TOP 3 mẫu bàn cầu Caesar được ưa chuộng tháng 10/2019

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
TOP 3 mẫu bàn cầu Caesar được ưa chuộng tháng 10/2019

Bàn cầu Caesar là một trong những thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các tính năng ưu việt đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm và phân vân không biết lựa chọn sản phẩm bàn cầu nào cho gia đình. Cùng tham khảo 3 mẫu bàn cầu Caesar đang được ưa chuộng trong tháng 10/2019.

Top 3 mẫu bàn cầu Caesar được ưa chuộng

Nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu bàn cầu Caesar thì không thể bỏ qua 3 mẫu bàn cầu dưới đây.

  • Bàn bàn cầu một khối Caesar C1353

Sản phẩm bàn cầu 1 khối Caesar C1353 với chất liệu men sứ cao cấp. Sản phẩm mang đến vẻ sáng bóng đáp ứng tối đa tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Bàn cầu sở hữu thiết kế 1 khối sang trọng mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Sản phẩm với kiểu xả hút giúp loại bỏ vết bẩn tối ưu nhất đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Thân bồn cầu được làm từ chất liệu men sứ cao cấp đảm bảo độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Nắp bồn cầu được tích hợp tính năng đóng nắp nhẹ nhàng hạn chế tiếng ồn tối ưu trong quá trình sử dụng. Kiểu xả 1 với 4,5 lít giúp tiết kiệm nước.

  • Bàn cầu 1 khối Caesar  CD1364

Bàn Cầu Một Khối Caesar CD1364 với thiết kế hiện đại tiên tiến nhất hiện nay lớp men siêu sạch siêu bền thích hợp mọi gia đình.

Là sản phẩm 1 khối giúp bạn thuận tiện trong quá trình vệ sinh cũng như lắp đặt sản phẩm. Với kiểu dáng 1 khối hạn chế các ngóc ngách giúp quá trình vệ sinh được đơn giản và nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy chuẩn chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Với chất liệu men sứ cao cấp cho độ bền bỉ và an toàn cho người dùng. Bề mặt sứ được phủ lớp men cao cấp giúp loại bỏ mảng bám bẩn. 

Sản phẩm với 2 chế độ xả 3-6 lít giúp xả hiệu quả và còn giúp tiết kiệm tối đa lượng nước trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với hệ thống xả mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

  • Bàn cầu 1 khối Caesar CPT1503

Là sản phẩm với thiết kế hiện đại giúp tiết kiệm tối đa diện tích trong không gian nhà vệ sinh của gia đình. Một trong những sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng hiện nay.

Là sản phẩm bồn cầu âm tường với thiết kế bắt mắt hiện đại. Sản phẩm mang đến sự tiện lợi cho người dùng, tiết kiệm tối đa diện tích trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó với chất liệu men sứ cao cấp cho khả năng bền bỉ, chịu lực cao. Với chế độ hút xả mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn vệ sinh nhanh chóng dễ dàng.

Địa chỉ mua bàn cầu Caesar tại Hà Nội

Không khó để có thể sở hữu sản phẩm bàn cầu Caesar cho gia đình hay cho các công trình hiện nay. Có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm bàn cầu Caesar uy tín mà bạn có thể lựa chọn mua hàng. Hải Linh là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm.

Hải Linh với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh trên thị trường. Hiện nay Hải Linh được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy mua hàng. Các sản phẩm tại Hải Linh đều được nhập khẩu chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo tối ưu về chất lượng. 

Hải Linh là nhà phân phối cấu 1 các sản phẩm bàn cầu, thiết bị vệ sinh Caesar nên giá thành luôn ở mức hấp dẫn. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Hải Linh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Hải Linh có chính sách miễn phí vận chuyển và nhận hàng tại nhà đối với các đơn hàng tại nội thành Hà Nội. Còn với các đơn hàng ngoại thành và đơn hàng liên tỉnh thì Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận tay người dùng. Đây là một trong những chính sách giúp nâng cao chất lượng phục vụ. Bên cạnh đó thì với chính sách vận chuyển này còn đảm bảo tối ưu nhất về chất lượng sản phẩm đến tay người dùng.

Qua bài viết hy vọng giúp bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm bàn cầu Caesar phù hợp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc hay cần đặt hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn mua hàng hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm tại https://caesargroup.vn/san-pham/ban-cau-caesar.html

Từ khóa: bon cau
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face