Tìm hiểu thông tin về thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tìm hiểu thông tin về thiết bị vệ sinh Caesar
Thiết bị vệ sinh Caesar đã trở thành tên tuổi quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu của quốc gia nào hay nên mua thiết bị vệ sinh Caesar không,… Để có được câu trả lời hữu ích nhất, hãy cùng Hải Linh Groups tìm hiểu thông tin về thiết bị vệ sinh Caesar nhằm biết rõ hơn xuất xứ, nguồn gốc các sản phẩm của hãng nhé.

thiet bi ve sinh caesar
 
Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh của đất nước Đài Loan. Năm 1985 là thời điểm nhà máy Caesar chính thức đi vào hoạt động và cung cấp các thiết bị vệ sinh cũng như phụ kiện phong tắm ra thị trường. Hiện nay, diện tích nhà máy của Caesar lên đến 100.000 m2 với 33.650 m2 là diện tích nhà xưởng và hơn 1.000 công nhân. Năm 1998, Caesar thành lập một bộ phận chuyên nghiên cứu và cải tiến các thiết bị vệ sinh. Các thiết bị vệ sinh Caesar trong nhiều năm qua đã ứng dụng các kết quả nghiên cứu để nâng cao chất lượng và đem đến những tính năng thiết yếu cho các thiết bị vệ sinh của hãng và biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự. Hiện nay, thiết bị vệ sinh Caesar đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Canada, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và tiêu thụ khắp các nước Đông Nam Á.
Trụ sở công ty Caesar cũng như nhà xưởng và chi nhánh của công ty ở các quốc gia khác đều đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008. Trong nhiều năm trở lại đây, thiết bị vệ sinh Caesar đã có sự đổi mới và đầu tư vào máy móc và kỹ thuật tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Tính đến hiện nay, trên 70 loại bồn cầu Caesar đạt chứng nhận tiết kiệm nước.     Caesar là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh được vinh danh có trách nhiệm với toàn cầu.
 
thiet bi ve sinh caesart
Sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar được tôn vinh trên lĩnh vực đồ sứ vệ sinh chịu nhiệt sản xuất trên công nghệ FFC được viết tắt từ cụm từ Fine Fire Clay. Nguồn gốc của công nghệ FFC là từ châu Âu và năm 2012 được chuyển giao về Châu Á. Kỹ thuật sứ chịu nhiệt FFC đang là xu hướng trong tương lai của các hãng thiết bị khác. Thiết bị vệ sinh Caesar đang là hãng đi đầu trong công nghệ sứ chịu nhiệt FFC được ứng dụng cho thiết bị vệ sinh giúp bạn có một nhà vệ sinh, nhà tắm bền vững, sang trọng và với giá hợp lý nhất.


Đến đây chắc chắn các bạn đã giải đáp được những câu hỏi nêu ra ở phần đầu rồi đúng không. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với Hải Linh Groups để được tư vấn miễn phí!

>>> Bồn cầu Caesar nhập khẩu chính hãng giá rẻ
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face