Những lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm hẹp

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm hẹp

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar hiện đang hết sức được người dùng Việt chọn lựa cho không gian nhà tắm của gia đình mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp với gia đình mình, nhất là với phòng tắm không gian hẹp. Dưới đây là những bí quyết mua thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm hẹp mà các bạn không nên bỏ qua.

Chọn lựa thiết bị vệ sinh cho không gian phòng tắm là công việc không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Bạn cần phải chọn lựa được sản phẩm phù hợp với thiết kế chung không gian của căn phòng. Bên cạnh đó, các sản phẩm vẫn cần phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, với những không gian phòng tắm có phần hạn chế, hẹp thì việc này lại càng không hề đơn giản. Sau đây, Hải Linh sẽ mách bạn một số bí quyết mua thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm hẹp để các bạn có thể tham khảo, chọn lựa.

Thiết bị vệ sinh Caesar

Hình 1 : Mẫu phòng vệ sinh kết hợp với bồn cầu Caesar sang trọng,lịch sự

Chọn bồn cầu gì cho phòng tắm hẹp?

Với một không gian phòng tắm có phần hạn chế, những mẫu bồn cầu có thiết kế nhỏ gọn sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Rõ ràng, những mẫu bồn cầu với thiết kế được gọn gàng, sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa được không gian của mặt sàn.

Trong trường hợp này, các sản phẩm bồn cầu 2 khối Caesar là chọn lựa phù hợp nhất. Do các mẫu bồn cầu này được thiết kế với kích thước nhỏ, mang đến một không gian gọn gàng cho căn phòng. Một số mẫu bồn cầu 2 khối Caesar được ưa chuộng hiện nay như: bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440, bồn cầu 2 khối Caesar CD1340, hay Bồn cầu 2 khối Caesar CDS1338…

Bạn cũng có thể thường xuyên dọn dẹp các thiết bị, vật dụng xung quanh bồn cầu sao cho ngăn nắp. Nhờ đó nó sẽ giúp cho khu vực này không gây rối mắt cho người sử dụng và tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng cho không gian khu vực này.

Chọn chậu rửa (lavabo) cho phòng tắm hẹp

Chọn được mẫu chậu rửa phù hợp sẽ giúp cho bạn có thể "nới rộng" thêm không gian của phòng tắm được hiệu quả. Các mẫu chậu rửa có chân đứng, với chân tủ sử để đựng đồ sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo với phòng tắm hẹp

Nó sẽ giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời với tủ đồ sẽ giúp bạn có thể đựng đồ dùng sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những mẫu chậu rửa có diện tích vừa phải, để có thể tận dụng không gian được hiệu quả hơn.

Chậu rửa Caesar cao cấp

Hình 2 : Chậu rửa chân dài cao cấp, sứ trắng, vòi xả mạnh 

Chọn bồn tắm, sen vòi cho phòng tắm hẹp

Đối với những phòng tắm có diện tích hẹp, thì những mẫu bồn tắm đứng kết hợp cùng với vòi sen bên trong là hợp lý, hiệu quả nhất. Hoặc bạn cũng có thể không cần mà chỉ sử dụng vòi sen Caesar cũng là một sự chọn lựa hợp lý, nếu như không gian không cho phép.

Bạn có thể sử dụng các loại rèm với gam màu sắc trang nhã, hay gam màu sáng để che khu vực bồn tắm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay thế rèm treo tại khu vực có bồn bằng cửa kính. Nó sẽ giúp cho không gian được trở nên lịch sự, sang trọng hơn, đồng thời người dùng có cảm căn phòng luôn có vẻ như được rộng rãi, thoáng hơn.

Trong trường hợp, không gian phòng tắm hẹp mà trần phòng tắm lại cao, thì bạn có thể lắp rèm treo cao hơn so với chiều cao thực tế. Nhờ đó nó sẽ giúp "kéo dài" không gian của căn phòng được hiệu quả, mang đến không gian thoải mái hơn cho người dùng.

Bồn tắm sang trọng cảm giác thư giãn mát lành

Hình 3: Bồn tắm Caesar sang trọng, cao cấp , cảm giác thư giãn mát lành thoải mái 

Ánh sáng cũng như gam màu trong phòng tắm

Với một căn phòng tắm bị hạn chế về diện tích, thì yếu tố ánh sáng cũng như gam màu trong phòng tắm là hết sức quan trọng. Vì với một không gian chật hẹp mà bạn chọn các thiết bị có gam màu tối, xám là hết sức bất hợp lý

Vì chính bạn đã “thu hẹp” đi không gian, diện tích của phòng tắm gia đình mình. Chính vì vậy, các thiết bị với gam màu tươi sáng, có tính chất phản xạ ánh sáng cao sẽ giúp không gian phòng tắm gia đình bạn như được mở rộng.

Bên cạnh đó, các thiết bị có gam màu trung tính, tươi trẻ của thiết bị sẽ giúp tạo nên cảm giác thân thiện, hài hòa hơn. Chính nó sẽ giúp mang đến một không khí, cũng như sắc màu gần gũi với nhiên vào không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Trên đây là một số điều cần lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm hẹp mà các bạn có thể tham khảo. Các bạn đang có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa các sản phẩm chính hãng với mức chi phí tốt nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face