Tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh cho vợ chồng mới cưới

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh cho vợ chồng mới cưới

Vợ chồng mới cưới chưa có nhiều kinh phí để đầu tư thiết bị vệ sinh? Khách hàng tin tưởng sử dụng các thiết bị vệ sinh nội địa? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ tư vấn tới khách hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt, đặc biệt là với các cặp vợ chồng mới cưới. Xem ngay nhé!

Tư van

Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ tư vấn tới khách hàng bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar các cặp vợ chồng mới cưới nên tham khảo lựa chọn.

1. Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325

Bon cau 2 khoi caesar

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325 là sản phẩm bồn cầu 2 khối có thiết kế đẹp, tinh tế, phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Với kích thước 690 x 370 x 790 khách hàng có thể lắp đặt dễ dàng, không chiếm quá nhiều diện tích.

Chỉ với 1.925.000 khách hàng đã có thể sở hữu ngay sản phẩm bồn cầu 2 khối chất lượng của Caesar. Thiết kế bồn cầu thoải, phù hợp với khung người dùng Việt. Đặc biệt với công nghệ xả thẳng nhanh, mạnh mang lại sự trong lành cho toàn bộ lòng bồn cầu, trả lại cho không gian phòng vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát nhất. 
Đây cũng là sản phẩm được khá nhiều các cặp vợ chồng trẻ ưu tiên sử dụng cho gia đình. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả, tối đa nhất.

2. Vòi chậu nóng lạnh Caesar B490CP

Chỉ với 889.000 là bạn đã có thể sở hữu một chiếc vòi lavabo nóng lạnh Caesar với những ưu điểm vượt trội. Phần thân vòi, tay gạt, đầu vòi đường thiết kế thanh mảnh, nhẹ nhàng tạo sự thanh thoát cho sản phẩm.

Thân vòi được đúc bằng đồng nguyên chất, được phủ một lớp mạ Cr/Ni sáng bóng, giúp sản phẩm bền bỉ, mang lại nguồn nước sạch sẽ, trong lành.
Đầu vòi được thiết kế bằng thép không gỉ, giúp nguồn nước cung cấp ra ngoài nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.
Tay gạt vận hành êm ái, bền bỉ điều chỉnh nhiệt độ nước nóng lạnh dễ dàng, lưu lượng nước nhanh chóng để đáp ứng tối đa nhất nhu cầu sử dụng.

Voi chau nong lanh b490cp

3. Chậu rửa Caesar L2014

Với kích thước 360 x 360 x 145 mm được thiết kế phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ. Với sản phẩm này bạn có thể tận dụng tối đa những góc cạnh trong nhà vệ sinh để lắp đặt.
Lòng chậu sâu rộng, bề mặt được thiết kế uốn lượn tạo điểm nhấn cho không gian. Đặc biệt, với nút xả siphong được gắn vào thành chậu đảm bảo thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đối với những cặp vợ chồng mới cưới, nhu cầu sử dụng không nhiều, thì đây là sự lựa chọn khá hoàn hảo. Lòng chậu có thể chứa được 1.3L nước.
Bạn lo lắng, không gian nhà vệ sinh của mình quá nhỏ, sản phẩm chậu rửa Caesar L2014 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm ngoài ra có thể sử dụng được ở những công trình công cộng, chung cư giá rẻ, không gian nhà vệ sinh hẹp, nhà vệ sinh trong những không gian nhà ống vô cùng tiện lợi.
Sản phẩm đang được phân phối với giá thành 350.000 trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh Hà Nội

Chauu rua caesar l2014

4. Sen tăm Caesar S350C

Sen tắm là một thiết bị không thể thiếu trong các không gian nhà tắm hiện nay, một sản phẩm sen tắm chất lượng sẽ giúp nâng tầm tiện nghi, mang lại sự thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng, sen tắm vừa có tác dụng xả stress, vừa mang lại thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.

Với sen tắm Caesar S350C bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế nằm trong bộ sưu tập Caesar Heading 2 sen tắm Caesar S350C là sự lựa chọn hợp lí dành cho các cặp vợ chồng trẻ mới cưới. 
Sản phẩm bao gồm củ sen, dây sen chống xoắn, bát sen với tia phun hoàn hảo.
Củ sen được làm bằng chất liệu inox cao cấp, bề mặt phủ mạ Crom/Niken bền bỉ, chống trầy xước trong quá trình sử dụng.

Dây sen tích hợp công nghệ chống xoăn giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng. Kết hợp với bát sen được làm từ inox cao cấp, tia phun nước cung cấp nhẹ nhàng, êm ái trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm có giá là 1.256.000 và hiện đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Sở hữu ngay với chúng tôi tại.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã tư vấn tới khách hàng 4 sản phẩm thiết bị vệ sinh caesar cho vợ chồng mới cưới. Hy vọng khách hàng đã có sự lựa chọn dành riêng cho gia đình.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face