Các công nghệ nổi bật của thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các công nghệ nổi bật của thiết bị vệ sinh Caesar

Xuất xứ thiết bị vệ sinh Caesar từ đâu?

Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh gần đây nhận được câu hỏi từ khá nhiều khách hàng về xuất xứ của Caesar. Để khách hàng có thêm thông tin về thiết bị vệ sinh Caesar, Hải Linh xin đưa ra một số thông tin để khách hàng tham khảo. Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nhà máy tại địa bàn tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Tổng công ty Caesar Việt Nam được thành lập từ năm 1996 với 100% vốn Đài Loan. Hiện nay, thiết bị vệ sinh Caesar được phân phối tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, khách hàng rất dễ có thể tìm mua và thay thế sản phẩm khi cần.

Xem thêm: báo giá thiết bị vệ sinh Caesar

Xuất xứ thiết bị vệ sinh Caesar từ đâu?

 

Do đó, khách hàng của thể mua thiết bị vệ sinh Caesar được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ Đài Loan. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh khá nổi tiếng bởi không chỉ có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà còn có giá cả phải chăng. Thiết bị vệ sinh có giá bán cực kỳ ưu đãi và sản phẩm bền đẹp dài lâu. Đây là những ưu điểm vượt trội giúp Caesar chiếm được nhiều ưu thế trên thị trường. Thiết bị vệ sinh Caesar với sự đa dạng về chủng loại với bồn cầu Caear, chậu rửa Caesar, sen vòi Caesar,… với những công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp đem đến cho người những những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Các công nghệ nổi bật của thiết bị vệ sinh Caesar

 

Các công nghệ nổi bật của thiết bị vệ sinh Caesar

+ Tiết kiệm nước: Khi lắp đặt bồn cầu Caesar cũng như các thiết bị vệ sinh Caesar sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt và nguồn nước hiệu quả.

Sứ chịu nhiệt FFC: Caesar tạo ra các mẫu thiết bị vệ sinh có đường nét mang tính thẩm mỹ cao, đem đến không gian thư giãn tốt nhất cho các gia đình.

Bồn tiểu Caesar không dùng nước: Thiết bị vệ sinh mang đến cho môi trường một không khí trong lành, khả năng tiết kiệm nước tối đa, bộ xả ngăn mùi chuyên dụng độc quyền, công nghệ Nan, không dùng điện, không dùng nước, không mùi hôi và giảm thiểu tối đa vi khuẩn.

Bồn cầu điện tử CaesarBồn cầu điện tử Caesar có khả năng cảm ứng và tự động xả rửa khi sử dụng vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp khả năng chống bám bẩn, tiết kiệm nước, chống vi khuẩn, đem đến bầu không khí trong lanh.

Men siêu chống bẩn: Ứng dụng công nghệ Nano giúp bồn cầu Caesar khi xả rửa rất sạch sẽ, giúp cuốn trôi mọi vết bẩn.

Nắp bồn cầu điện tử: Giúp thiết bị có chức năng tự động mà không cần chạm vào.

 

Hãy đến ngay số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng với giá rẻ cực sốc.

 

Nguồn tin: caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face