Sao hỏi nhà ai cũng mua thiết bị vệ sinh Caesar thế

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sao hỏi nhà ai cũng mua thiết bị vệ sinh Caesar thế?

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu uy tín năm đến từ Đài Loan. Thương hiệu này đã gây dựng được tên tuổi và sự nổi tiếng tại thị trường Việt, đặc biệt là chính sách giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình Việt. Đây là hãng thiết bị vệ sinh nước ngoài nên cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng, do đó các ưu điểm của sản phẩm Caesar ngày càng được khai thác và phát huy tốt hơn. Hiện nay, phần đông các gia đình cho mua thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm của gia đình bởi rất nhiều lý do vô cùng thuyết phục.

Phòng tắm với bồn cầu caesar cao cấp

Phòng tắm với bồn cầu caesar cao cấp

Thiết bị vệ sinh Caesar – Thiết kế công phu và tỉ mỉ

Các thiết bị vệ sinh từ bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar, bồn tiểu Caesar, bồn tắm, sen vòi cho đến phụ kiện phòng tắm Caesar đều là những sản phẩm được thiết kế rất công phu và tỉ mỉ bởi những nhà thiết kế hàng đầu, am hiểu sản phẩm và hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng. Do đó, phần hình dáng và mẫu mã bên ngoài của thiết bị vệ sinh Caesar đã thực sự ghi điểm với người tiêu dùng Việt. Các thiết bị vệ sinh Caesar đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với thiết kế, mẫu mã cũng như chủng loại đa dạng, đảm bảo khách hàng có được sự hài lòng khi có thể lựa chọn dễ dàng được những thiết bị vệ sinh ưng ý và phù hợp nhất với phòng tắm của gia đình mình.

Siêu sạch và sáng bóng với kỹ thuật men siêu chống bẩn

Thiết bị vệ sinh Caesar được ứng dụng kỹ thuật men siêu chống bẩn nên dễ dàng đốn gục khách hàng với những hiệu quả mà sản phẩm mang lại, đặc biệt là các chị em. Kỹ thuật men siêu chống bẩn được Caesar ứng dụng từ năm 2014 với phương pháp tạo ra các ly tử cực nhỏ 1/1.000.000.000mm, những ly tử này sẽ lấp đầy các lỗ nhỏ li ti, tạo ra bề mặt siêu phẳng nên chất bẩn dễ dàng bị cuốn trôi, đem đến bề mặt các thiết bị vệ sinh sạch sẽ và vệ sinh nhất. Đây là kỹ thuật đem đến sự hài lòng cho các chị em khi tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn khi vệ sinh các thiết bị vệ sinh sứ nhưng vẫn có được không gian sạch sẽ và thoáng mát, đặc biệt là đối với dòng bồn cầu Caesar.

Phòng tắm với bồn cầu Caesar cao cấp

Phòng tắm với bồn cầu Caesar cao cấp

Caesar đa dạng kiểu dáng với kỹ thuật sứ chịu nhiệt FFC

Không chỉ ứng dụng kỹ thuật men siêu chống bẩn mà bồn cầu Caesar còn được ứng dụng kỹ thuật sứ chịu nhiệt FFC vô cùng tuyệt vời. Kỹ thuật này có nguồn gốc từ Châu Âu và được Caesar chuyển giao lần đầu tiên và ứng dụng vào các sản phẩm thiết bị vệ sinh sứ của mình vào năm 2002. Kỹ thuật sứ chịu nhiệt FFC được ứng dụng ở các sản phẩm Caesar đã tạo ra những đường nét sắc sảo và đa dạng về kiểu dáng hơn. Mẫu mã đa dạng và đường nét đột phá khiến người dùng thực sự chú ý đến thiết bị vệ sinh Caesar nhiều hơn.

Thiết bị vệ sinh Caesar tiết kiệm nước hiệu quả

Tính năng tiết kiệm nước là một điểm thu hút nhiều người dùng khi mua các thiết bị vệ sinh Caesar đó là tiết kiệm nước. Khả năng tiết kiệm nước tối đa cho người dùng giúp Caesar được khách hàng cực kỳ ưa chuộng. Sản phẩm tiêu biểu cho việc ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước đó là bồn cầu Caesar. Hệ thống xả nước 3 lít và 6 lít được thiết kế tiết kiệm nước, bên cạnh đó còn có thiết kế 4.5 lít giúp tiết kiệm nước hiệu quả, mặt khác Caesar còn có hơn 70 loại sản phẩm thiết bị vệ sinh đạt chứng nhận biểu tượng tiết kiệm nước.

Thiết bị vệ sinh Caesar giá cả phải chăng

Như đã nói ban đầu, thiet bi ve sinh Caesar nổi tiếng với các sản phẩm có giá rẻ, thích hợp với phần lớn gia đình Việt, chính điều này đã khiến Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh càng ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt.

Có lẽ chỉ như vậy đã đủ để giải thích vì sao mà nhiều người lại lựa chọn sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar đến thế. Liên hệ đại lý thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng Hải Linh theo số hotline 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh tốt nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dễ chọn mua bồn cầu Caesar với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face