Tặng Voucher giảm giá “Sốc” nhân dịp khai chương showroom bếp Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tặng Voucher giảm giá “Sốc” nhân dịp khai chương showroom bếp Hải Linh

Nhân dịp khai trương showroom bếp Hải Linh 1/2/2018, khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát keo dán gạch, bình nóng lạnh...các thiết bị nhà bếp quý khách hàng sẽ được tặng voucher giảm giá 5% áp dụng cho các sản phẩm thiết bị nhà bếp tại showroom bếp Hải Linh.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Đối tượng nhận Voucher

Voucher được tặng cho tất cả khách hàng mua các sản phẩm: thiết bị vệ sinh, gạch lát nền, gạch ốp tường, bình nóng lạnh, keo dán gạch,...bếp từ tại hệ thống Showroom Hải Linh miền Bắc từ ngày 1/2/2018 – 31/3/2018.


khuyến mại hấp dẫn tại Hải Linh

+ Điều kiện sử dụng Voucher

✔ Voucher giảm giá chỉ áp dụng đối với khách hàng khi mua thiết bị nhà bếp tại Showroom Bếp Hải Linh 130 Hoàng Quốc Việt.

✔ Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng 1 phiếu Voucher để mua hàng.

✔ Chương trình áp dụng Voucher từ ngày khai trương đến hết ngày 31/3/2018.

✔ Vui lòng mang theo Voucher khi đến mua bếp từ tại showroom Hải Linh

+ Cách sử dụng voucher giảm giá thêm 5%

Khi quý khách hàng mua thiết bị vệ sinh Caesar từ bồn cầu caesar, chậu rửa Caesar hay các dòng sản phẩm do showroom Hải Linh cung cấp từ ngày 1/2/2018 sẽ được tặng voucher mua bếp từ giảm giá thêm 5%. với voucher này quý khách hàng khi mua các sản phẩm bếp từ tại showroom bếp Hải Linh sẽ được giảm giá thêm 5% giá trị mỗi đơn hàng

Đặc biệt hơn nữa là ngoài việc được giảm giá thêm 5% quý khách hàng vẫn sẽ được áp dụng những chương trình giảm giá các từ các hãng bếp.

Chương trình khuyến mãi”Tặng voucher mua các thiết bị nhà bếp giảm giá thêm 5% tại showroom bếp Hải Linh cũng là lời tri ân của showroom Hải Linh gửi tới quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Đây cũng là cơ hội tốt để khách hàng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của showroom Hải Linh với những ưu đãi cực lớn.


Hiện đại đẳng cấp khi đến với showroom bếp Hải Linh

Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi cũng như các sản phẩm tại showroom bếp Hải Linh nói riêng, showroom Hải Linh nói quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

+ Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội: 0968 12 17 17

+ Showroom thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát,....: 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội:  0936 55 22 66

+ Showroom bếp Hải Linh tại 130 Hoàng Quốc Việt:  0968 12 17 17

 

 

 
Từ khóa: khuyến mại
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face