Rẻ như cho, BIG SALE 38% bồn cầu Caesar CD1356

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Rẻ như cho, BIG SALE 38% bồn cầu Caesar CD1356

Siêu siêu hot, rẻ như cho, mua bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 với giá chỉ 4.400.000 VNĐ. Trong chương trình khuyến mãi cuối năm “xả kho, giá gốc” này tại Hải Linh, bồn cầu 1 khối Caesar là mẫu bồn cầu được chúng tôi giảm giá mạnh lên tới 38%. Ngoài mẫu bồn cầu đơn còn có nhiều Combo Caesar CD1356 được bán đồng bộ cho người dùng lựa chọn với giá ưu đãi rẻ nhất thị trường. 

1. Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 giá rẻ nhất trong năm

Sản phẩm bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 là sản phẩm bồn cầu được chứng nhận biểu tượng NANO với khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ trong thời gian dài sử dụng.

  • Mã sản phẩm: CD1356

  • Công nghệ : Đài Loan

  • Nơi sản xuất : Việt Nam

  • Kích thước: 720 x 400 x 630mm

  • Dung tích xả: 2 chế độ 4.5L/3L

  • Chế độ: xả hút

  • Nắp bàn cầu rơi êm: M232

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế giúp kiến tạo không gian sang trọng và đẳng cấp. Với phần bệ ngồi và két nước được nối liền nhau không đường gân nên hạn chế sự hình thành của vi khuẩn tại các khe rãnh hở. 

Được sản xuất theo tiêu chuẩn của Đài Loan với công nghệ men tiên tiến kháng khuẩn, giúp bồn cầu luôn sáng bóng, ngăn ố vàng, không bám cặn bẩn. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu bền bỉ, thân thiện với môi trường, nắp rơi êm, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Hệ thống xả tia đẩy, xoáy sâu vào lòng bồn cầu, giúp lòng bồn cầu luôn sạch sẽ. Với hai chế độ xả 3L/4.5L giúp tiết kiệm nước, hệ thống xả vẫn cung cấp đủ lượng nước để bồn cầu hoạt động bền bỉ, cuốn trôi sạch sẽ mọi vết bẩn.

Với nhiều tính năng nổi bật mà giá rẻ nhất thị trường chỉ với 4.400.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay một mẫu bồn cầu không có gì để chê trong thời gian khuyến mãi này tại Hải Linh.

2. Combo bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 giá siêu hời

Việc chọn lựa thiết bị vệ sinh sao cho hợp nhau và phù hợp với không gian khiến bạn đau đầu. Thì Combo ghép đồng bộ chính là lựa chọn thích hợp cho bạn. Combo bồn cầu Caesar CD1356 được ghép đồng bộ với vòi chậu và sen vòi Caesar. 

  • Combo 1: Bồn cầu Caesar CD1356 + vòi chậu B400CU + sen tắm S403C

Combo là sự kết hợp của vòi chậu B400CU + sen tắm S403C thích hợp cho mọi không gian phòng tắm. Vòi chậu B400CU được thiết kế phù hợp sử dụng với mọi loại chậu rửa treo tường, chân dài, dương vành của Caesar. Bề mặt vòi được mạ một lớp Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ. Thân vòi được làm bằng đồng có độ nguyên chất cao, bền bỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.

Ngoài ra sen tắm S403C với bát sen cầm tay được thiết kế dạng hình vuông độc đáo, sản phẩm chắc chắn sẽ giúp không gian nhà vệ sinh trở nên tinh tế hơn bao giờ hết. Tay vặn điều chỉnh đơn giản linh hoạt. Dây sen và bát sen đều được làm bằng chất liệu Inox cao cấp mạ Crom/Niken.

  • Combo 2: Bồn cầu Caesar CD1356 + vòi chậu B402CU + sen tắm S403C

Với thiết kế hiện đại và tinh tế, Combo bồn cầu Caesar CD1356 + vòi chậu B402CU + sen tắm S403C sẽ giúp kiến tạo không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn hiện đại và đẳng cấp hơn. Sản phẩm vòi chậu Caesar B402CU với nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế tinh tế, nhã nhặn. Bề mặt sản phẩm mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng.

​Sen tắm Caesar S403C với bát sen thiết kế độc đáo, sang trọng tia phun nước đều, nhẹ nhàng êm ái, giúp tiết kiệm nước tối đa. Sử dụng sen tắm Caesar S403C sẽ giúp cơ thể được thư giãn, thoải mái, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.

  • Combo 3: Bồn cầu CD1356 + vòi chậu B560CU + sen tắm S563C

Combo bồn cầu CD1356 + vòi chậu B560CU + sen tắm S563C đồng bộ được kết hợp đồng bộ vô cùng hoàn hảo cho phòng tắm nhà bạn. Vòi chậu B560CU với chất liệu chủ yếu bằng đồng thau nguyên chất mang đến độ bền bỉ với thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng không gây ra phản ứng hóa học làm ảnh hưởng đến chất lượng nước gây ra phản ứng xấu đến sức khỏe người dùng.

Sen tắm S563 được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng bền bỉ với tuổi thọ sử dụng lâu dài. Thân sen được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất, với lớp mạ Cr/Ni mang đến độ bền cao cho khả năng sử dụng cao. Vòi sen cung cấp nguồn nước nóng và lạnh linh hoạt phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Bát sen được thiết kế với 3 chế độ phun phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng.

  • Combo 4: Bồn cầu CD1356 + vòi chậu B562CU + sen tắm S563C

Chỉ có giá 6.100.000 VNĐ ưu đãi đến 38% Combo Caesar 4 đang là dòng sản phẩm giảm giá rất sâu nhưng lại có chất lượng vượt trội. Vòi chậu B562CU được thiết kế cho 2 dòng nước nóng lạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Với 2 dòng nước nóng lạnh được tích hợp trong cùng 1 sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sản phẩm cho lực nước đủ lớn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Với áp lực nước giao động trong khoảng 0.05 MPa ~ 0.75 MPa mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Sen tắm S563C sở hữu thiết đơn giản như không kém phần sang trọng đáp ứng tối đa tính thẩm mỹ cho không gian được lắp đặt. Sản phẩm được ứng dụng phù hợp với nhiều không gian như nhà tắm của gia đình, nhà vệ sinh phòng tập gym, nhà tắm khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Chương trình khuyến mãi xả kho cuối năm này tại Hải Linh được diễn ra từ ngày 21/12 đến ngày 5/1. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua bồn cầu cho gia đình, thì với giá siêu hời thế này thì không thể bỏ qua đợt sale lớn giảm giá mẫu bồn cầu Caesar CD1356 siêu tốt này. Mọi thắc mắc muốn mua hàng vui lòng liên hệ số Hotline để được tư vấn.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face