Phân phối sen vòi Caesar tại Hà Nội

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Phân phối sen vòi Caesar tại Hà Nội

Mua thiết bị vệ sinh , đặc biệt là sen vòi Caesar chính hãng, giá rẻ, đảm bảo bền đẹp tại Hà Nội khiến nhiều khách hàng đau đầu. 275 Khuất Duy Tiến là địa chỉ phân phối sen vòi Caesar tại Hà Nội mà bạn có thể gửi trọn niềm tin.

Khách hàng đang tìm mua sen vòi Caesar tại Hà Nội, hãy nhanh tay liên hệ với Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh – chuyên phân phối thiết bị vệ sinh Caesar với mẫu mã đa dạng, liên tục cập nhật, giúp khách hàng có sự lựa chọn sen vòi ưng ý với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Sen tắm Caesar S403C

Sen vòi Caesar

Giới thiệu thiết bị vệ sinh Caesar

Khách hàng tại Hà Nội hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về hãng thiết bị vệ sinh Caesar.

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu hàng đầu của Đài Loan có lịch sử lâu đời với những sản phẩm đầu tiên ra mắt từ năm 1985. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị vệ sinh chất liệu sứ cũng như các phụ kiện phòng tắm khác.

Công ty Caesar có nhà xưởng ở Việt Nam và được đặt tại tỉnh Đồng Nai. Tất cả các chi nhánh của Tổng công ty Caesar đều có chứng nhận hệ thống ISO 9001:2008. Hiện nay, thiết bị vệ sinh Caesar đã có hơn 70 loại sản phẩm đạt chứng nhận biểu tượng tiết kiệm nước. Các thiết bị vệ sinh của Caesar được tôn vinh trong lĩnh vực sứ vệ sinh chịu nhiệt sản xuất trên công nghệ FFC (fine fire clay). Nguồn gốc của công nghệ FFC là từ châu Âu và năm 2012 được chuyển giao về Châu Á, Caesar là hãng thiết bị vệ sinh đầu tiên tại Châu Á ứng dụng công nghệ này.

Sen tắm Caesar S423C

Sen tắm Caesar

Giới thiệu sen vòi Caesar

Từ nhiều năm nay, Caesar Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu là hãng thiết bị vệ sinh cao cấp cực kỳ nổi tiếng với uy tín cao, giá cả phải chăng. Do đó, qua mỗi mùa thiết bị vệ sinh, nhu cầu khách hàng tìm mua sen vòi Caesar ngày càng tăng cao, đặc biệt là dòng sen cây Caesar và vòi chậu Caesar. Dưới đây, Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar 275 Khuất Duy Tiến xin giới thiệu đến khách hàng những dòng sen vòi được lựa chọn phổ biến của thương hiệu Caesar để lựa chọn dễ dàng hơn.

Vòi sen bồn tắm Caesar AS110C

Sen vòi caesar cao cấp

+ Vòi sen gạt nóng lạnh: Bộ phụ kiện sen đứng nóng lạnh BS125, Bộ sen đứng nóng lạnh S648C, Vòi sen gạt nóng lạnh S143c, S233C, S360CP, Vòi sen đứng âm tường BS641,…

+ Vòi nước lạnh: Vòi sen lạnh S043C, S043CP, S108C…

+ Vòi chậu nóng lạnh: B229C, B150CP, BT150C, BT305C, BT640C…

+ Vòi chậu nước lạnh: B027C, B041C, B109C, BT041C…

+ Vòi bếp nóng lạnh: K325C, K511C, K685C, K375C…

+ Vòi bếp lạnh: K022C, K025C, K035C…

Mọi sản phẩm sen vòi Caesar đều được làm từ chất liệu đồng mạ crom nên có được bề mặt bóng, bền đẹp và khả năng chống xước tốt. Hiện nay, thời gian bảo hành được áp dụng với dòng sản phẩm này là 1 năm. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm lựa chọn bất kỳ mã sản phẩm nào mình thích.

Chính sách phân phối của Hải Linh khi mua sen vòi Caesar

+ Hỗ trợ giao hàng đến chân công trình, tận nhà.

+ Hình thức thanh toán linh hoạt, có thể chuyển khoản trước hoặc thanh toán khi nhận hàng

+ Cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng. Hải Linh cam kết bồi thường gấp 3 lần giá trị đơn hàng nếu phát hiện ra sản phẩm của chúng tôi là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đến 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để trực tiếp lựa chọn sen vòi Caesar và nhận được sự tư vấn tốt nhất.

>>> Chỉ cần lựa chọn chậu rửa Caesar để có không gian sống lý tưởng

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face