Sen tắm Caesar chất lượng tốt, thiết kế đẹp, tiết kiệm hiệu quả

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sen tắm Caesar chất lượng tốt, thiết kế đẹp, tiết kiệm hiệu quả

Sen tắm Caesar là sản phẩm mang thương hiệu của Đài Loan được các gia đình Việt chọn mua nhiều bởi chất lượng tốt, thiết kế đẹp và tiết kiệm hiệu quả.

Nhiều gia đình Việt hiện nay đang sử dụng sen vòi Caesar nói chung và sen tắm Caesar nói riêng khá phổ biến. Tuy nhiên, các sản phẩm đa số là không chính hãng, hàng kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hôm nay, công ty TNHH Hải Linh giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm sen tắm Caesar với chất lượng tốt, thiết kế đẹp mà rất tiết kiệm nước cho cả gia đình bạn.

Phòng tắm với sản phẩm của Caesar cao cấp

Phòng tắm với sản phẩm của Caesar cao cấp

Sen tắm Caesar chất lượng tốt, thiết kế đẹp, tiết kiệm

Sen tắm Caesar là sản phẩm sen vòi Caesar của hãng Caesar đến từ Đài Loan được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 cùng đội ngũ nhân viên nghiên cứu thiết kế, kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Thiết kế, chế tao ra nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng tắm của gia đình bạn cho dù phòng tắm là nhỏ nhất. Sen tắm Caesar có 2 dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn đó là sen tắm thường Caesar và sen tắm cây Caesar. Khách hàng nên sử dụng sản phẩm sen tắm cây Caesar để có thể trải nghiệm được nhiều tính năng đặc biệt, với nhiều chế độ giúp cải thiện sức khỏe rất tốt.

Sen tắm Caesar được làm từ đồng mạ Ni/Cr nên sản phẩm luôn có độ bền cao, sáng bóng với thời gian và dễ dàng vệ sinh. Với nhiều tính năng ưu Việt như: có thể điều chỉnh độ cao sen cây khi tắm, với thiết kế van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn. Đặc biệt, sản phẩm có thể tiết kiệm nước nên đến 50% giúp khách hàng tiết kiệm được 1 khoản chi phí dịch vụ rất tốt.

Phòng tắm với thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp

Phòng tắm với thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp

Sen tắm Caesar kết hợp với các thiết bị vệ sinh Caesar là lựa chọn lý tưởng

Sen tắm Caesar với 2 chế độ nóng/lạnh giúp thành viên trong gia đình bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích và theo từng mà chọn theo từng chế độ tùy thích. Ngoài sản phẩm sen tắm Caesar chất lượng, công ty Hải Linh còn phân phối các thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng khác như: bồn cầu Caesar 1 khối, bồn cầu Caesar 2 khối, bồn cầu Caesar treo tường, vòi bếp Caesar, vòi chậu Caesar, bồn tắm Caesar,... Như vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm để tạo nên không gian phòng tắm/bếp của gia đình bạn thật sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Caesar phòng tắm

Caesar mang tới phòng tắm sang trọng

Vậy khách hàng còn do dự gì nữa mà không sở hữu ngay sản phẩm sen tắm Caesar chất lượng, khách hàng có thể đến trực tiếp tham khảo và mua sản phẩm tại showroom thiết bị vệ sinh công ty Hải Linh có địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0936 55 22 66 để được nhân viên Hải Linh tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí. Cách khác cực kỳ đơn giản và tiện lợi cho khách hàng đó là, khách hàng truy cập vào website: https://caesargroup.vn/ tham khảo và đặt hàng. Nếu khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar của Hải Linh, nhân viên Hải Linh sẽ nhanh chóng liên lạc đến khách hàng và mang đến tận nơi, lắp đặt một cách chính xác, hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh Group thu hút khách hàng bởi chất lượng, giá tốt

Từ khóa: Sen tắm Caesar, Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face