Phải cảnh giác cao độ khi mua thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Phải cảnh giác cao độ khi mua thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar

Đầu tiên chúng tôi đảm bảo và khẳng định rằng hãng sản xuất thiết bị vệ sinh caesar đã có mặt và đang phát triển tại thị trường Việt Nam hơn 40năm, các sản phẩm của Caesar luôn đáp ứng được tích hợp và kiểm tra theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế iso9001 , iso2000 . Mới dạo gần đây chúng tôi liên tục nhận được các thông tin phản hồi từ phía quý khách hàng về chất lượng cũng như  dịch vụ sau bán hàng các sản phẩm của Caesar. 
            Chính vì vậy, chúng tôi xin khuyến cáo quý khách hàng nên cảnh giác cao khi mua các bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh caesra tại các cửa hàng đại lý . bạn có thể tham khao về cách hướng dẫn phân biệt thiết bị vệ sinh caesra thật giả để tránh trường hợp mua phải hàng giả , hàng nhái nhãn mác Caesar ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng sản phẩm thật.
 

 
         Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhãn mác Caesar , đảm bảo chất lượng sản phẩm , cũng như dịch vụ sau bán chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mua hàng tại các cửa hàng, đại lý nhỏ lẻ không rõ nguồn gốc, để mua được các sản phẩm chính hãng như: bàn cầu caesar, bồn tắm caesar hay sen vòi caesar… quý khách hàng có thể đến cửa hàng của chúng tôi. Hải Linh Group chuyên cung cấp phân phối thiết bị vệ sinh caesar chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng của sản phẩm tại. 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Xem thêm: 
Một số chú ý phẩn biệt hàng thật hàng giả thiết bị vệ sinh Caesar
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Tel: 0936 55 22 66 - 0438 58 66 55

Email: Info@hailinhgroup.com.vn

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
 
 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face