Điểm tin trước ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Điểm tin trước ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Chỉ còn ít ngày nữa là sự kiện được đón đợi và mong chờ nhất trong năm diễn ra. Khai trương showroom Hải Linh Hà Đông. Với cảm xúc khó tả, niềm hân hoan không chỉ với toàn thể ban lãnh đạo, đội ngũ công nhân viên, mà còn là sự háo hức của toàn thể quý khách hàng đang chờ đón từng giờ. Hãy cùng chúng tôi dạo quanh showroom tìm hiểu mọi đông đoạn chuẩn bị đến đâu rồi nhé!

Showroom Hải Linh Hà Đông trước ngày khai trương chuẩn bị những gì

Để chuẩn bị cho buổi lễ khai trương được diễn ra tốt đẹp nhất. Toàn thể mọi người của doanh nghiệp Hải Linh đều được phân công nhiệm vụ cụ thể. Với nhiều công đoạn từ việc chuẩn bị đạo cụ  trang trí sân khấu đến tập dượt các tiết mục văn nghệ chào mừng.

không gian showroom Hải Linh

Bên cạnh đó, không thể thiếu là những khách mời, những quý khách hàng thân thiết đã tin tưởng. Và lựa chọn Hải Linh là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát tới mọi nhà.

Cùng với việc chuẩn bị hậu trường là công việc đang đi vào những khâu hoàn thiện tại showroom. Từng không gian đã được thi công hoàn tất. Từng hạng mục nhỏ cũng được chú ý và cẩn thận đến các chi tiết nhỏ nhất. Cùng đi dạo với chúng tôi qua các khu vực của showroom để biết quá trình thực hiện đến đâu rồi nhé!

Khu vực sảnh - nơi tiếp đón khách hàng

khi bước chân vào khu vực sảnh showroom Hải Linh Hà Đông, các bạn sẽ cảm thấy sự dễ chịu, thoải mái. Bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng nổ, chia sẻ những kiến thức cần thiết, chuyên sâu về từng sản phẩm. Công nghệ và sự kết hợp hoàn hảo từng mẫu sản phẩm cho một không gian nhà tắm, nhà vệ sinh thêm sang trọng.

showroom hà đông khai trương

Bên cạnh đó, các bạn và quý khách sẽ dễ dàng nhận ra một không gian thiết bị vệ sinh của những thương hiệu nổi tiếng như: American Standard. Inax, Grohe. Hơn nữa, một không gian trải nghiệm thực tế của từng mẫu sen vòi, sen tắm, sen cây nhiệt độ của thương hiệu Inax. Ngoài ra, với các mẫu chậu rửa, bồn cầu cùng với công nghệ men kháng khuẩn, hiện đại nhất của thương hiệu Inax. Được showroom Hải Linh Hà Đông cung cấp đến quý khách hàng.

Đặc biệt các không gian trưng bày gạch ốp lát được thiết kế hiện đại, dễ nhìn, giúp bạn dễ dàng nhận ra từng thương hiệu nổi tiếng như: Tây Ban Nha, Taicera, Ấn Độ, Viglacera…

Một thiết kế hiện đại với thang máy dễ dàng di chuyển, các bạn sẽ được trải nghiệm và tham quan các khu vực tầng cao hơn. Cùng nhiều mẫu thiết bị vệ sinh của những thương hiệu như: Toto, Cotto, Viglacera, Inax,... 

Cùng với đó là không gian của bếp từ nhập khẩu, bình nóng lạnh chính hãng. Một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn khi đến với showroom Hải Linh Hà Đông.

Chương trình Ưu đãi lớn trong ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Đặc biệt, chỉ có trong ngày khai trương. Khi khách hàng mua một số mẫu thiết bị vệ sinh Inax sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi lên tới 55% giá trị đơn hàng.

Điều thú vị và đáng mong chờ nhất trong buổi khai trương, là lễ bốc thăm trúng thưởng. Với những khách hàng khi tham gia mua sản phẩm tại showroom Hải Linh. Sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera trị giá 14,1 triệu đồng.

khai trương nhận nhiều quà tặng

Ngoài ra, chỉ cần tham dự buổi khai trương và check-in sự kiện, chia sẻ qua mạng xã hội là được nhận ngay 01 mũ bảo hiểm có in logo Hải Linh. Còn rất nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn khác trong ngày khai trương. Hãy cùng đếm ngược thời gian với chúng tôi ngay nhé!

Chi tiết chương trình khai trương showroom Hải Linh. Vui lòng liên hệ Hotline hoặc truy cập địa chỉ website của doanh nghiệp Hải Linh. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp đến quý khách hàng những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Từ khóa: khai trương
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face