Những đặc điểm nổi bật bồn cầu Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những đặc điểm nổi bật bồn cầu Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar luôn được người dùng nhắc đến với những tính năng tiện ích, mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại sang trọng mang đến sự tiện nghi cho phòng tắm. Nhưng nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đó chính là bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar sở hữu rất nhiều những tính năng ưu việt, mà người dùng không thể không lựa chọn:

Bồn cầu Caesar sử dụng công nghệ tráng men hiện đại

ưu điểm bồn cầu caesar

Có thể nói đây là một bước đột phá mà hãng Caesar áp dụng thành công cho không chỉ riêng sản phẩm bồn cầu mà các sản phẩm khác của hãng. Với công nghệ mới này giúp cho bề mặt của thiết bị vệ sinh bồn cầu Caesar có được khả năng chống bám bẩn vượt trội thách thức mọi vết bẩn trên bề mặt ngoài ra khả năng diệt các loại vi khuẩn gây hại đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng và một ưu điểm quan trọng khác đó chính là kéo dài tuổi thọ của bàn cầu Caesar cao cấp luôn luôn bền đẹp thách thức với thời gian.

Bồn cầu Caesar đa dạng mẫu mã theo xu hướng và chủng loại

Với những nhu cầu đa dạng của khách hàng thì đây thực sự là một thử thách cho các nhà cung cấp, chính vì vậy để phục vụ tốt nhất cho quý khách nhằm thỏa mãn tất cả các nhu cầu từ cao cấp cho tới bình dân, thương hiệu Caesar luôn cập nhật những xu hướng mới trên thế giới, áp dụng những công nghệ hiện đại Châu âu để tạo ra những thiết kế đẹp , nhiều chủng loại với giá thành phải chăng.

Một số những dòng sản phẩm bồn cầu Caesar được người tiêu dùng đánh giá cao:

Bồn cầu 1 khối Caesar: Với thiết kế liền một khối sử dụng công nghệ chống bám bẩn, vi khuẩn, có ưu điểm dễ dàng lắp đặt.

Bàn cầu 2 khối Caesar: thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cũng là dòng sản phẩm được người Việt rất ưa chuộng.

ưu điểm vượt trội của bồn cầu caesar

Bàn cầu âm tường Caesar: Với những không gian chật hẹp cần có được sự tối giản về không gian thì bồn cầu âm tường sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất, với két nước âm tường vừa tiết kiệm được diện tích ngoài ra còn giảm trọng lượng của nền và hơn hết là chống thấm hoàn toàn. Với dòng sản phẩm này phù hợp với những nơi như các công trình công cộng, các chung cư....

Bồn cầu Caesar với công nghệ xả tiên tiến, hiện đại

Luôn cập nhật bắt kịp với các công nghệ tiên tiến hiện nay , bồn cầu Caesar đã sử dụng công nghệ:

+ Công nghệ xả van kín kết hợp với công nghệ Siphon JET điều này giúp xả sạch chất bẩn một cách toàn diện ở mọi góc cạnh và tiết kiệm nước đáng kể.

+ Công nghệ xả đẩy - hút: giúp xả mạnh, xả nhanh đánh bật mọi vết bẩn nhưng lại không gây ra tiếng ồn.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của bồn cầu Caesar cũng là điểm thu hút khách mua sản phẩm. Để đặt mua bồn cầu Caesar chính hãng giá tốt nhất mời bạn hãy liên hệ theo 024 3858 6655 - 0936 55 22 66 để được tư vấn và hỗ trợ báo giá tốt nhất cũng như hưởng các ưu đãi của Hải Linh dành cho quý khách.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face