Thông báo sắp khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thông báo sắp khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Hãy đón chờ khuyến mãi bất ngờ nhân dịp Showroom Hải Linh Hà Đông sắp khai trương vào tháng 04/ 2019 sắp tới với hàng ngàn mẫu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp được bày bán

Thong bao chuan bi khai truong showroom Ha Dong

Tiếp nối chuỗi Showroom Hải Linh tại Hà Nội, nhằm đáp ứng mong muốn được phục vụ tận nơi tốt hơn của khách hàng. Tháng 04/ 2019 tới, Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ được khai trương tại Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc). Showroom Hải Linh Hà Đông trực thuộc sự quản lý của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh. Thời gian tới sẽ đi vào hoạt động, chuyên kinh doanh các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong và ngoài nước.
Chương trình khai trương cụ và các khuyến mãi nhân dịp này sẽ được Công ty Hải Linh cập nhật tại website và Fanpage Hải Linh Group. Quý khách hàng tại Hà Đông và khu vực lân cận có nhu cầu mua sản phẩm tại đây vui lòng theo dõi để nắm được thông tin, cập nhật ngay những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.
Showroom Hải Linh Hà Đông sắp khai trương với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn. Đến với Showroom Hải Linh Hà Đông để trực tiếp chiêm ngưỡng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất. Hãy lên kế hoạch mua sắm hoàn thiện, tân trang lại nhà mình ngay hôm nay và đón chờ khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông vào thời gian sắp tới để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face