Chậu rửa caesar có những loại nào Top 5 sản phẩm nên mua

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chậu rửa caesar có những loại nào? Top 5 sản phẩm nên mua

Chậu rửa Caesar là sản phẩm có chất lượng vượt trội, ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu Đài Loan. Giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chậu rửa phù hợp nhất. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những loại chậu rửa phổ biến của thương hiệu Caesar. Tư vấn tới khách hàng 5 sản phẩm chậu rửa nên mua trong năm 2019. Cùng xem ngay!

chậu rửa

1. Chậu rửa caesar có những loại nào?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Caesar đã cho ra đời những loại chậu rửa sau:

  • Chậu chân dài Caesar: là sản phẩm chậu rửa Caesar bao gồm 1 chân đứng và 1 chậu rửa treo tường. Thiết kế với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, linh động lắp đặt ở nhiều không gian vừa và nhỏ. Bề mặt được phủ lớp men sứ cao cấp chống bám bẩn, chống trầy xước tối đa.

  • Chậu chân treo tường Caesar: với kích thước vừa vặn, giúp kiến tạo không gian sang trọng và tinh tế. Lòng chậu được thiết kế với lỗ thoát tràn tiện lợi, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Với máu ứ trắng cao cấp, chống bám bẩn, chống trầy xước, dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian.

  • Chậu rửa dương vành Caesar: có thể lắp đặt với các sản phẩm tủ chậu, bàn đá tự nhiên hoặc bàn đá Mable, … giúp không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn bao giờ hết. Sử dụng chậu dương vành Caesar sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của bạn được nâng tầm đẳng cấp, kiến tạo không gian nhà vệ sinh hiện đại.

  • Chậu rửa Caesar liền bàn: bao gồm chậu rửa và tủ chậu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Tủ chậu được ứng dụng công nghệ hiện đại của Đài Loan, có khả năng chịu được nhiệt độ, áp lực cao, môi trường thường xuyên ẩm ướt. Chậu rửa liền bàn được thiết kế phù hợp với khung của tủ chậu, lòng chậu sâu, rộng giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài.

  • Chậu rửa bàn đá Caesar: Với kiểu dáng đặt bàn sang trọng, đây là xu hướng lựa chọn chậu rửa vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sứ chịu nhiệt giúp kiểu dáng sản phẩm được tinh tế, sắc nét đến từng chi tiết.

2.  TOP 5 chậu rửa Caesar nên mua trong năm 2019

  • Chậu rửa Caesar L2155

Chậu rửa Caesar L2155

CHẬU RỬA CAESAR L2155 có thiết kế kiểu dáng cổ điển, nhã nhặn với bề mặt được phủ men kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn cho người dùng, mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Với lòng chậu sâu, lỗ thoát tràn giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn hay tràn ra sàn nhà.

  • Lavabo bàn Caeasar L5020D

Lavabo bàn Caeasar L5020D

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chậu rửa nào bắt kịp xu hướng, thiết kế sang trọng, nhã nhặn? Thì sản phẩm lavabo bàn Caesar L5020D là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế dương vành hiện đại, phù hợp với nhiều loại bàn đá, lòng chậu sâu, dễ dàng kết hợp với các loại vòi chậu.

  • Lavabo Caesar đặt bàn LF5215

Lavabo Caesar đặt bàn LF5215

Sản phẩm Lavabo caesar đặt bàn LF5215 có thiết kế đặt bàn ấn tượng, được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình hiện đại như: nhà hàng, khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng, resort, … 

  • Bộ tủ chậu Caesar LF5259+EH156WG

Bộ tủ chậu Caesar LF5259+EH156WG

Sản phẩm bao gồm chậu rửa đặt bàn phía trên kết hợp với tủ treo tường nhỏ gọn phía dưới cho bạn để đồ dùng, dụng cụ phòng tắm. Một thiết kế thông minh phù hợp với những không gian nhà tắm nhỏ bé, thiếu diện tích.

  • Chậu rửa đặt bàn Caeasar LF5260

Chậu rửa đặt bàn Caeasar LF5260

Chậu rửa đặt bàn Caeasar LF5260 nằm trong bộ sưu tập Lavatory của Caesar, đây là mẫu chậu rửa có thiết kế khá độc đáo, được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu từ Đài Loan. Đây là sản phẩm phù hợp với những không gian nhà vệ sinh độc đáo, tinh tế, với điểm nhấn hoàn toàn khác biệt.

Hiện nay, chậu rửa Caesar đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Showroom của chúng tôi để được báo giá tốt nhất thị trường.

https://caesargroup.vn/

Từ khóa: chậu rửa caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face