Thước ảnh không khí mua sắm xả kho giá sốc tại Showroom Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thước ảnh không khí mua sắm xả kho giá sốc tại Showroom Hải Linh

Đã hơn 15 ngày Hải Linh ngập tràn trong không khí “Xả kho - Giá gốc - Giảm giá lên tới 70%”. Đã có rất nhiều khách hàng đến mua sắm tại Hải Linh trong những ngày vừa qua. Cùng cập nhật những thước ảnh khách hàng trong không khí mua sắm xả kho cuối năm tại các Showroom của Hải Linh.

Không khí mua sắm sôi động tại Showroom Hải Linh

Tháng cuối năm được coi là thời điểm vàng mua sắm hoàn thiện công trình xây dựng do đó nhu cầu về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp tăng mạnh. Rất nhiều khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận đã đến với hệ thống Showroom của Hải Linh để tham quan, trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng, chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu. Những hình ảnh được đội ngũ nhân viên Hải Linh ghi lại trong suốt thời gian vừa qua.

Khong khi khuyen mai anh 1

Khong khi khuyen mai anh 2

Khong khi khuyen mai anh 3

Khong khi khuyen mai anh 4

Khong khi khuyen mai anh 5

Khong khi khuyen mai anh 6

Khong khi khuyen mai anh 8

Khong khi khuyen mai anh 9

Khong khi khuyen mai anh 10

Khong khi khuyen mai anh 11

Khong khi khuyen mai anh 12

Khong khi khuyen mai anh 13

Khong khi khuyen mai anh 14

Khong khi khuyen mai anh 15

Khong khi khuyen mai anh 16

Khong khi khuyen mai anh 17

Khong khi khuyen mai anh 18

Gạch ốp lát mà một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm và chọn mua nhất tại Showroom của chúng tôi trong những ngày vừa qua. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước giúp khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp hãy nhanh chân đến Showroom Hải Linh để chọn mua trong tháng đầu năm mới 2021 với rất nhiều ưu đãi đang đón chờ quý khách. 

Chi tiết chương trình “Xả kho- giá sốc”

Khong khi khuyen mai

Khuyến mại áp dụng cho mọi khách hàng mua Online hoặc tại hệ thống Showroom Hải Linh khi mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát, đồ gia dụng,... đều có cơ hội mua hàng với giá giảm tới 70%. 

  • Đồ gia dụng chiết khấu tới 70%
  • Thiết bị nhà bếp chiết khấu lên đến 67%
  • Thiết bị vệ sinh chiết khấu tới 57%
  • Thiết bị vệ sinh Inax giảm tới 45%
  • Thiết bị vệ sinh Viglacera giảm tới 53%

Số lượng có hạn, một số sản phẩm có thể hết trước khi chương trình kết thúc. Đặc biệt trong đợt Sale lớn này Hải Linh miễn phí vận chuyển trong phạm vi <=50 Km. Tặng ngay phong bao lì xì cho các đơn hàng trong chương trình khuyến mại và chương trình khác cùng thời điểm.

Tại sao khách hàng nên chọn Hải Linh là điểm đến mua sắm

Giữa hàng trăm những đại lý, cửa hàng bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp hiện nay, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm Hải Linh đang bán. 

Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm được bán tại Hải Linh đều là hàng chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ bảo hành. Đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, nhiệt tình và cam kết bán hàng với chất lượng đạt tiêu chuẩn cùng thời gian bảo hành theo thương hiệu. Khi mua hàng tại Hải Linh quý khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Nếu bạn đang có ý định mua sắm hoàn thiện công trình thì hãy tận dụng ngay cơ hội có 1 không 2 duy nhất chỉ có trong đại tiệc xả kho diễn ra từ ngày 20/12/2021 đến ngày 28/01/2021 tại https://hailinh.vn/khuyen-mai.html. Một lần nữa, Showroom Hải Linh xin chân thành cảm ơn và kính chào mừng quý khách hàng đến thăm quan, mua sắm!

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face