Thiết bị vệ sinh Caesar - Phòng mẫu đẹp "Hiện đại" và "Cổ điển"

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh Caesar - Phòng mẫu đẹp "Hiện đại" và "Cổ điển"

Thiết bị vệ sinh Caesar - Phòng mẫu đẹp

Caesargroup đưa ra một số phòng mẫu của thiết bị vệ sinh caesar được trang trí và thiết kế bởi những chuyên gia thiết kế nổi tiếng về mọi không gian trong cuộc sống.

1. Phong cách High - Tech

 
Kết hợp giữa các yếu tố như: ánh sáng của đèn , nguồn sáng của tự nhiên và các thiết bị trang trí mang phong cách độc lạ được sử dụng với công nghệ hiện đại. Tạo độ sáng cho căn phòng với các thiết bị được tráng men sáng bóng sẽ làm bạn hài lòng.

2. Phong cách tân cổ điển

 

 
Là những thiết kế hiện đại nhưng gần gũi, tạo nên không gian ấm áp cho gia đình. Các thiết bị bàn cầu caesar và cách bài trí gọn gàng mà không hề cầu kỳ được sắp xếp theo trật tự  đơn giản. Phong cách này thường sử dụng những màu sắc dịu nhẹ như màu kem màu xám và , xanh nhạt tạo nên cảm giác nhẹ nhàng .  phong cách này , bạn cũng nên bài trí thêm một vài phụ kiện nhỏ, làm nổi bật không gian như : lẵng hoa hoặc với thảm trải sàn ngộ nghĩnh.
3. Phong cách cổ điển - sạch sẽ


 
Đem lại một không gian sạch sẽ tiện lợi và ấm cúng

4. Phong cách đương đại:


 
Phong cách này , thể hiện được sự sáng mát và trang nhã với các thiết bị hiện đại như phòng tắm kính, bồn tắm caesar  nằm với đường cong uyển chuyển đầy gợi cảm, điểm thêm chút ánh sáng hướng từ phía chậu rửa làm lan tỏa sự tươi mới, khô thoáng cho phòng tắm.
Phong cách này, thường sử dụng 1 màu chủ đạo tạo không gian cho gian phòng, các màu đa số là màu sắc tối hoặc sắc dịu để làm nổi bật lên các thiết bị vật dụng xung quanh, giảm bớt các chi tiết rườm rà đem lại hiệu quả thị giác về một không gian rộng rãi thoáng đãng hơn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Tel: 0936 55 22 66 - 0438 58 66 55

Email: Info@hailinhgroup.com.vn

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face