Đánh giá bồn cầu Caesar CD1356 có tốt không Đang có ưu đãi gì

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Đánh giá bồn cầu Caesar CD1356 có tốt không? Đang có ưu đãi gì?

Bàn cầu Caesar CD1356 là sản phẩm bồn cầu được ứng dụng những công nghệ hàng đầu Đài Loan được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây. Liệu chiếc bồn cầu này có đáp ứng được nhu cầu sử dụng, giá tiền hợp lí hay không? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng. Cùng xem ngay!

1. Đánh giá bồn cầu Caesar CD1356 có tốt không?

1.1 Thiết kế bồn cầu Caesar CD1356

bồn cầu Caesar CD1356

Chiếc bồn cầu Caesar CD1356 có thiết kế liền khối sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, giúp kiến tạo không gian thẩm mỹ, đẳng cấp. Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt và đặc biệt là chịu được môi trường thường xuyên ẩm ướt trong nhà vệ sinh, thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam.

1.2 Thông tin của sản phẩm

Với kích thước 720 x 400 x 630, sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian nhà vệ sinh, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, vừa giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu cao cấp, không màu, không mùi, nắp rơi êm, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

1.3 Những công nghệ hàng đầu Đài Loan được ứng dụng trên sản phẩm

  • Công nghệ men siêu chống bẩn: bằng phương pháp tạo ra các ly tử cực nhỏ 1/1.000.000.000mm, lắp đầy vào những lỗ nhỏ li ti và hình thành một bề mặt cực phẳng vì vậy chất bẩn sẽ hầu như bị cuốn trôi hoàn toàn. Bạn cứ hình dung hiệu quả tuyệt vời này thông qua hình ảnh giọt nước rơi trên lá sen.

  • Công nghệ NANO tiên tiến: đảm bảo bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ, có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

  • Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC: tạo ra được những sản phẩm có đường nét sắc sảo và đa dạng về kiểu dáng.

  • Tiết kiệm nước hiệu quả: với hai chế độ xả 3L / 4.5L giúp tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo hệ thống xả hoạt động vượt trội, tiết kiệm nước mà vẫn giữ cho bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ.

1.4 Bồn cầu Caesar CD1356 có chế độ bảo hành dài lâu

Sản phẩm sứ bảo hành 10 năm, phụ kiện trong sản phẩm sứ bảo hành 2 năm. Hiện nay, khi khách hàng mua sản phẩm này tại Showroom Hải Linh sẽ được bảo hành đúng tiêu chuẩn hãng, bất cứ sự cố gì xảy ra thuộc về nhà sản xuất sẽ được chúng tôi bảo hành chính hãng.

2. Ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua bồn cầu Caesar tại Showroom Hải Linh

Nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng nhất từ thương hiệu Caesar, Showroom Hải Linh triển khai chương trình ưu đãi khi mua COMBO bồn cầu Caesar CD1356. Cụ thể, chúng tôi sẽ triển khai 4 COMBO bồn cầu Caesar CD1356 như sau:

khuyến mại caesar

Mua bàn cầu CD1356 tặng vòi B400CU và sen S403C

khuyến mại caesar

Mua bàn cầu CD1356 tặng vòi B402CU và sen S403C

khuyến mại caesar

Mua bàn cầu CD1356 tặng vòi B560CU và sen S563C

khuyến mại caesar 4

Mua bàn cầu CD1356 tặng vòi B562CU và sen S563C

Toàn bộ COMBO trên đang được ưu đãi lên tới 32% và miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội khi khách hàng mua online hoặc đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh.

3. Showroom Hải Linh địa chỉ uy tín mua bồn cầu Caesar CD1356

Khách hàng đang có nhu cầu mua bồn cầu Caesar CD1356, hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn miễn phí và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi cam kết với khách hàng khi đến với hệ thống Showroom Hải Linh:

  • Showroom Hải Linh là đại lí uy tín có giấy chứng nhận ủy quyền từ nhà sản xuất

  • Sản phẩm bồn cầu Caesar CD1356 khi đến tay người tiêu dùng đều được đóng gói, đáp ứng quy chuẩn của nhà sản xuất, giấy chứng nhận xuất xưởng từ hãng.

  • Showroom Hải Linh với Showroom hiện đại, đẳng cấp, trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar.

  • Chúng tôi cam kết giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, khách hàng khi liên hệ trực tiếp sẽ được báo giá tốt nhất thị trường.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh của chúng tôi để sở hữu ngay sản phẩm bồn cầu Caesar CD1356 trong hôm nay thôi!

https://caesargroup.vn/

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face