Tiêu chí lựa chọn nội thất cho phòng tắm có diện tích nhỏ

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tiêu chí lựa chọn nội thất cho phòng tắm có diện tích nhỏ

Một không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn nội thất, thiết bị vệ sinh sao cho hợp lí là vô cùng cần thiết. Để phục vụ nhu cầu sử dụng, cũng như mang tới một không gian vô cùng tinh tế, giúp tiện nghi hơn. Sau đây Showroom Hải Linh sẽ tư vấn tới khách hàng những tiêu chí thiết kế nội thất cho phòng tắm có diện tích nhỏ.

Những tiêu chí thiết kế nội thất cho phòng tắm có diện tích nhỏ ngay sau đây mà Showroom Hải Linh giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng thiết kế cho một không gian nhà tắm có diện tích nhỏ. Cùng xem ngay nhé!

Kích thước nội thất phù hợp với phòng tắm nhỏ

Một không gian phòng tắm có diện tích nhỏ thì không thể nào chứa được những thiết bị vệ sinh có kích thước quá lớn. Nội thất, thiết bị vệ sinh phải có sự tương thích với diện tích của căn phòng để mọi thứ được cân đối và thẩm mỹ nhất. Việc lựa chọn nội thất phòng tắm phải được cân nhắc kỹ lưỡng để tiết kiệm tối đa diện tích phòng, tạo ra nhiều khoảng trống để việc sử dụng phòng được tiện lợi nhất.

Kich thuoc noi that phong tam nho

Kiểu dáng nội thất nên đơn giản, nhẹ nhàng

Kieu dang noi that don gian nhe nhang

Nội thất và thiết bị vệ sinh trong phòng nên nhẹ nhàng đơn giản, bởi vì với một không gian phòng tắm có diện tích nhỏ, việc sử dụng thiết bị vệ sinh có thiết kế quá rườm rà thì không gian nhỏ lại càng bị thu hẹp. Bạn không thể sử dụng thiết bị vệ sinh mang phong cách tân cổ điển để sử dụng trong một không gian phòng tắm có diện tích quá nhỏ được. Giải pháp đó là hãy sử dụng nội thất và thiết bị vệ sinh có kiểu dáng và thiết kế đơn giản, điều này vừa nâng tầm thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian, vừa thể hiện sự hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh

Thiết bị vệ sinh thông minh ngày càng được phát triển và khá được ưa chuộng ở các nước phương tây. Nhờ khả năng giải phóng diện tích, mở rộng không gian, thiết bị vệ sinh thông minh còn đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

su dung thiet bi ve sinh thong minh

Với mục đích chính là phục vụ nhu cầu sử dụng nâng tầm giá trị cuộc sống, mở rộng không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Các hãng thiết bị vệ sinh đã cho ra đời các sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường, treo tường, tự động dễ sử dụng nhất cho khách hàng. 
Với một không gian phòng tắm có diện tích hẹp thì việc sử dụng bộ thiết bị vệ sinh âm tường như bộ sen cây câm tường của thiết bị vệ sinh Caesar, với bộ sen cây âm tường này, không gian nhà tắm sẽ được mở rộng, thay vào đó bạn có thể thiết kế thêm những thiết bị khác để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chiếc bồn cầu treo tường có kích thước phù hợp, không chiếm quá nhiều diện tích.

Vị trí lắp đặt nội thất phù hợp cho phòng tắm cho diện tích nhỏ

Một không gian phòng tắm đặt các thiết bị vệ sinh, nội thất phù hợp sẽ luôn là yếu tố hàng đầu được các gia chủ cân nhắc. Với một không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ, thì việc lắp đặt thiết bị vệ sinh, nội thất là những yếu tố quyết định tới diện tích và sự thoáng đãng cho không gian.
Sử dụng gạch ốp lát mở rộng diện tích

Vi tri lap dat noi that phu hop

Gạch ốp lát cũng ảnh hưởng trực tiếp tới độ rộng rãi, thoáng mát của không gian khi bạn bước vào, một không gian nhà rộng rãi hay nhỏ hẹp thì gạch ốp lát cũng là một yếu tố khá quan trọng.

su dung gach op lat

Các chi tiết gạch ốp tường, lát nền và thiết bị vệ sinh, nội thất còn có sự tương quan với nhau để có thể kết hợp tạo ra sự đồng bộ nhất. Thông thường, một không gian nhà tắm có diện tích nhỏ thì bạn hãy sử dụng gạch ốp lát có màu sáng sẽ giúp cải thiện không gian, mở rộng diện tích.

Nhà tắm nhỏ được mở rộng nhờ ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố rất cần thiên trong một không gian sống hiện đại. Một không gian nhà tắm có diện tích nhỏ thì cảm giác bí bách, ngột ngạt, không được thông thoáng, vì vậy hãy tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bên ngoài thì không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

anh sang tu nhien

Mở rộng diện tích phòng tắm bằng cửa sổ lớn sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn sẽ được thông thoáng, khô ráo và giảm bớt mùi trong quá trình sử dụng. Một chiếc cửa cổ  lớn sẽ giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn được mở rộng hơn, không khí thoáng đãng, sạch sẽ hơn, tiện nghi nhất trong quá trình sử dụng.

Một không gian phòng tắm có diện tích nhỏ sẽ rất cần những tiêu chí lựa chọn nội thất mà Showroom Hải Linh đã cung cấp cho khách hàng ở trên. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho khách hàng thêm nhiều ý tưởng mới cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: tiêu chí, diện tích
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face