Những câu hỏi thường gặp của khách hàng về thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những câu hỏi thường gặp của khách hàng về thiết bị vệ sinh Caesar

Khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh Caesar ở showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh chắc chắn sẽ có nhiều thắc mắc, băn khoăn cần có lời giải đáp. Vậy những câu hỏi thường gặp của khách hàng về thiết bị vệ sinh Caesar là gì? Tôi sẽ đưa ra những giải đáp để giúp các bạn giải quyết các vấn đề khúc mắc đó.

Mua thiết bị vệ sinh Caesar có ưu đãi gì không?

Khi khách hàng mua bất kỳ thiết bị vệ sinh Caesar nào bên showroom Hải Linh: bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa, sen vòi tắm… thời gian bảo hành của thiết bị vệ sinh có phần sứ sẽ kéo dài hơn rất nhiều, còn thiết bị và phụ kiện vệ sinh sẽ có thời gian bảo hành 1-3 năm. Với những trường hợp thiết bị bị lỗi do nhà sản xuất bên chúng tôi sẵn sàng bảo hành miễn phí hay thay thế thiết bị mới cho mọi người.
Còn với những trường hợp thiết bị vệ sinh hỏng hóc do người dùng gây ra hãy liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xem xét tình trạng thông báo cho các bạn biết, nhẹ sẽ tiến hành sửa chữa tại showroom còn bị hỏng hóc nặng sẽ đưa lên hãng để được sửa chữa hay thay thế.

mua thiet bi ve sinh caesar co uu dai

Phòng tắm với thiết bị vệ sinh caesar cao cấp , sạch đẹp 

Mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng ở đâu uy tín?

Bạn không biết mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng ở đâu uy tín khi mà thị trường đang trở nên hỗn loạn, “đồng thau” lẫn lộn và do sự lộng hành ngang nhiên của thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng làm cho khách hàng hoang mang, không biết mình có mua phải hàng kém chất lượng không, rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”?

Các bạn có thể gọi điện qua hotline 0968121717 của showroom Hải Linh để được chúng tôi tư vấn, cung cấp thông tin chi tiết về hãng, về thông số kỹ thuật, kích thước, chất liệu và những tính năng thông minh được trang bị trên thiết bị. Mọi người cũng có thể liên hệ và theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội: Page Face (Hải Linh Group) hay qua Youtube, cũng có thể gửi câu hỏi, thắc mắc qua mail cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi ngay lập tức cho mọi người, không để mọi người phải chờ lâu làm ảnh hưởng đến công việc.

Sử dụng Lavabo và bồn cầu sứ Caesar có xảy ra vấn đề gì?

Lavabo và bồn cầu sứ Caesar được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến được kiểm tra cực kỳ gắt gao trong quá trình sản xuất cũng như các công đoạn khác để mang tới chất lượng cao nhất đảm bảo an toàn cho người dùng.
Mọi người đọc báo thấy xảy ra nhiều vụ nổ bồn cầu gây ra nhiều hệ quả nghiêm trọng cho người dùng, mọi người sẽ đưa ra nghi ngờ lavabo và bồn cầu sứ Caesar có xảy ra tình trạng như vậy không?

Trong quá trình lắp đặt bạn tiến hành chuẩn các bước, đúng kỹ thuật cũng như bản thiết kế, lắp đặt chuẩn với các đường ống cấp nước, xả thải, có ống thoát khí ở bể phốt sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng trên. Còn trong trường hợp thi công sai, bể phốt không có ống dẫn thoát khí, bể phốt chứa nhiều chất thải sau một thời gian dài sẽ sản sinh ra khí metan nhiều, bí hơi cực kỳ nguy hiểm dẫn tới nổ bồn cầu.
Nếu bạn không biết lắp đặt khi bạn mua lavabo hay bồn cầu Caesar bên showroom Hải Linh sẽ được thợ kỹ thuật có tay nghề, chuyên môn giỏi tới thi công, lắp đặt mang lại an tâm cho bạn trong quá trình sử dụng.

thiet bi ve sinh sen cây

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar nên chú ý những yếu tố nào?

Chắc chắn mọi người sẽ chú ý những kiểu dáng mới, những tính năng mới được trang bị, đặc biệt là có khả năng tiết kiệm nước tối đa nhất nhưng không làm ảnh hưởng tới sự thoải mái của người dùng. Điều mọi người cần chú ý tới nữa đó là sản phẩm đó phải chống khuẩn, chống vi trùng đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
Kích thước là điều bạn cũng không nên bỏ qua, nếu như nhà vệ sinh bạn không được rộng lớn, bạn hãy lựa chọn thiết bị vệ sinh âm tường để tiết kiệm được không gian, gọn gàng và sạch sẽ, thoáng đãng hơn tạo nên môi trường lành mạnh.

showroom phan phoi thiet bi ve sinh caesar

Sowroom Hải Linh phân phối thiết bị vệ sinh caesar chính hãng

Nhà có người già, khi lắp đặt thiết bị vệ sinh Caesar cần lưu ý điều gì?

Bạn nên chú ý tới hệ thống đèn chiếu sáng bên trong và bên ngoài nhà vệ sinh, người già xử lý kém linh hoạt với người trưởng thành, bạn có thể tham khảo thiết bị chiếu sáng cảm ứng sẽ tự phát sáng khi phát hiện có người tới, giúp người dễ dàng sử dụng thiết bị và tránh xảy ra những tai nạn.
Cũng có thể làm thêm tay vịn bồn cầu, bồn tắm để người già dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, nên lưu ý độ cao của thanh tay vịn sao đủ tầm với không thấp quá, không cao quá. Nên sử dụng cửa kéo, hay cửa nhà tắm dễ mở để dễ dàng cấp cứu khi xảy ra trường hợp nào đó.
Qua bài này, chúng tôi đã giúp mọi người giải đáp được những thắc mắc liên quan đến thiết bị vệ sinh Caesar để bạn được rõ không chỉ về hãng cũng như về các thiết bị.
Bạn cần mua thiết bị vệ sinh Caesar hãy đến showroom Hải Linh - là địa chỉ uy tín, tin cậy để mua được sản phẩm chất lượng cao, chính hãng và giá rẻ.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face