Sen cây Caesar S498C- Sức hút mạnh mẽ cuối năm 2017

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sen cây Caesar S498C- Sức hút mạnh mẽ cuối năm 2017
Sen cây Caesar S498C là dòng sản phẩm sen tắm cây thế hệ mới ra mắt từ đầu năm 2017 đã thực sự chinh phục người tiêu dùng với những ưu điểm vượt trội từ chất lượng, mẫu mã, cho đến những tính năng tiện ích.
Kể từ khi Caesar cho ra mắt dòng sản phẩm sen tắm cây Caesar S498C đã nhận được nhiều những đánh giá tích cực từ nhiều phía người sử dụng. Cho đến thời điểm cuối năm 2017 sen tắm Caesar S498C đã thực sự tạo sức hút mạnh mẽ. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thiết bị vệ sinh này nhé!
1. Về thiết kế
Sen cây Caesar S498C đã tạo nên một bước đột phá khác biệt trong thiết kế, tạo điểm nhấn thu hút cho không gian phòng tắm mỗi gia đình.
+ Sen tắm cây Caesar S498C là thế hệ sen tắm đi kèm chế độ massage mà thiết kế phần thân thanh mảnh đầu tiên của Caesar.
+ Thiết kế đơn giản, đường nét mềm mại, vô cùng thanh lịch, tinh tế và hiện đại.
+ Phần thân sen được bắt vào tường thông qua 3 chân tạo độ vững chắc. Thông số kỹ thuật đạt chuẩn, mang lại sự hoàn hảo nhất trong thiết kế.
+ Sen cây Caesar S498C được đi kèm với một sen tằm cầm tay tiện lợi. Van điều khiển xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, dễ dàng sử dụng. Có van chuyển hướng từ sen cây sang sen tắm cầm tay.
2. Chất liệu chế tạo sen tắm cây Caesar S498C
Thiết kế bát sen tron, thân sen và các mối nối đều được chế tạo với chất liệu inox mạ Crom - Niken cao cấp, với đặc tính dễ dàng vệ sinh, chống oxy hóa, chống nấm mốc, đảm bảo độ cứng vững, chắc chắn, cho vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.
3. Tính năng của sen tắm cây Caesar S498C
Phần đầu phun massage của sen tắm Caesar S498C không nhiều và không được gắn trực tiếp trên thân to bản thông thường mà được gắn thông qua một tay cầm, một phần gắn vào thân sen, một phần gắn vào tường và chỉ có 2 mắt phun massage.
Thiết kế 2 mắt phun nước massage của sen tắm cây Caesar S498C tạo sự tập trung nhất định cho những bộ phận cần massage, cho tác dụng mạnh và sâu, chứ không phải lan tỏa khắp cơ thể như trong những dòng sản phẩm trước, cho tác dụng mạnh mẽ hơn.
Ngoài ra sen cây Caesar S498C còn có 2 chế độ nước nóng và lạnh đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước cả trời nóng cũng như thời tiết lạnh.
Hiện nay giá sen tắm cây Caesar S498C được bán tại showroom Hải Linh chỉ có giá 8 ,130 ,000 đ đồng. Tuy có cao hơn các dòng sen cây Caesar trước đây, nhưng với chất lượng, và mẫu mã đẹp cùng các tính năng tiện ích mà nó mang lại bạn sẽ thấy đây là thiết bị phòng tắm cao cấp, đáng mua và phù hợp với giá tiền.
Mọi thông tin chi tiết về sen tắm cây Caesar S498C quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0243 858 6655 - 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại:
Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Từ khóa: sen cây caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face