Tốp 5 bồn cầu được ưa chuộng nhất của Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tốp 5 bồn cầu được ưa chuộng nhất của Caesar

Thiết bị vệ sinh caesar noi riêng và bồn cầu caesar noi chung là dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay, với chất lượng sản phẩm tốt giá thành rẻ nên các sản phẩm hãng Caesar đưa ra thị trường luôn được đón nhận. hôm nay Hải Linh xin giới thiệu đến mọi người 5 bồn cầu đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất 6 tháng đầu năm 2018.

1.      Bồn cầu Caesar CD1356

 
 Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 Đây là dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối Caesar được làm từ chất liệu sứ mang đầy vẻ đẹp mềm mại mà cũng không kém phần sang trọng. Với thiết kế thân kín, vành kín rất thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày. Bên cạnh đó dòng sản phẩm bồn cầu két kiền Caesar còn có những tính năng ưu việt như nắp đóng êm, hệ thống xả nước êm, mạh dễ dàng xả sạch mọi vết bẩn.
2.      Bồn cầu Caesar CD1353
Bồn cầu một khối Caesar CD1353 sang trọng, hiện đại, màu trắng mang đến cho không gian phòng tắm sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng. Khả năng chống bám bẩn tốt, độ bền cao, bảo hành 2 năm. Do đó, đây được đánh giá là một trong những mẫu bồn cầu Caesar được được nhiều người lựa chọn
3.      Bồn cầu Caesar CD1375
Bồn cầu 1 khối Caesar CD1375 được thiết kế sang trọng, tinh tế với nắp đóng êm, bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả. Ngoài ra với thiết kế thân và vành kính nên rất thuận tiện khi vệ sinh. Công nghệ men cao cấp giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Bên cạnh đó bằng hệ thống xả xoáy êm, mạnh mẽ, dòng nước xoáy đều quanh mặt cầu đem lại hiệu quả tối ưu.
4.      Bồn cầu Caesar CD1340
 Bồn cầu 2 khối Caesar CD1340 với lượng nước xả là 6L/3L, hệ thống xả 2 chế độ, thiết kế thân dài, màu trắng, kiểu dáng sang trọng, cùng thiết kế thân kín giúp tiết kiệm thời gian chi phí vệ sinh sản phẩm. Là sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, riêng phần sứ được bảo hành lâu năm. Do đó các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền của sản phẩm.               
5.      Bồn cầu Caesar CT1325
Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325 thiết kế thân và vành kín tiện dụng trong việc vệ sinh, tiết kiệm nước, màu trắng, kiểu dáng tinh tế đã giúp chinh phục được hầu hết các khách hàng. Ngoài ra bồn cầu Caesar CT1325 còn tích hợp nắp đóng êm cùng thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng tắm dù là nhỏ hẹp
 
Hiện tại các dòng sản phẩm bồn cầu Caesar này được phân phối chính thức tại showroom Hải Linh. Bên cạnh những mẫu bồn cầu Caesar ở trên còn có rất nhiều các mẫu mã khác đẹp chất lượng, giá thành hợp lý. Quý khách hàng có thể liên hệ: 0968 12 1717 - 0243 858 6655 - 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại:
Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Quý khách nên tham khảo thêm một số dòng sản phẩm bệt viglacera để có nhiều lựa chọn cho mình 

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face