả là 3 lít cho xả tiểu và 6 lít cho xả đại, đem đến cho người dùng lựa chọn sử dụng phù hợp với mục đích. Khi sử dụng bồn cầu và thiết bị vệ sinh sao cho tiết kiệm nước luôn là vấn đề được các gia đình quan tâm. Bởi vậy, đây là mẫu bồn cầu hoàn toàn phù hợp với mong muốn của các gia đình bởi giá rẻ mà còn tiết kiệm nước. Giá của 2 mẫu bồn cầu Caesar này thuộc khoảng 1,7 – 1,9 triệu đồng, hoàn toàn phù hợp với mức chi phí dự kiến ban đầu đặt ra.

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1325

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1325

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng mong muốn phòng tắm của nhà mình mang phong cách mới lạ thì dòng bồn cầu xả gạt tay Caesar hay bồn cầu phân li Caesar đều rất phù hợp. Mức giá của các dòng bồn cầu Caesar này tương đối rẻ, chỉ khoảng trên 1 triệu khi mua 1 sản phẩm.

Do đó, với 2 triệu, các gia đình hoàn toàn có thể mua được một chiếc bồn cầu Caesar chính hãng, đầy đủ chức năng mà lại tiết kiệm nước với nhiều sự lựa chọn

Để đảm bảo mua được bồn cầu Caesar cũng như thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng với giá rẻ nhất, ưu đãi nhất, các gia đình hãy đến Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội ngay nhé.

>>> Xem thêm: Mua thiết bị vệ sinh Caesar - Chọn Showroom Hải Linh

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: caesargroup.vn/

Từ khóa: tìm hiểu, hợp lý
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face