Hướng dẫn cách làm sạch bồn cầu Caesar bị bám bẩn hiệu quả

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hướng dẫn cách làm sạch bồn cầu Caesar bị bám bẩn hiệu quả

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh đáp ứng nhu cầu hàng ngày của mọi thành viên trong gia đình, đó cũng là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn nhất. Sau một thời dài sử dụng không được cọ rửa bồn cầu nhà bạn trở nên cáu bẩn khiến bạn thấy khó chịu mỗi khi sử dụng. Tôi sẽ hướng dẫn cách làm sạch bồn cầu Caesar bị bám bẩn hiệu quả để mọi người và tiến hành làm ở nhà nhé!

Dọn dẹp bồn cầu Caesar sạch sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn

Sau một ngày đi làm mệt mỏi bạn về nhà chỉ muốn được nghỉ ngơi, sau đó tắm rửa tận hưởng những giây phút thư giãn hiếm hoi của mỗi ngày và dùng bơm cơm ngon lành cùng với mọi người trong gia đình.

Nhưng không, có lẽ bạn nên xua tan đi viễn cảnh trước mắt đó đi vì mùi hôi trong nhà vệ sinh được phát ra từ chính bồn cầu Caesar mà bạn sử dụng hàng ngày quên mất chưa được cọ rửa đang thôi thúc bạn phải “quật sức” giải quyết những vết bẩn đang hàng ngày “hành hạ” cái bồn cầu của nhà bạn.


Cách tẩy rửa nhà vệ sinh bị hôi và bị bám bẩn hiệu quả

Việc vệ sinh bồn cầu Caesar sạch sẽ không chỉ mang lại môi trường sống được sạch sẽ, trong lành hơn mà còn đảm bảo được sức khỏe không chỉ cho chính bản thân mà còn cho tất cả mọi thành viên khác trong gia đình. Hãy làm sạch mọi vết bẩn, vết ố mang lại vẻ đẹp sáng bóng tinh khôi đến thuần khiết ban đầu của bồn cầu trở lại.

Bên cạnh cọ rửa bồn cầu bạn cũng nên chú ý làm sạch bình đựng nước xả vì đây cũng là nơi chứa đựng rất nhiều vi khuẩn, công việc làm sạch bạn cũng nên tiến hành định kỳ để không tạo điều kiện môi trường cho bụi bẩn, nấm mốc có cơ hội phát triển.

Cách làm sạch bồn cầu Caesar bị bám bẩn hiệu quả

Chuẩn bị dụng cụ vệ sinh và chất tẩy rửa

Trước khi tiến hành làm sạch bồn cầu Caesar bị bám bẩn mọi người nên chuẩn bị chu đáo về các dụng cụ và chất tẩy rửa. Về chất tẩy rửa bạn nên lựa chọn dung dịch có chứa clo hay dung dịch khử trùng có chất tẩy rửa, thông thường trong dung dịch khử trùng đã được người ta pha trộn tạo nên mùi thơm giúp người dùng trong quá trình cọ rửa không bị khó chịu, giúp bồn cầu và nhà vệ sinh thơm tho hơn.

Cách dùng dụng cụ vệ sinh làm sạch bồn cầu hiệu quả

Bạn cũng có thể nghiên cứu thêm chất khử cặn hay bột tẩy có chứa hàn the giúp tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu bám trên lòng bồn cầu, giúp bồn cầu thêm sạch sẽ, trở lại sáng bóng hơn.

Sau khi đã chuẩn bị xong chất tẩy rửa bước tiếp theo là lựa chọn dụng cụ làm sạch, không phải đơn thuần lựa chọn một cách tùy ý là sẽ làm sạch được bồn cầu, tùy vào chất liệu, kiểu dáng cấu tạo của dụng cụ có làm sạch được mọi ngóc ngách trên chiếc bồn cầu hay không, bạn nên nhờ sự tư vấn của những người bán hàng.

Nên lựa chọn chổi cọ bồn cầu Caesar làm bằng nhựa hay chất liệu chống gây trầy xước bề mặt để cọ rửa phía bên trong lòng bồn cầu, còn bên ngoài bồn cầu để làm sạch hiệu quả tốt nhất bạn sử dụng giấy ăn và nước xịt khuẩn để lau chùi, cách này vừa tiết kiệm được kinh tế, lại còn tiện lợi.


Cách tẩy rửa nhà vệ sinh bị hôi và vết bám bẩn hiệu quả

Để tiến hành bạn nên mặc đồ bảo hộ để tránh nước bẩn lên người, và tiến hành mở cửa sổ để làm thông thoáng không gian, giúp nhà vệ sinh, bồn cầu nhanh chóng được khô ráo.

Các bước tiến hành làm sạch bồn cầu Caesar

Đầu tiên làm sạch mặt ngoài bồn cầu rồi làm sạch mặt trong bồn cầu, vết bẩn chính là thủ phạm làm bồn cầu bị ố. Sau đó đóng van cấp nước cho bình chứa nước xả, tiến hành xả làm sạch bồn cầu.

Sau đó lật lắp bệ ngồi lên dùng dung dịch diệt khuẩn bơm xung quanh thành bồn cầu, rồi chổi cọ cọ xung quanh bồn cầu để dung dịch đó trải đều khắp mặt, sau đó bạn chờ đợi thời gian ngắn để dung dịch đó phát huy công dụng. Bước tiếp theo dùng dung dịch xịt khuẩn xịt bề mặt bên ngoài bồn cầu tiến hành lau, bạn cũng đừng quên lau bình chứa nước, các khớp nối, thành bình.

Cách dùng dụng cụ vệ sinh làm sạch bồn cầu hiệu quả
Cuối cùng bạn lại dùng chổi cọ để cọ lại lần nữa xung quanh rìa bồn cầu và chỗ ống xả và mở van nước để cấp nước vào bình chứa nước, sau đó bạn ấn nút xả để xả nước làm sạch bồn cầu. Như vậy bạn đã làm sạch bồn cầu, mang lại màu sắc sáng bóng, sạch vi khuẩn và mang lại hương thơm tràn ngập khắp nhà vệ sinh rồi đó.
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face