Tổng hợp chứng chỉ Hải Linh nhận được sau 13 năm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tổng hợp chứng chỉ Hải Linh nhận được sau 13 năm

Trong hơn 13 năm từ khi thành lập với mô hình nhỏ còn nhiều khó khăn. Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, đến nay Hải Linh Hải Linh đã có tới 3 Showroom tại Hà Đông, Đống Đa, Long Biên. Chúng tôi tự hào là đơn vị nhận được nhiều chứng chỉ, bằng khen và giải thưởng dành cho doanh nghiệp bán hàng chính hãng. Cùng tổng hợp lại những chứng chỉ mà Hải Linh nhận được.

1. Chứng chỉ tín nhiệm quốc gia

Là đơn vị bán tổng hợp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu hàng đầu. Ngoài các chứng nhận về bán hàng Hải Linh còn giành được nhiều chứng nhận khác công nhận đơn vị bán hàng uy tín, chất lượng.

Công ty Cổ phần Thăng Long Đông Dương công nhận chứng chỉ tín nhiệm quốc gia cho công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh hạng 5 sao. Vietwwebrating đã thẩm định, đánh giá và chứng nhận website này hoạt động kinh doanh trực tuyến hợp pháp và uy tín theo đúng tiêu chuẩn “TÍN NHIỆM QUỐC GIA”. Doanh nghiệp cam kết bảo đảm uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ kinh doanh trực tuyến.

2. Chứng chỉ thương hiệu tiêu biểu

 

Theo quyết định số 02 ngày 25 tháng 01 năm 2015 của Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam, ban tổ chức chương trình truyền thông Doanh nhân bản lĩnh & trí tuệ thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2014 chứng nhận Công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh đạt danh hiệu thương hiệu tiêu biểu tiêu biểu.

3. Chứng chỉ thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Ngày 13 tháng 11 năm 2015, theo quyết định số 549/QĐ-BNTD của Ban tổ chức chương trình chứng nhận thương hiệu Hải Linh đạt danh hiệu thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Bởi sự cố gắng của toàn bộ CBNV, Hải Linh đã đạt được nhiều thành tựu trong suốt hành trình phát triển. Với phương châm kinh doanh coi khách hàng là yếu tố cốt lõi hàng đầu, Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Đảm bảo tất cả thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát đến tay người dùng đều là hàng chính hãng.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face