Khai trương showroom Hải Linh Hà Đông - Nhiều ưu đãi lớn

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Khai trương showroom Hải Linh Hà Đông - Nhiều ưu đãi lớn

Showroom Hải Linh khai trương cơ sở mới tại Hà Đông. Vào lúc 16h00 - Ngày 12/07/2019, chúng tôi trân trọng kính mời Quý khách hàng, Quý đối tác của doanh nghiệp Hải Linh tới tham dự buổi lễ khai trương với nhiều phần quà tặng, ưu đãi lớn dành cho tất cả mọi người.

khai trương showroom hà đông

Trong sự kiện khai trương có rất nhiều chương trình đặc biệt cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho Quý khách hàng khi tới tham dự.

 Khách hàng checkin trong sự kiện khai trương nhận ngay quà lớn

check in tặng quà

Quý khách hàng đến tham quan và tham dự lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông vào lúc 16h00 - Ngày 12/7/2019, Chụp ảnh trực tiếp tại Showroom là Rinh ngay MŨ BẢO HIỂM chính hãng.
Sau khi check in tại sự kiện khai trương showroom Hải Linh Hà Đông. Quý khách hàng và các bạn còn có cơ hội tham gia chương trình BỐC THĂM MAY MẮN cũng diễn ra trong buổi khai trương. Cụ thể chi tiết như sau:

Chương trình BỐC THĂM MAY MẮN với giá trị giải thưởng bao gồm

bốc thăm tặng quà

  • 01 Giải Nhất: Bồn cầu thông minh Viglacera V93 - trị giá 14,1 triệu đồng

  • 01 Giải Nhì: Bồn cầu Viglacera V63 - trị giá 4 triệu đồng

  • 02 Giải Ba: Sen vòi Viglacera 302 và 502 - trị giá 2,6 triệu đồng

Flash Sale - khuyến mãi thiết bị vệ sinh lên tới 55% tại showroom Hải Linh Hà Đông

Cũng trong sự kiện khai trương showroom Hải Linh Hà Đông, chúng tôi còn áp dụng chương trình Flash Sale khuyến mãi thiết bị vệ sinh của tập đoàn Lixil lên tới 50% khi mọi người mua thiết bị vệ sinh tại showroom.

 Khai trương showroom Hải Linh với nhiều chương trình hấp dẫn

Sau khi trải qua 2 sự kiện: bốc thăm trúng thưởng và check in tại sự kiện khai trương. Mọi người mua thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng và phụ kiện tại showroom Hải Linh Hà Đông với những giá trị khác nhau sẽ nhận thêm được những phần quà tặng tương ứng với giá trị đơn hàng mà bạn mua. Cụ thể như sau:

  • Với tổng giá trị đơn hàng trên 200 triệu đồng, Quý khách hàng nhận ngay Bếp từ đôi BlueStone ICB-6823

  • Các đơn hàng có Tổng giá trị trên 100 triệu đồng, Quý khách được nhận ngay Hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard WF-8006

  • Cùng với Tổng đơn hàng từ 51-99 triệu đồng, Quý khách được tặng Bộ ấm chén Camellia

  • Bên cạnh tổng giá trị đơn hàng từ 50 triệu đồng trở xuống, Quý khách hàng nhận ngay BỘ CỐC THỦY TINH LUMINARC 6 CHIẾC.

Showroom Hải Linh Hà Đông - nơi mua sắm cho mọi gia đình

Đến với showroom Hải Linh Hà Đông, chúng tôi cam kết với Quý khách hàng

không gian showroom hà đông

  • Tất cả thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ kiện đảm bảo chính hãng. Nếu Quý khách phát hiện lỗi từ nhà sản xuất được đổi ngay sang sản phẩm mới đúng kích thước, mẫu mã, màu sắc.

  • Giá cả sản phẩm có chiết khấu cao, luôn đảm bảo cạnh tranh tốt nhất với những đại lý, showroom, cửa hàng khác. Tại showroom Hải Linh thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, hậu mãi dành cho Quý khách hàng mua sản phẩm, mọi người hãy luôn truy cập trang website bên chúng tôi để biết những chương trình mà chúng tôi áp dụng nhé!

  • Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ tốt nhất chi phí vận chuyển và lắp đặt với nhiều khu vực, tỉnh thành khác trong cả nước.

Hãy sắp xếp thời gian đến tham dự buổi lễ Khai trương showroom Hải Linh Hà Đông, bắt đầu từ ngày 12/07/2019. Mọi người vừa tham quan, mua sắm và có ngay những phần quà giá trị, hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Hotline hoặc truy cập website, Fanpage của Showroom Hải Linh để cập nhất những thông tin liên tục, mới nhất nhé.

Từ khóa: khai trương
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face