Chậu rửa Caesar mẫu mã đẹp, thân thiện với môi trường

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chậu rửa Caesar mẫu mã đẹp, thân thiện với môi trường

 


Nếu để ý quan sát bạn sẽ thấy có nhiều nhà hàng, gia đình, khu văn phòng sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar cho khu vệ sinh. Mang đến cho không gian vẻ sang trọng, tiện nghi nhất là những mẫu chậu rửa Caesar

 

 Chậu rửa Caesar không bám bẩn dễ vệ sinh được ưa chuộng


Giá thiết bị vệ sinh Caesar so với các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác đáp ứng được nhiều phân khúc người tiêu dùng và chủ yếu là khách hàng thu nhập trung bình. Caesar là cơ sở sản xuất liên doanh 100% vốn đầu tư Đài Loan, công nghệ sản xuất của Đài Loan, chất lượng sản phẩm đảm bảo, mẫu mã đẹp và thân thiện với người dùng. 


Chậu rửa Caesar không bám bẩn dễ vệ sinh được ưa chuộng


Nguồn nguyên liệu để sản xuất thiết bị được phân tích kỹ, loại bỏ tạp chất có hại cho sức khỏe. Chậu rửa chất liệu sứ ứng dụng công nghệ sứ chịu nhiệt đầu tiên tại Châu Á nên các sản phẩm mặt bàn, tủ chậu rửa có đường nét hoàn hảo.  Cùng với công nghệ men siêu chống bẩn  tăng khả năng kháng khuẩn, chống bám dính tốt. Nâng cao tuổi thọ cho thiết bị chậu rửa.   Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chậu rửa hay bồn cầu Caesar, sen vòi Caesar, bồn tắm Caesar

 


Lưu ý khi chọn chất liệu, hình dáng chậu rửa Caesar


Hình dáng chậu rửa khá phong phú phụ thuộc vào chất liệu bạn chọn.
Chậu rửa chất liệu sứ có ưu điểm nhiều màu sắc (cam, đỏ, vàng) để lựa chọn, nhiều kiểu dáng (vuông, hình chữ nhật)  giá thiết bị vệ sinh Caesar này rẻ hơn so với các chất liệu khác, dễ vệ sinh cọ rửa. 
Chậu rửa chất liệu đá tự nhiên mang đến sự độc đáo, gần gũi với thiên nhiên cho từng sản phẩm.

 

Ngoài ra còn có chậu rửa Caesar chất liệu kính,  đá hoa vôi, gỗ...cho không gian phòng tắm mang những sắc thái khác nhau. 

 

Nguồn tin: caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face