Thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp chính hãng tại Hà Nội

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp chính hãng tại Hà Nội

Showroom Hải Linh là địa chỉ uy tín cung cấp thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp chính hãng tại Hà Nội, đa dạng mẫu mã chủng loại, giá rẻ, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.
Với sự ưa chuộng thiết bị vệ sinh Caesar như hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng, đại lý, showroom để mua sản phẩm. Tuy nhiên bạn nên cẩn trọng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng “tiền mất tật mang”.

Thị trường thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp hiện nay:

Chỉ cần dạo quanh thị trường thiết bị vệ sinh Hà Nội, chúng ta có thể nhận thấy rõ ràng nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay đang tăng cao.
Ông Nguyễn Văn Điền – Giám Đốc công ty TNHH Kinh Doanh thương Mại Hải Linh cho biết, nhà vệ sinh/phòng tắm ngày càng được người dân đầu tư, chăm chút nhiều hơn nhằm mang lại cảm giác thư giãn, là nơi tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khỏe. Thiết bị vệ sinh được chọn lựa kỹ càng, tỉ mỉ từng chi tiết
Ngày nay, với đà tăng trưởng kinh tế như hiện nay, thị trường thiết bị vệ sinh đang xu hướng cao cấp với nhiều tính năng ưu việt, bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, tiết kiệm nước và khẳng định phong cách gia chủ.
Với xu hướng này, rất nhiều các thương hiệu trong và ngoài nước phát triển mạnh mẽ phân khúc cao cấp này, và được người tiêu dùng đón nhận nhanh chóng. Ấn tượng nhất vẫn là thương hiệu Caesar ngày càng được đánh giá cao với 5 tiêu chí: mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, dễ làm sạch, độ bền cao, an toàn sức khỏe
Tuy nhiên thị trường thiết bị vệ sinh Caesar hiện nay đa dạng chủng loại, thu hút lượng khách hàng lớn thì cũng là lúc hàng giả, hàng nhái dễ dàng trà trộn. Nếu như không tỉnh táo, người tiêu dùng sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng này.

Hình 1 : Một số thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp chính hãng bán tại Hải Linh 

Thiết bị vệ sinh Caesar kém chất lượng - Ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng:

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng có tên tuổi, luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, bảo hành chính hãng như Caesar.
Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu đến từ Đài Loan, trên thực tế đây là thương hiệu có số lượng sản phẩm bị làm giả làm nhái khá phổ biến. Điều này làm tiềm ẩn những ảnh hưởng gây hại đến sức khỏe con người mà ít ai có thể ngờ tới.
Dây chuyền công nghệ sản xuất lỗi thời, chất lượng sản phẩm không đảm bảo, chất liệu men trên các dòng sản phẩm sứ sau một thời gian sử dụng bị ố vàng, khó làm sạch, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và phát triển nhanh chóng.
Sen vòi Caesar kém chất lượng thường chứa một lượng chì lớn, vượt quá mức cho phép sẽ gây nhiều tác hại cho sức khỏe, gây ô nhiễm môi trường nước.
Chính vì thế bạn cần lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng nhé!

Cách nhận biết thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng:

Thiết bị vệ sinh Caesar là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Showroom Hải Linh xin chia sẻ đến các bạn một vài những mẹo nhỏ để phân biệt thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng.
Nhận viết thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng qua phiếu bảo hành
Tất cả các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh caesar chính hãng đều được bảo hành 2 năm đối với các dòng sản phẩm sen vòi Caesar, 3 năm đối với các dòng sản phẩm sứ vệ sinh

Phiếu bảo hành Caesar 01

Hình 2 : Phiếu bảo hành sản phẩm Caesar 

Đối với hàng giả thường không có phiếu bảo hành,hoặc thời gian ngắn.
Nhận biết thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng qua nhãn mác, vỏ
Hàng chính hãng dù chỉ là một phụ kiện nhỏ cũng đều có hộp, bao bì đúng quy cách.Ở trên vỏ hộ có ghi đầy đủ thông tin, mã sản phẩm, xuất xứ, thông số. Phần chữ tin sắc nét, hình logo có 2 màu.

Phiếu bảo hành caesar 03

Hình 3:  Nhãn mác, vỏ Caesar 

Tem chống hàng giả
Sản phẩm chính hãng của Caesar đều có tem chống hàng giả 7 màu giống như hình.

Tem chống hàng giả Caesar chính hãng

Hình 4: Tem chống hàng giả, hàng nhái 

Đặc điểm nhận diện bên ngoài thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng
Đối với các dòng sản phẩm vệ sinh sứ Caesar chính hãng có lớp men sáng bóng, chống bám bẩn. Trên mỗi sản phẩm luôn dán mã sản phẩm và tem kiểm định chất lượng.

Kiểm định chất lượng

Hình 5 : Kiểm định chất lượng của thiết bị vệ sinh Caesar 

Cách mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng chuẩn 100%
Có rất nhiều cách để có thể mua được thiết bị nhà tắm Caesar chính hãng, tuy nhiên hầu hết người tiêu dùng lựa chọn cách là tìm địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng.
Nếu quý khách hàng đang sinh sống tại Hà Nội có nhu cầu mua thiết bị phòng tắm Caesar chính hãng, giá tốt hãy đến với showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Qúy khách nên tham khảo một số thiết bị vệ sinh Viglacera tại website : http://thietbivesinhviglacera.net/ để có nhiều lựa chọn phù hợp với công trình của mình 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face