Showroom Hải Linh sale upto 30%, khách hàng đổ xô mua thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom Hải Linh sale upto 30%, khách hàng đổ xô mua thiết bị vệ sinh Caesar
Ngay từ ngày mùng 1/11/2017 showroom Hải Linh đã bắt đầu thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10-30% cho tất cả các đơn hàng, thêm vào đó là 2000 quà tặng giá trị luôn sẵn sàng trao tay. Chính vì thế bất kỳ ai có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh, keo dán gạch...đều không muốn bỏ qua cơ hội tốt như thế này.
Vẫn biết thiết bị vệ sinh caesar đang là thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay, mặt hàng bán chạy nhất tại showroom Hải Linh luôn là các dòng sản phẩm: bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar, sen tắm Caesar...Tuy nhiên trong đợt bùng nổ ưu đãi này số lượng người đến mua thiết bị vệ sinh Caesar tăng lên gấp đôi.
Ảnh
Theo chân các khách hàng tới mua thiết bị vệ sinh Caesar
Chị Linh Hạ- Cầu Giấy, Hà Nội vừa lựa chọn sản phẩm vừa chia sẻ: Tôi biết đến showroom Hải Linh từ lâu rồi, lần đầu tiên tôi đến đây là mua bình nóng lạnh, các đây khoảng 2 năm rồi, hồi đó cũng là vào đợt có chương trình giảm giá. Ban đầu cũng lo là hàng giảm giá sợ chất lượng không tốt, nhưng khi về dùng đến thời điểm này tôi có thể khẳng định là các sản phẩm tại showroom Hải Linh chất lượng, giá tốt đúng như người ta nói. Lần này cũng vô tình được biết showroom Hải Linh giảm giá sốc, mà lại có quà tặng giá trị sẵn có ý định thay lại toàn bộ thiết bị vệ sinh nên tôi quyết định đến mua thiết bị vệ sinh Caesar.
Khi được hỏi chị có suy nghĩ gì về chương trình ưu đãi này: Chị Linh Hạ cười tươi nói: thích quá ý chứ, bình thường giảm giá thôi đã thích lắm rồi, giờ lại còn được tặng quà giá trị ý nghĩa thì còn gì tuyệt vời hơn, tôi còn đang muốn giới thiệu bạn bè tôi ý chứ, cuối năm nhiều gia đình sửa sang nhà cửa lắm. Cảm ơn Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh đã tạo những cơ hội vàng này cho chúng tôi.
Anh Hoàng Vũ – Đống Đa, Hà Nội: Ở chỗ tôi thì nhiều đại lý thiết bị vệ sinh lắm nhưng tôi lại chọn showroom Hải Linh. Thứ nhất là showroom Hải Linh luôn có các chương trình ưu đãi nhằm tạo thuận lợi mua sắm cho khách hàng, thứ 2 tôi yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây, thứ 3 là nhân viên tư vấn có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, lại nhiệt tình; thứ 4 dịch vụ vận chuyển giao nhận nhanh chóng. Lần này được biết showroom Hải Linh có khuyến mại lớn tôi liên tìm hiểu ngay và cuối cùng đã quyết định mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Caesar, gạch ốp lát nhà tắm để xây thêm một nhà vệ sinh trên tầng trên.
Không chỉ lượng khách hàng mua thiết bị vệ sinh Caesar tăng lên gấp đôi ngày thường, mà các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu Viglacera, TOTO, Inax..cũng như gạch ốp lát, bình nóng lạnh, keo dán gạch ...cũng tăng lên trông thấy


Hình ảnh khách hàng chăm chú lựa chọn các sản phẩm tại showroom Hải Linh
 
Khách hàng lựa chọn sản phẩm tại showroom
 
Nhân viên bán hàng ký kết hợp đồng với khách hàng
 


Những quà tặng hấp dẫn luôn sẵn sàng tại showroom Hải Linh
 

Những món quà ý nghĩa đến tận tay khách hàng
 


Niềm vui của mọi người khi đến với Hải Linh


Showroom Hải Linh
Số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

 Số 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline:  0968 12 17 17


Từ khóa: KHUYẾN MẠI
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face