Thiết bị vệ sinh Caesar khác biệt gì với các thương hiệu khác

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh Caesar khác biệt gì với các thương hiệu khác?

Bạn đang băn khoăn thiết bị vệ sinh hãng nào tốt và được nhiều người tiêu dùng khách tư vấn nên chọn thiết bị vệ sinh Caesar? Thiết bị vệ sinh Caesar khác biệt gì với các thương hiệu khác?

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu uy tín đến từ Đài Loan rất được thị trường ưa chuộng hiện nay bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, bạn phân vân có nên mua thiết bị vệ sinh Caesar hay không? Hãy cùng Showroom Hải Linh điểm qua những sự khác biệt so với các thương hiệu nổi tiếng khác của hãng thiết bị vệ sinh Caesar qua những chia sẻ dưới đây.

1. Sự yêu thích thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar đến từ độ uy tín cao

Năm 1985, hãng thiết bị vệ sinh Caesar được thành lập tại Đài Loan và từ đó đến nay luôn không ngừng mở rộng quy mô và thị trường. Năm 1996, nhà máy đầu tiên của thương hiệu Caesar được mở tại Việt Nam. Tính đến hiện tại, hãng thiết bị vệ sinh Caesar đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Toàn bộ các sản phẩm của Caesar được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến với vốn 100% nước ngoài. Nhờ vậy, các sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Toàn bộ máy móc, công nghệ cũng như quy trình công nghệ đều được chuyển giao từ công ty mẹ tại Đài Loan, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001: 2008.

thiet bi ve sinh caesar chat luong cao Hai Linh

Thiết bị vệ sinh Caear phù hợp không gian phòng tắm

2. Phân khúc thị trường mà Caesar hướng đến phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt

Nếu bạn có tìm hiểu qua về giá thiết bị vệ sinh Caesar sẽ thấy ngay sản phẩm của hãng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, đa số sản phẩm có mức giá thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với túi tiền của đông đảo các gia đình Việt. Tuy giá thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng đảm bảo chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar không chỉ được chú trọng chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt mà còn thường xuyên cho ra đời các mẫu mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

3. Thiết bị vệ sinh Caesar có mẫu mã đa dạng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu

Nếu xét về kiểu dáng, các sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar có thể chia thành 2 phân khúc dành cho 2 nhóm đối tượng khách hàng. Đó là phân khúc sản phẩm tầm trung và phân khúc sản phẩm cao cấp. Đối với dòng sản phẩm tầm trung, mẫu mã thiết bị vệ sinh Caesar rất đa dạng, còn ở dòng cao cấp thì chưa có nhiều sự phong phú cho  phòng tắm. Phân khúc sản phẩm tầm trung của Caesar hướng đến số đông khách hàng với những không gian phòng tắm thông thường. Còn sản phẩm phân khúc cao cấp tuy ít sự lựa chọn về mẫu mã nhưng sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

Khong gian phong dep voi thiet bi ve sinh caesar

Không gian phòng tắm đẹp với thiết bị vệ sinh CAESAR 

4. Thiết bị Caesar tích hợp nhiều công nghệ ưu việt

Với mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, cải thiện chất lượng cuộc sống, hãng Caesar đã đưa những công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm. Nhiều công nghệ hiện đại đã được nghiên cứu và ứng dụng vào sản phẩm. Tiêu biểu như:

+ Công nghệ men Nano: Giúp cho sứ vệ sinh Caesar có khả năng diệt khuẩn lên tới 80%, chống bám bẩn, nấm mốc nên sản phẩm không xuất hiện các vết ố vàng.

+ Công nghệ FFC: Với công nghệ này, hãng thiết bị vệ sinh Caesar có thể sản xuất đa dạng sản phẩm với nhiều kích thước, đường nét mềm mại chứ không bị thô cứng như các hãng khác.

+ Bệ tiểu không cần nước: Công nghệ mang tính độc quyền của hãng thiết bị vệ sinh Caesar này giúp người dùng có thể xả ngăn mùi không tốn điện, không có mùi hôi mà không cần dùng đến nước.

Với những chia sẻ trên đây, bạn đã phần nào có thể nắm được thiết bị vệ sinh Caesar khác biệt gì với các thương hiệu khác. Để tìm hiểu chi tiết về các thiết bị vệ sinh Caesar và có được trải nghiệm thực tế nhất, mời khách hàng đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Tại đây với không gian rộng rãi, đa dạng mẫu mã cùng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu sản phẩm Caesar ưng ý.

Xem thêm :

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face