Thói quen xấu có hại cho sức khỏe cần bỏ khi dùng bồn cầu Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thói quen xấu có hại cho sức khỏe cần bỏ khi dùng bồn cầu Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar đem đến người tiêu dùng nhiều mẫu bồn cầu Caesar có kiểu dáng đẹp, tích hợp những tính năng hiện đại, khiến người dùng thoải mái và ngồi mãi không muốn đứng lên.

Chọn mua chiếc bồn cầu Caesar không những giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng, nâng cao tiện nghi của cuộc sống bên cạnh việc đem đến một cảm giác thực sự thoải mái, mới lạ và thú vị khiến người dùng muốn ở mãi trong đó. Tuy nhiên, chính những ưu điểm tuyệt vời của bồn cầu Caesar lại tạo điều kiện cho thói quen tưởng như vô hại lại khiến chuyện sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar tưởng chừng như bình thường lại trở nên rắc rối mà bạn cần tránh. Đó là thói quen gì? Tác hại thế nào? Các bạn tiếp tục đọc bài nhé.

thiet bi ve sinh caesar

Ngồi hàng giờ trong nhà vệ sinh để đọc báo, xem điện thoại

Bạn có biết rằng ngồi trên bồn cầu với thời gian quá lâu sẽ khiến cho tĩnh mạch khoang chậu bị cản trở quá trình tuần hoàn máu và mạch máu giãn nở dễ sinh mụn nhọt hoặc khiến trực tràng mất đi tính nhạy cảm đối với việc kích thích đại tiện về lâu dài dẫn đến tình trạng táo bón và nếu tình trạng nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến bệnh ung thư đường ruột.

Ngoài ra, ngồi lâu trên bồn cầu Caesar nếu bạn mà đứng dậy quá nhanh sẽ rất dễ xảy ra hiện tượng choáng và bị ngã nếu do cảm thấy choáng váng vì não bị thiếu máu tạm thời.

Một số thói quen khác cần tránh

Thói quen tiểu tiện sau khi đã nhịn lâu, việc tiểu tiện đột ngột dễ khiến thần kinh quá hưng phấn và nước tiểu trong bàng quang ngay lập tức bị thải ra hết khiến cho huyết áp bị giảm xuống đột ngột, nhịp tim đập chậm lại, khiến xảy ra hiện tượng choáng váng.

Thói quen đại tiện xong, đứng dậy quá nhanh sẽ rất nguy hiểm đối với người mắc bệnh tim mạch, bệnh não hay mạch máu hoặc với người lớn tuổi. Với nhà có người lớn tuổi, bạn có thể bố trí lắp thêm tay vị cạnh bồn cầu để có điểm tựa khi cần thiết.

phong tam caesar

Dùng quá sức khi đại tiện sẽ dễ dẫn đến bệnh nứt hậu môn hay tăng nguy cơ đột tử vì cơ ở thành bụng và cơ hoành co thắt dữ dội sẽ khiến áp lực ở bụng tăng cao, điều này khiến cho huyết áp dồn lên não, khiến cơ tim phải tiêu hao nhiều oxy gây đau tim, nghẽn và nghiêm trọng là mất nhịp tim dẫn đến đột tử.

Thói quen xịt nước thơm trong toilet để tạo cảm giác dễ chịu có hại cho sức khỏe vì trong nước hoa có chưa các hợp chất hữu cơ khi  tiếp xúc lâu dài có thể dẫn đến ung thư. Bạn có thể dùng chanh, vỏ cam, vỏ bưởi hoặc tinh dầu thiên nhiên để khủ mùi nhà vệ sinh mà an toàn với sức khỏe.

>> Mua ngay chậu rửa caesar chính hãng giá tốt nhất thị trường

Đó là một số thói quen bạn cần phải tránh khi sử dụng bồn cầu Caesar. Hy vọng bài viết sẽ có ích giúp bạn có cách sử dụng bồn cầu tốt nhất.

>>> Caesar - Thương hiệu thiết bị vệ sinh khẳng định đẳng cấp

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face