Showroom thiết bị vệ sinh hiện đại bậc nhất Hà Thành

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom thiết bị vệ sinh hiện đại bậc nhất Hà Thành

Showroom 532 Đường Láng đem đến sự khác biệt mới lạ độc đáo chưa từng thấy từ phong cách thiết kế, cách bố trí sản phẩm...chinh phục mọi quý khách hàng tới tham quan và mua sắm.

Ghé thăm Showroom 532 Đường Láng, khách hàng sẽ vô cùng choáng ngợp bởi không gian hơn diện tích rộng hơn 150 m2 với sự nổi bật, tinh tế của sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cao cấp sang trọng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thiết bị vệ sinh Viglacera, thiết bị vệ sinh TOTO, thiết bị vệ sinh Caesar...gạch ốp lát Viglacera, Taicera, gạch Bạch Mã, gạch Đồng Tâm...

Toàn bộ không gian thiết kế phong trưng bày showroom 532 Đường Láng

Hai dãy phía trong là nơi trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng

Nơi trưng bày gạch ốp lát, tại nơi đây quý khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về những mẫu gạch ốp lát này từ bề mặt, màu sắc, đường vân họa tiết hay đặc tính kiến trúc như: Độ cứng, độ trống trầy xước, khả năng chống bám bẩn.

Không chỉ có những mẫu gạch ốp lá trong nước mà các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu Châu Âu cao cấp nhất cũng có mặt tại showroom 532 Đường Láng

Nơi trưng bày thiết bị vệ sinh riêng biệt sẽ giúp gia đình bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Hải Linh khẳng định đẳng cấp với sự xa hoa, tinh tế đến từng chi tiết.

Khi quý khách đến thăm quan sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau trước vẻ đẹp của các sản phẩm nội thất hạng sao, theo phong cách Châu Âu hiện đại.

Bên cạnh đó sự chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên là một điểm cộng lớn cho Showroom 532 Đường Láng. Hải Linh luôn đồng hành với khách hàng từ khâu tư vấn, lựa chọn sản phẩm, gợi ý thiết kế tổng thể không gian nội thất đến việc bảo trì định kỳ để sản phẩm bền đẹp theo thời gian, góp phần tôn lên vẻ đẹp tổng thể của căn hộ.

Nếu quý khách hàng muốn trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại bậc nhất tại Hà Nội hãy đến với showroom 532 Đường Láng của chúng tôi. chắc chắn quý khách hàng sẽ có những giây phút tham quan, mau sắm thú vị và ý nghĩa.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face