Top 3 mẫu bồn cầu Caesar 2 khối dưới 3 triệu vạn người mê

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 3 mẫu bồn cầu Caesar 2 khối dưới 3 triệu vạn người mê

Bồn cầu là một vật dụng không thể thiết trong không gian nhà tắm của các gia đình hiện nay. Trong đó, các sản phẩm bồn cầu Caesar 2 khối với những ưu điểm vượt trội đã được rất nhiều hộ gia đình tin dùng. Hãy cùng Hải Linh khám phá xem top 3 mẫu bồn cầu Caesar 2 khối dưới 3 triệu đang được ưa chuộng hiện nay.

Vì sao nên sử dụng bồn cầu Caesar 2 khối cho nhà tắm?

- Thiết kế, kiểu dáng

Các sản phẩm bồn cầu Caesar được thiết kế với đường nét tinh tế, và tỉ mỉ và chi tiết. Kích thước của các sản phẩm này cũng nhỏ, gọn gàng nên phù hợp với mọi không gian, thiết kế của phòng tắm.

- Tạo nên sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng

Bồn cầu Caesar 2 khối được thiết kế với nắp rơi êm, nhẹ, cùng với đó là chế độ rửa xả sạch sẽ, hạn chế gây tiếng ồn. Nhờ vậy, mang đến cho người dùng sự tiện nghi, thoải mái nhất mỗi khi sử dụng.

- Đảm bảo an toàn, sức khỏe

Với chất liệu được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi sản xuất, các sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng. Những chất có nguy cơ gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe con người đều được loại bỏ hiệu quả.

Mặt khác, bề mặt sứ còn được trang bị khả năng kháng khuẩn, hay nấm mốc hiệu quả. Vì vậy sẽ giúp đảm bảo cho sức khỏe người dùng được hiệu quả, an toàn nhất.

- Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng

Việc lắp đặt sản phẩm này cũng hết sức dễ dàng với hai khối tách rời.

- Tiết kiệm nước

Với 2 chế độ xả, các sản phẩm bồn cầu Caesar 2 khối sẽ giúp tiết kiệm nước cho gia chủ được tối đa. Nhờ đó bạn sẽ có thể tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình mình.

- Giá thành hợp lý

Các sản phẩm bồn cầu Caesar 2 khối có mức giá tốt hơn nhiều so với các mẫu bồn cầu Caesar 1 khối, hay bồn cầu nắp điện tử Caesar… Nhờ đó người tiêu dùng sẽ có thể tiết kiệm được chi phí tối đa mà vẫn sở hữu được sản phẩm chính hãng với 

Bồn cầu Caesar 2 khối giá rẻ

Top 3 mẫu bồn cầu Caesar 2 khối dưới 3 triệu vạn người mê

-  Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325 là một sản phẩm bồn top 3 mẫu bồn cầu Caesar dưới 3 triệu với chất lượng hết sức hoàn hảo. Nhờ đó sản phẩm này hết sức được người dùng Việt ưa chuộng chọn lựa cho không gian nhà tắm của gia đình mình.

Mẫu bồn cầu này được thiết kế với kích thước: 360 x 680 x 800 mm và kết hợp với bắp đóng thường M200, thùng nước FP804A tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Với thiết kế 2 khối gon gàng, các cạnh được bo cong mềm mại, giúp bạn xây dựng một không gian hoàn thiện, tiện ích nhất.

-  Bồn cầu 2 khối Caesar CDS1338

Bồn cầu 2 khối Caesar CDS1338 là một sản phẩm bồn cầu hai khối với 2 chế độ xả, xả - đại 4.5 lít, xả - tiểu 3 lít. Nhờ đó sản phẩm này sẽ có thể giúp cho các gia chủ có thể tiết kiệm nước hết sức hiệu quả.

Bên cạnh đó, với thiết kế kiểu xả thẳng, nắp bồn cầu là nắp êm MS220 Soft Dump Cover cùng thùng nước FP808B. Nhờ đó, nó sẽ mang đến cho người dùng có được cảm giác thoải mái và thư thái nhất trong khi sử dụng.

Mẫu Bồn cầu 2 khối Caesar CDS1338 sứ trắng cao cấp 

-  Bồn cầu 2 khối Caesar CD1325

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1325 là một trong 3 mẫu bồn cầu Caesar 2 khối dưới 3 triệu được tin dùng. sản phẩm được thiết kế với hai gam màu là màu kem (BI) và màu trắng (PW). Nhờ đó, người dùng sẽ có sự chọn lựa đa dạng, phù hợp với phong cách thiết kế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Sản phẩm được thiết kế theo kiểu xả thẳng, cùng 2 chế độ xả với 0.7-5 kgf/cm² (0.07-0.5MPa) sẽ giúp cho việc loại bỏ chất thải được hiệu quả, vệ sinh. Qua đó trả lại một không gian yên bình vệ sinh, sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng

Với kích thước của bồn cầu 690 x 370 x 790 (mm) (dài x rộng x cao) hết sức hợp lý với thể trạng chung của người Việt. Nhờ vậy, sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời, hoàn hảo nhất.

Bồn cầu Caesar cd1325

Mẫu Bồn cầu 2 khối Caesar CD1325

Trên đây chính là top 3 mẫu bồn cầu Caesar 2 khối dưới 3 triệu vạn người mê để các bạn có thể tham khảo. Hi vọng qua đó sẽ giúp cho các bạn biết thêm được thông tin bổ ích về thiết bị vệ sinh Caesar và chọn lựa được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face