Từ 10/11/2018 Showroom Hải Linh 4 ưu đãi đến 30%, tặng quà giá trị

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Từ 10/11/2018 Showroom Hải Linh 4 ưu đãi đến 30%, tặng quà giá trị

Nhanh tay mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát ngay từ 10/11/2018 - 10/12/2018 tại Showroom Hải Linh Long Biên nhân dịp khai trương để được áp dụng mức chiết khấu lên đến 30% và nhận ngay quà tặng giá trị
Có thể bạn chưa biết, vào ngày 10/11/2018 vừa qua, Showroom Hải Linh 4 tại Hà Nội của Công ty Hải Linh đã chính thức khai trương tại số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Đặc biệt, nhân dịp khai trương, từ ngày 10/11/2018, khi mua sắm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh Long Biên sẽ được nhận mức giá ưu đãi đến 30%, tặng quà giá trị.

Khai trương showroom 4 Hải Linh

 

Rộn ràng khai trương Showroom Hải Linh 4

Vào đúng 9h00 sáng ngày 10/11/2018, buổi lễ khai trương Showroom Hải Linh 4 đã chính thức đã diễn ra long trọng tại số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Tham dự khai trương có sự góp mặt của hơn 100 đối tác, khách hàng và tập thể cán bộ lãnh đạo, nhân viên của Công ty Hải Linh. Không khí buổi lễ khai trương Showroom Hải Linh Long Biên đã diễn ra một cách thân mật và ấm áp.
Trong dịp lễ khai trương này, Showroom Hải Linh Long Biên đã nhận được rất nhiều lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng ý nghĩa. Với diện tích hơn 1.000m2 được chia thành 3 tầng khang trang, bề thế. Hệ thống sản phẩm đa dạng thương hiệu, chủng loại thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát giúp khách hàng trải nghiệm thực tế và lựa chọn sản phẩm chính xác nhất.
+ Tầng 1: Thế giới gạch ốp lát bao gồm các thương hiệu gạch nội địa và gạch nhập khẩu như gạch Viglacera, Đồng Tâm, gạch VietCeramics, gạch Tây Ban Nha, gạch Italy,...

Tầng 1 trưng bày gạch


+ Tầng 2: Hội tụ các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín như hãng Viglacera, Inax, TOTO, American Standard, Grohe, Cotto,...

Tầng 2 hội tụ thiết bị vệ sinh


+ Tầng 3: Trưng bày đầy đủ các thương thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp của các thương hiệu Feuer, Giovani, Bosch, Cata,....


Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Showroom Hải Linh 4 khai trương sẽ đem đến trải nghiệm sản phẩm thực tế tốt hơn, dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Sự kiện này cũng góp phần thể hiện sự phát triển ngày càng lớn mạnh cũng như khẳng định chỗ đứng vững chắc của Công ty Hải Linh trên thị trường và trong lòng khách hàng. Trong thời gian tới, Công ty Hải Linh sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi hệ thống Showroom đến toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước. Do đó, phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát của người tiêu dùng.
Tháng Vàng khai trương Showroom Hải Linh Long Biên với ngàn ưu đãi hấp dẫn
Theo ông Nguyễn Văn Điền – Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh chia sẻ: “Sự kiện khai trương Showroom Hải Linh Long Biên là cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của công ty. Showroom Hải Linh 4 mở ra để đáp ứng nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát chính hãng, giá rẻ cũng như được trải nghiệm thực tế tại địa bàn quận Long Biên và các tỉnh thành lân cận. Nhân sự kiện trọng đại này, Showroom Hải Linh Long Biên tưng bừng tháng Khuyến mại vàng – Đến có quà – Mua là giảm giá, nhằm bày tỏ sự tri ân khách hàng và phục vụ nhu cầu mua sắm dịp cuối 2018 tăng cao”.
Do đó, khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát từ 10/11/2018 đến 10/12/2018 tại Showroom Hải Linh Long Biên giảm giá tới 30% và tặng kèm những quà tặng giá trị:
+ Tặng bếp từ Feuer F88S nhập khẩu với đơn hàng từ 350 triệu đồng trở lên.
+ Tặng bộ nồi ELO Top Collection 5 chiếc ới đơn hàng từ 251 - 349 triệu đồng.
+ Tặng hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard WF – 8006 với đơn hàng từ 150 - 250 triệu đồng.
+ Tặng bộ ấm chén Minh Long cao cấp với đơn hàng từ 81 - 150 triệu đồng.
+ Tặng bộ cốc thủy tinh Luminarc cao cấp 6 chiếc với đơn hàng từ 31 - 80 triệu đồng.
+ Tặng mũ bảo hiểm cao cấp và thời trang với đơn hàng từ 10 - 30 triệu đồng.

Nhiều phần quà hấp dẫn tại Hải Linh


Nhân tháng Vàng khuyến mãi, khách hàng hãy nhanh chóng đến tham quan, trải nghiệm mua sắm tại Showroom Hải Linh Long Biên từ 10/11/2018 đến 10/12/2018 để nhận những khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Website:  https://caesargroup.vn/

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face