Review không gian mua sắm đẳng cấp tại hệ thống showroom Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Review không gian mua sắm đẳng cấp tại hệ thống showroom Hải Linh

Hải Linh là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, nội thất nhà tắm, nội thất phòng bếp cao cấp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng: Inax, Toto, Viglacera,.... Với 3 showroom đẳng cấp, sang trọng tại Hà Nội, Hải Linh đã đáp ứng được nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng, đồng thời ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1.   Showroom  532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Bước vào showroom Đường Láng quý khách sẽ thực sự ấn tượng với phong cách thiết kế châu Âu hiện đại, cách bày trí thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát vô cùng tinh tế, khéo léo tạo ra không gian mua sắm đẳng cấp khó có thể tìm thấy ở bất cứ địa chỉ nào khác trên địa bàn Hà Nội. Bên cạnh khu vực trưng bày là khu vực tiếp đón khang trang, rộng rãi để khách hàng có được sự trao đổi, tư vấn thoải mái nhất.

Có thể nói dịch vụ ở đây thuộc top đầu. Ngay khi bước vào khách hàng được đón chào bởi những nụ cười và cái cúi chào thân thiện, khi vào khu vực mua sắm, khách hàng được nhân viên hướng dẫn, tư vấn tham quan, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm mang đến sự tiện nghi nhất. 


Không gian tổng thể Showroom 532 đường Láng

- Tầng 1 của showroom là không gian trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, Toto, Cotto, American Standard, phụ kiện NT… Đi vào bên trong là rất nhiều mẫu gạch nhập khẩu cao cấp như: gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Trung Quốc và các sản phẩm gạch trong nước như: gạch Đồng Tâm, gạch Bạch Mã, gạch Taicera, gạch TKG, gạch Viglacera… Tất cả các sản phẩm đều được sắp xếp bày trí khoa học, rõ ràng từng thương hiệu, từng mẫu mã cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.


Khu vực gạch ốp lát cao cấp

Khu vực gạch sản xuất trong nước


Khu vực thiết bị vệ sinh

- Tầng 2: Đây là không gian trưng bày các thiết bị vệ sinh thông minh của hãng Inax, kèm một số sản phẩm gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, Trung Quốc… Khách hàng không chỉ được tham quan, chiêm ngưỡng mà còn được trực tiếp thử sản phẩm với không gian trải nghiệm thực tế hiện đại. Đặc biệt hình ảnh các phòng mẫu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho khách hàng thêm ý tưởng cho không gian sống của mình.

2.  Showroom Hà Đông số 5 và 6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Với diện tích hơn 500m2, showroom Hà Đông luôn gây ấn tượng với người dân đi qua bởi độ hoành tráng. Cả không gian showroom đều toát lên nét đẹp sang trọng, đầy tính thẩm mỹ mang giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm đẳng cấp nhất. Ở đây có hẳn một không gian riêng để thưởng trà, tư vấn dành cho các khách hàng, chủ đầu tư, kiến trúc sư... khác biệt hoàn toàn so với các showroom khác trên hệ thống. Showroom có tích hợp thang máy giúp khách hàng di chuyển giữa các tầng một cách thuận tiện, đồng thời có khu vực để xe ô tô cực rộng rãi.


Tổng thể showroom Hải Linh Hà Đông

Với diện tích rộng lớn, showroom Hà Đông trưng bày đầy đủ các loại sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát của khách hàng. Các sản phẩm được phân chia khu vực trưng bày một cách khoa học giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích:

+Tầng 1: Trưng bày bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, vòi bếp, sen tắm, phụ kiện phòng tắm của các thương hiệu  Inax, Grohe, American Standard, …

+Tầng 2: Trưng bày gạch lát nền nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, Ấn Độ. cùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh…

 

+Tầng 3: Trưng bày gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera, gạch ốp tường Tây Ban Nha…

+Tầng 4: Trưng bày chủ yếu là thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm (phần lớn là của thương hiệu Viglacera)

3. Showroom Hải Linh Long Biên  số 72, đường Chu Huy Mân, quận Long Biên, Hà Nội.

Showroom Long Biên  có diện tích rộng rãi, khang trang gần 500m2 gồm 3 tầng trưng bày sản phẩm mang đến cho khách hàng một thế giới mua sắm và giải trí thú vị trong không gian châu Âu sang trọng và hiện đại.

Cũng giống như các showroom khác thuộc Hải Linh, nơi đây cũng tập trung rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, gạch ốp lát nổi tiếng, được sắp xếp một cách khoa học với từng khu vực hợp lý:

- Tầng 1: Chủ yếu trưng bày sản phẩm gạch ốp lát các thương hiệu nhập khẩu như: Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc, gạch Vietceramics. Các sản phẩm gạch trong nước gồm có: gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera… Mỗi hãng gạch bày nhiều khay gạch với các kích thước khác nhau. Gạch ốp tường phổ biến với các kích thước: 30x60, 30x90, 30x80, 40x80… Gạch lát nền phổ biến với các kích thước như 60x60, 80x80, 60x120, 90x90, 100x100…

- Tầng 2: Chủ yếu trưng bày thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu Inax, Toto, Viglacera, HansGrohe, Grohe, Duravit, phụ kiện NT… Ngay tại không gian tầng 2 cũng được phân khu chuyên biệt rất khoa học: Các mẫu sen vòi của các hãng xếp lần lượt vào một khu. Các mẫu bồn cầu và chậu của các hãng xếp lần lượt vào một khu. Grohe, HansGrohe có các khu riêng biệt với rất nhiều sản phẩm.

Cùng trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp tại hệ thống showroom Hải Linh ngay hôm nay! Liên hệ hotline 1900 599 828 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face