Cách sử dụng sen vòi Caesar đảm bảo bền bỉ, tuổi thọ lâu bền

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách sử dụng sen vòi Caesar đảm bảo bền bỉ, tuổi thọ lâu bền

Sử dụng sen vòi Caesar như thế nào để đảm bảo bền bỉ, tuổi thọ sản phẩm lâu bền? Đây là vấn đề mà không phải khách hàng nào cũng biết. Nếu như không sử dụng đúng cách, sen vòi Caesar sẽ dẫn tới tình trạng hỏng hóc và tốn một khoản tiền khá lớn để thay thế cũng như bảo dưỡng sản phẩm. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để có thêm nhiều kinh nghiệm sử dụng sen vòi Caesar hiệu quả nhất. Xem ngay!

1. Không vệ sinh sản phẩm bằng chất tẩy rửa axit mạnh

sen vòi caesar

Nhiều khách hàng có thói quen sử dụng các chất tẩy rửa có hóa chất rửa mạnh, để vệ sinh sen vòi trong thời gian dài, điều này sẽ ảnh hưởng tới lớp mạ bề mặt của sen vòi Caesar. Bên cạnh đó còn khiến sản phẩm bị oxi hóa, lớp men sản phẩm có thể bị ố vàng mất thẩm mỹ cũng như mỹ quan của sản phẩm. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, khi vệ sinh sen vòi Caesar, khách hàng hãy sử dụng nước rửa chén pha loãng để lau chùi sản phẩm. Những chất tẩy rửa có tính axit mạnh chỉ sử dụng ở những nơi vết bẩn quá cứng đầu, chất bẩn đã bám lâu ngày.

2. Thường xuyên lau dọn và vệ sinh sản phẩm

Thời gian khoảng 1 tuần 1 lần là thời gian định kỳ, hợp lí để vệ sinh bề mặt vòi, củ sen, bát sen, dây sen, … Hãy sử dụng một chiếc khăn lau mềm, thấm dầu máy hoặc sáp động cơ để lau chùi. Tuy nhiên, không sử dụng phụ kiện bằng nhựa, sẽ khiến cho sen vòi mất đi độ sáng bóng và gây nên hiện tượng han gỉ bề mặt vòi.

3. Sử dụng thường xuyên, tránh bỏ không trong thời gian dài

Những thiết bị vệ sinh làm bằng chất liệu đồng, Crom, Inox sẽ không thể giữ nguyên được độ sáng bóng nếu bị bỏ không lâu ngày. Sen vòi Caesar cũng như vậy, nếu không sử dụng sản phẩm trong thời gian dài bề mặt, lõi sen sẽ khô và khi lắp đặt sản phẩm trong môi trường quá nóng sẽ dẫn tới tình trạng hoen gỉ các bộ phận của vòi.

4. Kiểm tra nguồn nước cung cấp cho vòi hoạt động

Nguồn nước cung cấp sạch sẽ để sen vòi Caesar hoạt động đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sức khỏe và cuộc sống của người dùng. Nước sạch không mùi, không màu khi cung cấp qua vòi sen Caesar không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn giúp sen vòi hoạt động bền bỉ, không chứa cặn bẩn, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Một sản phẩm sen vòi Caesar được cấu tạo bằng chất liệu đồng cao cấp, khi nguồn nước cung cấp ra sạch sẽ sẽ giúp hạn chế bám cặn bẩn, tăng tuổi thọ sản phẩm, giúp sử dụng được lâu bền hơn.

5. Nhiệt độ nước sử dụng phù hợp 

Cơ thể người cần khoảng 30s để thích nghi với nhiệt độ nước tắm. Sen vòi Caesar cũng vậy, chúng cũng cần thời gian để thích nghi với nhiệt độ nước, nếu như thời tiết quá lạnh, bề mặt và bên trong vòi đang ở nhiệt độ thấp mà bạn chỉnh nhiệt độ nước quá nóng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

sen vòi

 Nhiều người khi sử dụng sen vòi tắm có thói quen chỉnh nhiệt độ nước trái ngược với nhiệt độ của môi trường, ví dụ như trời lạnh sẽ chỉnh nước ấm, trời nóng sẽ chỉnh nước mát. Thế nhưng, nếu quá trình điều chỉnh, bạn không chỉnh đúng cách sẽ ảnh hưởng không chỉ tới sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm sen vòi đang sử dụng. Vì vậy, ở bất cứ điều kiện thời tiết, điều kiện sử dụng nào, bạn cũng nên điều chỉnh nhiệt độ nước ở mức độ vừa phải, không quá lạnh và không quá nóng. 

6. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm

Đọc hướng dẫn sử dụng đầu tiên là bước vô cùng quan trọng khi bạn mới mua một sản phẩm hay thiết bị nào đó về. Nắm bắt được hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách an toàn, hợp lí, hiệu quả và trành được những sự cố không mong muốn xảy ra.

Phần hướng dẫn sử dụng sen vòi và thông số lắp đặt sẽ giúp cung cấp: điều kiện vận hành sản phẩm, chú ý khi sử dụng sản phẩm, cách bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm, cảnh báo khi sử dụng, … đây đều là những thông tin rất hữu ích giúp quá trình sử dụng sản phẩm được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Với những thông tin trên, Showroom Hải Linh hy vọng rằng khách hàng đã có thêm nhiều kinh nghiệm sử dụng sen vòi Caesar đảm bảo bền bỉ, tuổi thọ sản phẩm lâu bền. Mọi thắc mắc khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

Từ khóa: sen vòi caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face