Bồn cầu Caesar tiết kiệm nước

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Caesar tiết kiệm nước

Các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, sen vòi.. là những thiết bị tiêu tốn nhiều nước. Làm thế nào để tiết kiệm nước từ các thiết bị này đặc biệt là bồn cầu Caesar?

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Đài Loan, có mặt trên nhiều quốc gia và hiện nay được sản xuất tại Việt Nam. Thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp được sản xuất theo công nghệ Đài Loan nên các sản phẩm bồn cầu caesar, sen vòi Caesar, chậu rửa caesar.. có khả năng chịu nhiệt tốt, men đẹp, bền, sáng bóng, dễ vệ sinh và khả năng tiết kiệm nước hiệu quả, đáp ứng yêu cầu của khách hàng khó tính. 

 

Các loại bồn cầu Caesar


Các loại bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar gồm bồn cầu 1 khối và 2 khối được đánh giá là có thiết kế đẹp, công nghệ xả nước tiết kiệm và có nhiều chế độ xả khác nhau giúp tiết kiệm nước tốt đa như xả 3l, xả 4.5l, xả 6l được ưa chuộng. Phân biệt bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối:
Bồn cầu Caesar 1 khối là bồn cầu có két nước và bồn cầu đi liền với nhau mang đến vẻ sang trọng cho không gian. Thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp này kích thước lớn hơn bồn cầu 2 khối vì vậy sử dụng thoải mái hơn, được thiết kế liền khối không có khe rãnh nên dễ lau chùi vệ sinh. Kiểu xả êm, không gây tiếng ồn khi mở và đóng nắp, bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ tiết kiệm nước giúp bạn tiết kiệm nước hiệu quả trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên bồn cầu Caesar 1 khối chỉ thích hợp với phòng tắm có kích thước rộng vì vậy bạn hãy xem xét diện tích phòng tắm nhà mình trước khi mua nhé. 
Bồn cầu Caesar 2 khối có két nước và bồn cầu tách riêng mặc dù thiết kế đơn giản hơn so với bồn cầu 1 khối nhưng vẫn mang đến vẻ sang trọng cho phòng tắm. Kích thước của bồn cầu nhỏ nên thuận lợi cho việc lắp đặt, dễ sử dụng. Sản phẩm có 2 chế độ xả là xả mức đại và xả mức tiểu giúp tiết kiệm nước. 
Nếu so sánh giá thiết bị vệ sinh Caesar của 2 loại bồn cầu này thì bồn cầu 2 khối thường có giá rẻ hơn nên thích hợp với gia đình có phòng tắm hẹp và ngân sách không dồi dào. 

 

Cách sử dụng bàn cầu Caesar tiết kiệm nước


Cách sử dụng bàn cầu Caesar tiết kiệm nước 

Khi sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng mặc dù được đảm bảo chất lượng sản phẩm nhưng trong quá trình sử dụng bạn lưu ý không xả chất thải bừa bãi vừa lãng phí nước vừa tăng nguy cơ khiến bồn cầu bị tắc. 
Không xả nước bừa bãi bằng cách tận dụng nguồn nước khi cọ rửa, vệ sinh để tiết kiệm nước. 
Thường xuyên kiểm tra rò rỉ đường ống nước và bồn cầu giúp tránh việc lãng phí nước và bảo vệ hệ thống nước bị xuống cấp. 
Ngoài  những cách trên bạn còn có thể tiết kiệm nước bằng cách lựa chọn sen vòi Caesar có tay gạt tiết kiệm nước hoặc khi sử dụng chậu rửa Caesar không để vòi nước chảy liên tục và thường xuyên kiểm tra vòi nước xem có bị rò rỉ không….

Hải Linh hy vọng bài viết "Bồn cầu Caesar tiết kiệm nước" sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

Nguồn tin: caesargroup.vn

Từ khóa: Bồn cầu Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face