Kinh nghiệm lựa chọn bồn cầu nhỏ cho trẻ em

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Kinh nghiệm lựa chọn bồn cầu nhỏ cho trẻ em

Nhà bạn có con trẻ hay bạn làm việc ở trường mầm non, để việc vệ sinh của bé diễn ra một cách bình thường, bé không còn sợ hãi, quấy khóc nữa. Sau đây tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bồn cầu nhỏ cho trẻ em giúp các bậc phụ huynh hay những người làm việc ở trường mầm non lựa chọn thiết bị tốt đảm bảo sức khỏe và mang lại niềm thích thú cho các bé mỗi lần đi vệ sinh.

Vì sao phải quan tâm lựa chọn bồn cầu nhỏ cho trẻ em?

Bạn muốn tạo tính tự lập cho bé từ sớm, muốn tự mình làm được mọi việc nhất là trong việc vệ sinh như sử dụng bồn cầu chẳng hạn. Hay bạn muốn khuôn viên nhà vệ sinh ở trường mầm non của bạn được sạch sẽ, không có mùi hôi giúp các bé mỗi lần đi vệ sinh đều thấy thoải mái như đang ở nhà? Bài viết hôm nay tôi chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bồn cầu nhỏ để mọi người đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Bồn cầu nhỏ cho trẻ em

Do sự phát triển thể trạng của trẻ em khác biệt so với người lớn, nên việc tìm kiếm và lựa chọn bồn cầu phù hợp đảm bảo sự phát triển bình thường về thể chất, tinh thần, đồng thời không để các trường hợp xấu xảy ra. Bên cạnh đó kích thước bồn cầu của người lớn sẽ gây ra nhiều khó khăn, bất tiện cho trẻ nhỏ, phụ huynh nên thiết kế nhà vệ sinh riêng và tìm kiếm bồn cầu dành riêng cho trẻ nhỏ, vừa tạo được không gian riêng cho trẻ vừa tạo được sự thích thú trong quá trình sử dụng.

Nên lựa chọn kích thước bồn cầu nhỏ, ít đường nét cầu kỳ, phức tạp để tránh gây ra những trường hợp đáng tiếc, cũng nên chú ý lựa chọn bồn cầu của những hãng có thương hiệu trên thị trường được mọi người ưa chuộng: bồn cầu Caesar, Inax, TOTO, Grohe, American Standard, …

Bồn cầu nhỏ cho trẻ em Caesar

Cách lựa chọn bồn cầu nhỏ cho trẻ em

Nếu nhà bạn không có điều kiện đầu tư xây dựng thêm nhà vệ sinh cũng như mua bồn cầu riêng cho bé, bạn có thể quan tâm tới nắp ngồi để dùng chung với bồn cầu của gia đình, giúp trẻ không gặp khó khăn khi đi vệ sinh.

Bé nhà bạn sẽ tự ý thức hơn trong việc đi vệ sinh, phát triển nhận thức nhanh hơn và giúp trẻ tự lập và làm mọi được mọi việc khác sớm hơn. Các bậc phụ huynh sẽ không phải từng bước theo các bé để chăm lo từng li từng tí một không còn thời gian để làm những công việc khác, hơn nữa sẽ sinh ra các thói hư, tật xấu của các bé.

Bạn có điều kiện có thể thiết kế luôn không gian nhà vệ sinh riêng cũng như trang bị luôn bồn cầu nhỏ với màu sắc và hình dán độc đáo để thu hút bé, giúp bé thêm thích thú hơn trong việc đi vệ sinh, bạn biến tấu không gian đó thêm sinh động hơn khi dùng thêm phụ kiện với những hình thù độc đáo kích thích phát triển tư duy trí não của trẻ.

Tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính của bạn hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn tránh lãng phí, bạn có chọn mua của hãng nào cũng nên xem xét bồn cầu đó có được trang bị những tính năng mới, những công nghệ mới mang lại môi trường trong lành, an toàn và thân thiện với trẻ nhỏ.

Bồn cầu Inax cho trẻ em

Ưu điểm của bồn cầu nhỏ

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, kích thước nhỏ gọn và chiều cao phù hợp với khả năng sử dụng của trẻ nhỏ, dễ dàng lắp đặt cho mọi công trình, không gian kích thước.

Được ứng dụng những công nghệ mới nhất: công nghệ kháng khuẩn, chống nấm và ngăn mùi hôi, chống bám bẩn bảo đảm sức khỏe cho các bé mang lại yên tâm, hài lòng cho các bậc phụ huynh.

Được làm từ chất liệu cao cấp chống ố màu, không đọng nước sau mỗi lần sử dụng, kết hợp với kiểu xả mới, hệ thống xả tiên tiến giúp cuốn trôi nhanh mọi vết bẩn mang lại độ sáng bóng cho bồn cầu.

Lưu ý khi lựa chọn bồn cầu nhỏ cho trẻ em

Phát triển thể chất của mỗi bé là khác nhau nên các bậc phụ huynh nên đưa bé đi theo cùng để nhân viên bán hàng có thể tư vấn chính xác giúp bạn lựa chọn phù hợp, chứ bạn không thể lựa chọn theo cảm hứng của bạn được bé nhà bạn sẽ không thích và cũng ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh, phát triển thể chất.

Cũng nên chú ý tới màu sắc nhà vệ sinh cũng như màu sắc của bồn cầu, sẽ thu hút sự chú ý mà mang lại thoải mái cho trẻ khi sử dụng, nâng cao tính tự lập, trưởng thành hơn.

Các bậc phụ huynh cũng nên hướng các bé cách sử dụng bồn cầu vệ sinh như thế nào vài lần, cũng như từng bước để bé biết và ghi nhớ, sau bạn sẽ không còn mất thời gian đề trông.

Trên đây tôi chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bồn cầu nhỏ trẻ em giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm lựa chọn để lắp đặt trang bị sử dụng mang lại sự thích thú cho bé nhà bạn.

Bạn cần mua thiết bị vệ sinh hãy đến showroom Hải Linh chuyên phân phối chính hãng, chất lượng cao, giá cả hợp lý.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face