Tưng bừng khai xuân đầu năm Kỷ Hợi 2019 tại Công ty Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tưng bừng khai xuân đầu năm Kỷ Hợi 2019 tại Công ty Hải Linh

Ngày khai xuân đầu năm Kỷ Hợi 2019 của Công ty Hải Linh đã diễn ra trong không khí tưng bừng với sự hân hoan, hứng khởi với sự góp mặt của đội ngũ cán bộ và nhân viên tại văn phòng làm việc của công ty.

Chao xuan 2019 Ki Hoi

Gặp mặt đầu năm 2019 tại công ty Hải Linh 

Ngày 12/02/2019, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh đã triển khai tiệc khai xuân mừng năm mới và cũng là ngày làm việc chính thức đầu tiên sau những ngày nghỉ Tết. Buổi họp mặt đầu năm với sự có mặt của Ban lãnh đạo và tập thể các cán bộ nhân viên.
Tham gia buổi tiệc đầu xuân, Giám đốc Công ty Hải Linh - Ông Nguyễn Văn Điền đã mở đầu buổi tiệc với lời chúc được gửi đến toàn thể các thành viên công ty. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, ông cũng mong rằng tập thể nhân viên Hải Linh sẽ đoàn kết hơn nữa, nâng cao ý thức làm việc đẻ có thể đương đầu với những thử thách trong năm mới, gây dựng Công ty Hải Linh ngày càng phát triển và vững mạnh.
Như thường lệ, một phần không thể thiếu tạo nên không khí sôi nổi của buổi khai xuân chính là phần phát lì xì lấy may của giám đốc. Mỗi nhân viên đều háo hức đợi đến lượt mình được bắt tay sếp, nhận lì xì kèm theo lời chúc ý nghĩa. Sau phần mở màn, một bữa tiệc nhỏ đã được diễn ra với việc bật nắp những chai rượu vang trong tiếng nhạc xuân.

Khai xuan nam 2019

Phòng IT tưng bừng khai xuân năm 2019 

Vừa kể cho nhau nghe những câu chuyện vui, vừa bàn với nhau về những dự định, những ý tưởng mới cho công việc và định hướng phát triển Công ty Hải Linh trong năm 2019 khiến cho buổi khai xuân vừa náo nhiệt, vừa ý nghĩa. Các nhân viên Hải Linh cũng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo đã quan tâm đến đời sống tinh thần của anh chị em. Mọi người cùng hứa với nhau sẽ nỗ lực hơn nữa vì mục tiêu chung trong năm 2019 này.
Nhân dịp này, Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Công ty Hải Linh cũng xin gửi lời chúc mừng năm mới đến khách hàng và đối tác vạn sự như ý, hợp tác bền vững và dài lâu trong thời gian tới.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face