Những mẫu chậu rửa Caesar tốt nên chọn cho tháng 1 năm 2021

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những mẫu chậu rửa Caesar tốt nên chọn cho tháng 1 năm 2021

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Đài Loan tuy mới ra nhập thị trường Việt trong 5 năm trở lại đây nhưng với chất lượng và uy tín đã tạo dựng được niềm tin cho người dùng. Chậu rửa Caesar là một trong những dòng sản phẩm được quan tâm nhiều nhất. Cùng điểm ngay những mẫu mã nên chọn trong tháng 1 này.

Chậu rửa mặt Caesar L2220

L2220 được đánh giá là mẫu chậu rửa mặt có giá thành rẻ của thương hiệu Caesar. Nhìn bên ngoài mẫu sản phẩm này có thiết kế đẹp, hiện đại với những đường nét mềm mại tạo sự cân xứng trong không gian. Kích thước của sản phẩm khá nhỏ gọn, chỉ 550 x 460 x 200mm nên rất thích hợp để lắp đặt tại những không gian nhà ở có diện tích chật hẹp. 

Chau rua Caesar L2220

Do được làm từ chất liệu men sứ cao cấp nên sản phẩm này mang đến những ưu điểm như độ bền cao, trắng sáng trong quá trình sử dụng, không bị những cặn bẩn bám vào bề mặt. Ngoài ra bề mặt của sản phẩm còn mang đến khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Khi kết hợp mẫu chậu rửa Caesar L2220 cùng chân lửng tạo cho không gian sự hài hòa. Phần chân chậu sẽ giúp bạn che đi những đường ống nước rườm rà, đem lại sự gọn gàng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. 

Chậu rửa Caesar P2436

Nếu bạn muốn chọn mua chậu rửa Caesar giá rẻ trong năm 2021 này thì không thể bỏ qua mẫu chậu rửa P2436 treo tường chân lửng. Thiết kế sản phẩm thanh thoát thích hợp với mọi không gian ngay cả diện tích nhỏ hẹp. Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh kết hợp với bề mặt tráng men cao cấp giúp sản phẩm nhẵn bóng, hạn chế vi khuẩn, ngăn ngừa ố vàng và chống mảng bám hiệu quả.

Chau rua Caesar P2436

Điểm đặc biệt của mẫu chậu rửa Caesar P2436 chính là lòng chậu thiết kế sâu chứa được nhiều nước thuận lợi cho quá trình dùng. Với 2 lỗ thoát tràn giúp chống tràn hiệu quả cho dù bạn có chẳng may quên không đóng vòi nước. Đây là một trong những sản phẩm chậu rửa nên mua bởi đạt đủ các tiêu chí về cả chất lượng và giá.

Chậu rửa Caesar L5215

Với các gia chủ ưa thích lỗi thiết kế hiện đại và thanh thoát thì không thể bỏ qua mẫu chậu rửa L5215 thiết kế như một chiếc bát lớn thuộc dòng chậu rửa đặt bàn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng nguồn nguyên liệu tốt, không chứa các tạp chất và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Chậu rửa Caesar L5215

Kích thước chậu nhỏ gọn vừa phải khiến không gian trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn. Lòng chậu khá sâu khiến cho việc sử dụng không bị bắn nước ra mặt bàn đá. Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, có bề mặt bóng đẹp tự nhiên, chống hình thành mảng bám hiệu quả nhất và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế lỗ chống thoát tràn đảm bảo nước không bị lênh láng ra mặt sàn. 

Chậu rửa Caesar LF5236

Chậu rửa Caesar LF5236 là mẫu chậu rửa đặt bàn đá với thiết kế vuông vức kết hợp với lòng chậu được sâu rộng, chứa được lượng nước lớn, giúp người dùng sử dụng dễ dàng cũng như hạn chế bắn bẩn nước ra khu vực xung quanh. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm bề mặt đá luôn luôn khô ráo.

Chau rua Caesar LF5236

Sản phẩm ứng dụng công nghệ men cao cấp chống bám dính theo công nghệ của Đài Loan. Nhờ lớp phủ bề mặt này mà chậu rửa LF5236 luôn sáng bóng, ít hình thành mảng bám, vết bẩn cứng đầu. Cũng như hạn chế ố vàng và nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Với thiết kế đặt bàn nên LF5236 phù hợp với các dòng vòi chậu cổ cao cùng hãng. Khi mua vòi chậu bạn hãy chú ý chọn những mẫu vòi có đầu vòi dạng tổ ong để giúp dòng nước xả nhẹ, chống bắn.

Kiểu dáng đơn giản, độ bền cao, giá thành trung bình nên các mẫu chậu rửa mặt Caesar được coi là sản phẩm nên mua ngay trong năm 2021. Đừng bỏ những sản phẩm mà chúng tôi gợi ý hoặc đến trực tiếp Showroom Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm cũng như nhận được tư vấn tốt nhất. Mua hàng tại Hải Linh an tâm về giá cả, chất lượng. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc nhanh nhất.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face