Showroom 275 Khuất Duy Tiến "Lột xác" thành công

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom 275 Khuất Duy Tiến "Lột xác" thành công

Từ lâu cái tên Hải Linh đã trở nên quá quen thuộc đối với mọi người, khi nhắc đến showroom Hải Linh khách hàng sẽ nghĩ ngay đến địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát,...uy tín số 1 Hà Thành. Hàng năm Hải Linh đã cung cấp phục vụ cho hơn 3000 khách hàng, chưa kể đến hàng trăm các công trình sự án, tốc độ tăng trưởng bình quân là 15%/năm. 

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi các sản phẩm thiết vị vệ sinh cho khách hàng, Hải Linh tiếp tục nâng cấp showroom 275 Khuất Duy Tiến đẹp hơn, hiện đại hơn để phục vụ khách hàng tốt nhất trở thành showroom thiết bị vệ sinh lớn nhất nhì Miền Bắc.

Showroom thiết bị vệ sinh 275 Khuất Duy Tiến

Showroom thiết bị vệ sinh 275 Khuất Duy Tiến

Showroom 275 Khuất Duy Tiến thay đổi với diện mạo hoàn toàn mới, không gian mua sắm hiện đại và tiện ích hơn cho khách hàng. Showroom chuyên trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Viglacera, TOTO, Inax...và không thể thiếu thiết bị vệ sinh Caesar.

thiết bị vệ sinh

Showroom 275 Khuất Duy Tiến trở thành showroom thiết bị vệ sinh lớn nhất nhì Miền Bắc

Mặc dù đa dạng về các sản phẩm, thương hiệu nhưng showroom lại được trưng bày khá đẹp mắt, các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi..luôn được cập nhật hàng ngày những mẫu sản phẩm mới đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người dùng. Với cách bố trí các sản phẩm khoa học như thế chỉ cần đứng ở ngoài bạn cũng đã có thể nhìn thấy sản phẩm mình cần mua đang ở vị trí nào.

showroom thiết bị vệ sinh

Bàn đón tiếp tại showroom thiết bị vệ sinh 275 Khuất Duy Tiến

Khu đón tiếp khách hàng được thiết kế đẹp, gọn gàng, ấn tượng nổi bật với màu Logo thương hiệu. Đặc biệt, dành được khoảng trống để khách hàng có thể thoải mái trao đổi hay cần tư vấn về sản phẩm, chính sách, dịch vụ, chương trình khuyến mãi...

Với bề dày kinh nghiệm trong 10 năm cung cấp vật liệu xây dựng Hải Linh sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất, đặc biệt dịch vụ bán hàng luôn tối ưu quyền lợi chính đáng của người mua hàng. Theo đó, khách hàng được tư vấn, đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đã được đào tạo bài bản và phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Khi mua các sản phẩm tại showroom 275 Khuất Duy Tiến không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp Châu Âu, tham gia các chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn, bạn còn được hưởng những quyền lợi mua hàng hết sức tuyệt vời:

+ Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%

+ Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội

+ Đổi trả hàng theo quy định

+ Bảo hành sản phẩm uy tín

+ Giao sản phẩm trên toàn quốc

+ Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7

Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được một địa điểm mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng lý tưởng như thế, hãy đến showroom 275 Khuất Duy Tiến để tận mắt kiểm chứng những gì tôi nói.   

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face