Bồn cầu Caesar nổi bật và hiện đại

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Caesar nổi bật và hiện đại

 


Là thương hiệu xuất xứ từ Đài Loan, hiện nay đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Caesar khá phổ biến đáp ứng những yêu cầu của người dùng về các sản phẩm bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar, Sen vòi Caesar…Được sản xuất bằng công nghệ men Nano nung và công nghệ sản xuất men tiên tiến, hiện đại nên các sản phẩm bồn cầu Caesar hay thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng khác có tuổi thọ sử dụng cao, chất lượng đảm bảo. Các sản phẩm bồn cầu được thiết kế với 4 loại chính gồm bồn cầu Caesar 1 khối, bồn cầu Caesar 2 khối, bồn cầu xả tay gạt, bồn cầu nắp rửa điện tử, bồn cầu phân ly. Tìm hiểu các loại bàn cầu Caesar giúp cho việc lựa chọn của bạn dễ dàng hơn và phù hợp với điều kiện gia đình.

 

Bồn cầu Caesar 1 khối  


Bồn cầu Caesar 1 khối sạng trọng và tiết kiệm nước

Kích thước bồn cầu 1 khối lớn hơn loại 2 khối thích hợp lắp đặt ở những không gian phòng tắm rộng. Kiểu dáng đẹp và sang trọng của bồn cầu 1 khối sẽ tôn lên vẻ đẹp của không gian và mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Do két nước và bồn cầu liền nhau nên không có nhiều khe trên sản phẩm tạo điều kiện giúp việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn, xả sạch, êm. Tuy nhiên, để bồn cầu Caesar 1 khối hoạt động tốt thì yêu cầu khi lắp đặt phải đảm bảo cầu hầm và ống thông hơi phải lớn để tránh việc xả không sạch. 

Bồn cầu Caesar 2 khối giá rẻ dễ lắp đặt


Bồn cầu Caesar 2 khối giá rẻ dễ lắp đặt

Lớp sơn phủ bề mặt đẹp, chống dính, chống bào mòn, công nghệ khử mùi, kháng khuẩn an toàn tốt cho sức khỏe. Hai bộ phận két nước và bồn cầu rời nhau nên dễ dàng lắp đặt, tháo lắp và sửa chữa khi có sự cố. Tuy nhiên, bồn cầu này có hệ thống xả nước mạnh gây ồn. 

So sánh giá cả thì bồn cầu 2 khối có giá rẻ hơn nhưng xét về tính năng thì ngược lại bồn cầu một khối lại nhỉnh hơn. Nếu bạn đang băn khoăn việc chọn bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối thì hãy căn cứ vào tình hình tài chính và kết quả khảo sát phòng tắm của gia đình để lựa chọn nhé. 

bàn cầu caesar nắp rửa điện tử

 

Đây là 2 loại bồn cầu phổ biến mà người dùng quan tâm. Các loại bồn cầu khác như bồn cầu Caesar nắp rửa điện tử hiện đại, thông minh, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng hay bồn cầu xả tay gạt Caesar đơn giản, bền mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm thú vị. 


Liên hệ ngay với Hải Linh theo số 0438586655 hoặc đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội để chúng tôi có cơ hội tư vấn giúp bạn chọn bồn cầu Caesar ưng ý. 

Có thể bạn quan tâm tới các thiết bị như bình nóng lạnh Ferroli 15 lít , bồn nước tân á đại thành 2000l hãy tham khảo bài viêt

 

Từ khóa: Bồn cầu Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face