Cách chọn mua bồn cầu caesar chất lượng đơn giản

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách chọn mua bồn cầu caesar chất lượng đơn giản

Thiết bị vệ sinh Caesar hiện nay được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là trong tình hình thị trường và nền kinh tế Việt Nam hiện nay. Thiết bị vệ sinh Caesar sở hữu những ưu điểm nổi bật như mẫu mã đẹp, đa dạng chủng loại sản phẩm từ bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar đến những sản phẩm sen vòi Caesar hay những phụ kiện như gương, kệ, giá đỡ đều có mức giá bán rất phải chăng.

Khi mua thiết bị vệ sinh Caesar hay bất cứ thiết bị vệ sinh nào thì việc lựa chọn bồn cầu Caesar cũng là công đoạn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, thực tế thì việc chọn bồn cầu Caesar sao cho chất lượng, phù hợp với không gian phòng tắm của từng gia đình vô cùng dễ dàng nếu bạn áp dụng những bí quyết dưới đây.

 

 

Chọn bồn cầu Caesar phù hợp với thiết kế phòng tắm

Việc đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua bồn cầu Caesar chính là nắm rõ hệ thống ống thoát nước của phòng tắm và thói quen sinh hoạt của gia đình mình. Căn cứ vào cấu trúc của ngôi nhà, đường thoát của bồn cầu có thể đi thẳng xuống dưới đối với hệ thống bồn cầu ở tầng trên hoặc đi ngang với hệ thống bồn cầu ở tầng trệt.

Đối với ống thoát nước có chiều nằm ngang thì bạn nên kiểm tra độ nông từ mặt nền đến ống thoát. Thông thường, ống thoát nước bên trong bồn cầu cao hơn hoặc ngang bằng đường cống sẽ giúp việc thoát nước được dễ dàng hơn do có áp lực của độ cao. Nếu ống thoát nước đi thẳng xuống thì bạn có thể chọn bồn cầu Caesar có khoảng cách tương đương từ trung tâm ống thoát đến tường nhà. Kiến trúc ống nước của gia đình sẽ giúp bạn lựa chọn được loại bồn cầu phù hợp cũng như thông tắc dễ dàng nếu bị tắc.

 

Chọn chất liệu của bồn cầu Caesar

Hiện nay chất liệu để sản xuất bồn cầu khá đa dạng với nhựa tổng hợp, đá tự nhiên, đá nhân tạo, sứ,… Đa số người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn bồn cầu Caesar được là từ chất liệu men sứ bởi không chỉ có nhiều màu sắc, cấu tạo nhẹ, dễ lau chùi mà kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú và giá bán lại khá rẻ so với các loại bồn cầu sử dụng cùng chất liệu khác. Xem thêm báo giá thiết bị vệ sinh Caesar

 

Chọn thùng chứa nước của bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar tiết kiệm nước hay không được đo bằng lực xả nước chứ không phải căn cứ vào kích thước của thùng chứa. Không ít người tiêu dùng có quan niệm sai lầm rằng thùng chứa nước to sẽ gây lãng phí nước hơn so với thùng chứa nước nhỏ. Tuy nhiên, nếu lực xả nước yếu thì bạn sẽ phải xả lại 2-3 lần thì lượng nước dùng sẽ tốn nhiều hơn so với thùng nước to chỉ cần xả 1 lần. Do đó, chọn bồn cầu Caesar có áp lực nước lớn vừa phải để vừa sử dụng hiệu quả mà lại vừa tiết kiệm.

 

Bồn cầu Caesar có giá cả phải chăng

 

Bồn cầu Caesar có giá cả phải chăng

Một trong những ưu điểm của thiết bị vệ sinh Caesar nói chung và bồn cầu Caesar nói riêng chính là giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, giá của bồn cầu Caesar cũng có sự đa dạng theo mẫu mã và không có nhiều sự chênh lệch đối với những dòng sản phẩm thông dụng. Đối với những dòng bồn cầu Caesar thì giá cả mới có nhiều sự chênh lệch. Ví dụ như bồn cầu Caesar 1 khối, bồn cầu Caesar 2 khối và bồn cầu Caesar nắp điện tử sẽ có giá bán khác nhau. Nếu điều kiện kinh tế khá giả, gia đình bạn có thể lựa chọn bồn cầu Caesar nắp điện tử để tận hưởng những tính năng ưu việt của sản phẩm phẩm.

 

Hãy đến nhà phân phối thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng tại số 275 đường Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để có được bồn cầu Caesar ưng ý và tiết kiệm chi phí.

 

 

Nguồn tin: caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face