Sứ chịu nhiệt FFC - Cuộc cách tân của thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sứ chịu nhiệt FFC - Cuộc cách tân của thiết bị vệ sinh Caesar
Sứ chịu nhiệt FFC của thiết bị vệ sinh Caesar là một công nghệ hiện đại, được đánh giá là một bước tiến mới trong công nghệ của ngành thiết bị vệ sinh. Nhờ kỹ thuật mới này, thiết bị vệ sinh Caesar đã đem đến một không gian riêng tinh tế và hoàn hảo hơn cho người tiêu dùng.


Sứ chịu nhiệt FFC - Cuộc cách tân của thiết bị vệ sinh Caesar
 

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, Caesar là hãng sản xuất đầu tiên ứng dụng kỹ thuật tạo sứ Fine Fire Clay (viết tắt là FFC) tại châu Á. Kỹ thuật tạo sứ FFC có nguồn gốc từ châu Âu và được hãng thiết bị vệ sinh Caesar ứng dụng lần đầu tiên năm 2002 tại châu Á sau khi nhận chuyển giao công nghệ từ châu Âu sang.
 
Từ trước đến nay, các thiết bị vệ sinh được sản xuất từ sứ truyền thống thướng được đánh giá thấp về kỹ thuật sản xuất cũng như nguyên liệu. Chính vì những hạn chế này mà các đơn vị sản xuất khó có thể tạo ra các thiết bị vệ sinh có diện tích lớn, khó khăn trong tạo hình. Mọi vấn đề đều đã được giải quyết sau khi có kỹ thuật FFC giúp cho các sản phẩm có độ hoàn hảo đến tuyệt đối, những chiếc bồn cầu Caesar có sự đa dạng về kiểu dáng cũng như sở hữu đường nét vô cùng sắc xảo.
 
Sứ chịu nhiệt FFC - Cuộc cách tân của thiết bị vệ sinh Caesar
 

Các thiết bị vệ sinh Caesar nhờ ứng dụng chất liệu sứ chịu nhiệt đã có khả năng chịu được nhiệt độ cao hơn hẳn so với các thiết bị vệ sinh thông thường, độ co và độ biến dạng thấp xuống mức tối thiểu, giúp cho sản phẩm luôn giữ nguyên được hình dạng.Kỹ thuật FFC của Caesar không chỉ có nhiều ứng dụng trong hiện tại mà còn là một xu hướng mới trong tương lai. Đặc biệt là vai trò của phòng tắm, phòng vệ sinh ngày càng được đề cao như hiện nay.
 
Các thiết bị vệ sinh của Caesar đều là những sản phẩm đạt chất liệu cao với kiểu dáng thiết kế tinh tế, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến với độ bền cao cũng như rất thân thiện với môi trường. Các thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm của Caesar rất được ưa chuộng hiện nay phải kể đến như bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesar, chậu rửa Caesar,… Trong hiện tại và tương lai, tập đoàn Caesar đã và đang nỗ lực không ngừng để nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến nhất vào sản phẩm của mình.
Tại thị trường miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng thì Hải Linh là showroom Nội thất uy tín lâu năm phân phối các thiết bị vệ sinh Caesar. Hãy đến với Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến để được nhìn ngắm, nghe tư vấn miễn phí và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

>>> Những lợi ích khi mua thiết bị vệ sinh tại 275 Khuất Duy Tiến
 
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face