Sen cây Caesar đẳng cấp và tiện nghi

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sen cây Caesar đẳng cấp và tiện nghi
Ngày nay không chỉ các thiết bị phòng khách được thiết kế hiện đại, thông minh, mà các thiết bị phòng tắm cũng được thiết kế hiện đại, tiện nghi hơn rất nhiều. Trong đó, sen tắm cũng là một trong những thiết bị được thiết kế với nhiều tính năng để đem lại sự tiện nghi hơn cho phòng tắm. Giới thiệu đến bạn sen cây Caesar đẳng cấp và tiện nghi cho phòng tắm nhà bạn.
1. Sen cây Caesar có nhiều mẫu mã, kiểu dáng
Với thiết kế dạng đứng gắn trên tường rất thuận tiện khi sử dụng, bạn có thể gắn bất kì vị trí nào trong nhà tắm mà bạn cho là hợp lý nhất cho việc sử dụng. Ngoài ra không phải vì thiết kế dạng đứng mà sen cây Caesar mất đi độ mềm mại của nó, sen cây vẫn cho thấy được sự mềm mại của nó khi lắp đặt.

Sen cây Caesar đẳng cấp và tiện nghi

 
Hơn thế việc thiết kế bát sen có hình dạng khác nhau cũng làm tôn nên sự sang trọng của thiết kế, tạo điểm nhấn cho sen tắm. Đối với phòng tắm thì thiết kế đứng mang lại sự sang trọng, tiện lợi, thoải mái khi sử dụng.
Ngoài ra bát sen thiết kế dạng tổ ong bên trong có màng ngăn bụi bẩn xuống theo dòng nước mang đến hiệu quả, tiết kiệm nước khi sử dụng.
2. Chất liệu của sen cây Caesar
Với việc tiếp xúc với nước thường xuyên thì sen tắm phải được sản xuất bằng chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu, mang đến sự yên tâm, không gây hại sức khỏe khi sử dụng.
Hầu hết sen cây Caesar được sản xuất bằng inox chống gỉ tối đa nên sản phẩm có độ bền cao. Trong quá trình sử dụng bạn không lo sản phẩm bị gỉ, hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng, nhưng bạn nên sử dụng đúng cách để sản phẩm có độ bền cao hơn, sử dụng lâu hơn.
Ngoài ra bên ngoài sản phẩm được tráng lớp Niken-Crome tạo độ sáng, cũng có khả năng chống gỉ cao cho bên ngoài sen tắm luôn sáng, sạch sẽ hơn, đặc biệt rất dễ dàng lau chùi, không mất quá nhiều thời gian. 
3. Tính năng vượt trội của sen cây Caesar
Sen cây Caesar được thiết kế mang những tính năng để tăng thêm tiện nghi cho phòng tắm, khiến nó trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, bắt mắt người nhìn. Ngoài ra sen Caesar còn được trang bị những tính năng vượt trội để mang đến cho bạn cảm giác tốt nhất khi sử dụng.

Sen cây Caesar lại cuộc sống tiện nghi
Hè nóng bức hơn khiến bạn khó chịu khi đi ngoài đường cả ngày, hay đi làm bạn cũng cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc dài thì về nhà bạn sẽ muốn bước ngay vào nhà tắm để xả những dòng nước mát vào người. 
Đối với mùa đông thì việc có dòng nước ấm là điều cần thiết với mỗi gia đình, chính vì thế mà sen cây Caesar cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm nhà bạn. Bạn có thể điều chỉnh nóng, lạnh tùy ý cho phù hợp với nhu cầu của bản thân để thấy thoải mái nhất. 
Bạn hãy qua ngay hệ thống showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến để xem trực tiếp các mẫu sen cây Caesar riêng và thiết bị vệ sinh caesar để lựa chọn mẫu phù hợp nhất với phòng tắm nhà bạn. 
  
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face