Chậu rửa mặt Caesar phù hợp với không gian nào

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chậu rửa mặt Caesar phù hợp với không gian nào

Chậu rửa mặt Caesar là sản phẩm thiết bị vệ sinh đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đây cũng là dòng sản phẩm có thể kết hợp thiết kế với nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau. Không gian cổ điển, hiện đại, tối giản nên sử dụng những sản phẩm chậu rửa nào của Caesar là phù hợp nhất? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Hải Linh để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với từng không gian phòng tắm nhé!

1. Không gian thư giãn với sản phẩm chậu rửa Caesar L5215

chậu rửa Caesar L5215

Bạn đang mong muốn thiết kế không gian nhà vệ sinh vừa ấn tượng, sang trọng nhưng vẫn thư giãn, thoải mái. Với sản phẩm chậu rửa Caesar L5215, sẽ giúp không gian trở nên dịu dàng và thoáng đãng hơn khi sử dụng.

Chậu rửa Caesar L5215 với thiết kế đặt bàn độc đáo, đường nét tinh tế, đơn giản tuyệt đối. Không vì vậy mà sản phẩm lại mất đi sự sang trọng, hiện đại của mình.

Nếu không gian phòng tắm của gia đình bạn có thiết kế tối giản, màu sắc tổng quan tươi sáng, rộng rãi thoáng mát thì đây là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Hãy tạo sự thoải mái cho không gian với sản phẩm chậu rửa Caesar L5215, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên cùng mẫu sản phẩm này.

2. Mẫu chậu rửa mặt Caesar cho không gian độc đáo

Với những khách hàng thích sự độc đáo, táo bạo thích sự tươi mới thì sản phẩm chậu rửa Caesar L5302 sẽ làm không gian ngôi nhà bạn trở nên sinh động và tinh tế hơn. Với thiết kế bán âm bàn, các sản phẩm chậu rửa Caesar L5302 sẽ mang lại sự độc đáo, nét châm phá tinh tế cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Sự độc đáo, tinh tế này sẽ làm không gian ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo hơn, giúp bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái mỗi khi bước vào.

chậu rửa Caesar L5302

3. Chậu rửa mặt Caesar L2155 với phong cách cổ điển

Chậu rửa mặt Caesar L2155 mới thiết kế chân dài mang phong cách cổ điển, pha một chút hơi hướng của Châu Âu sẽ mang lại cho phòng tắm của bạn một vẻ đẹp tươi mới, khác biệt mà vẫn giữ nguyên được nét cổ điển.

Bạn sử dụng sản phẩm kết hợp với những mẫu nội thất, thiết bị vệ sinh cùng phong cách sẽ tạo ra một chút Châu Âu trong ngôi nhà của bạn. Nếu biết cách phối hài hòa giữa các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch lát nền, gạch ốp tường sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hiện đại nhưng vẫn không kém phần độc đáo.

4. Không gian sang trọng, hiện đại với chậu rửa mặt Caesar L5115

Không gian nhà vệ sinh của bạn sẽ trở nên sang trọng và lịch sự hơn khi sử dụng chậu rửa mặt Caesar L5115. Với kiểu thiết kế liền bàn độc đáo, phòng tắm của gia đình bạn sẽ có điểm nhấn khi sử dụng sản phẩm này.

Không gian sang trọng, hiện đại với chậu rửa mặt Caesar L5115

Khi bạn sử dụng kết hợp sản phẩm chậu rửa mặt Caesar L5115 kết hợp với những sản phẩm thiết bị, bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng loại sẽ giúp tăng sự đồng bộ, hiện đại, sang trọng vốn có mỗi khi bước vào.

5. Không gian phòng tắm tối giản thì nên chọn chậu rửa nào của Caesar?

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm là vô cùng quan trọng, không gian phòng tắm của bạn theo phong cách tối giản tuyệt đối? Đừng chần chừ hãy sở hữu ngay bộ sản phẩm chậu rửa + tủ treo LF5253 + FB001A + EH160V. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng thương hiệu, cùng bộ sưu tập để tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm.

Không nên lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh quá cầu kỳ, nên lựa chọn sản phẩm chậu rửa đơn giản, nhẹ nhàng đối với những không gian phòng tắm hẹp  để tránh tạo cảm giác khó chịu, chật chội và gây rối mắt. Thông thường, với những kích thước phòng vệ sinh nhỏ nên lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhẹ nhàng, đơn giản để tăng thẩm mỹ cho không gian.

chậu rửa + tủ treo LF5253 + FB001A + EH160V

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu chậu rửa mặt Caesar phù hợp với từng không gian khcá nhau. Hy vọng khách hàng đã lựa chọn được phong cách, mẫu chậu rửa mặt Caesar đẹp phù hợp với không gian ngôi nhà.

Mọi thắc mắc về tư vấn thiết kế khách hàng có thể liên hệ hotline: 0968.12.171

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face