[THÔNG BÁO] MỞ BÁN SHOWROOM HẢI LINH TẠI CHI NHÁNH HÀ ĐÔNG

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
[THÔNG BÁO] MỞ BÁN SHOWROOM HẢI LINH TẠI CHI NHÁNH HÀ ĐÔNG

Đây là sự kiện được mong đợi nhất trong năm 2019 của công ty Hải Linh. Cùng với hàng trăm mẫu sản phẩm về lĩnh vực thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng chính hãng, chất lượng cao được bán với giá cực kỳ ưu đãi, mọi người còn may mắn nhận được những phần quà có giá trị và ý nghĩa.

showroom hà đông mở bán

Chi tiết nội dung chương trình

Thời gian mở bán: 8H00 Ngày 11 - 06 - 2019

Chi tiết chương trình: Khi tham gia mua sản phẩm trực tiếp tại Showroom Hải Linh Hà Đông. Các bạn có cơ hội tham gia nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi. Đặc biệt, có cơ hội nhận: 100 phần quà hấp dẫn gồm áo mưa hoặc mũ bảo hiểm. Dành cho 100 khách hàng đầu tiên.

Sôi động với chương trình mở bán showroom Hải Linh chi nhánh Hà Đông

Showroom Hải Linh bằng sự nỗ lực không ngừng. Với thời gian hình thành và phát triển, hoạt động đến nay được hơn 10 năm là địa chỉ uy tín số 1 tại Hà Nội cung cấp thiết bị vệ sinh, Vật liệu xây dựng và phụ kiện chính hãng, chất lượng cao với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả vô cùng hợp lý.

Bắt đầu từ ngày 11 - 06, Showroom Hải Linh tại Hà Đông, Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mọi người không chỉ ở khu vực đó mà còn là địa chỉ lựa chọn cho khách hàng ở tỉnh, địa phương lân cận.

Showroom hà đông

Đây là sự kiện to lớn được ban lãnh đạo cùng toàn bộ đội ngũ công nhân viên của doanh nghiệp Hải Linh rất mong chờ. Đó là niềm tự hào, khẳng định doanh nghiệp Hải Linh không ngừng phát triển lớn mạnh hơn. Đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng.

Showroom Hải Linh Hà Đông với không gian theo phong cách Châu Âu, sản phẩm phong phú, đa dạng

Showroom Hải Linh Hà Đông được thiết kế theo phong cách Châu Âu mang đến không gian sang trọng, hiện đại nhưng lại thoáng đãng với những gian trưng bày thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng vô cùng phong phú đủ mọi mẫu mã chủng loại giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm.

Với không gian trưng bày các thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn đến từ các thương hiệu của nước ngoài, với những mức giá khác nhau, vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ lại vừa phù hợp với khả năng tài chính.

Mỗi sản phẩm sẽ có những thiết kế riêng vô cùng bắt mắt, tinh tế, kết hợp nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến. Được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Không những vậy còn được lắp đặt cho nhiều công trình khác.

Chương trình mở bán chính thức bắt đầu từ ngày 11 tháng 06 năm 2019. Đánh dấu sự phát triển, mở rộng thị trường của công ty Hải Linh và ngày càng đến gần với khách hàng hơn.

Cùng chương trình mở bán chính thức, quý khách hàng có cơ hội tham gia nhiều chương trình ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn, giá trị.

Showroom Hải Linh Hà Đông cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá thành tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về chương trình mở bán sản phẩm showroom Hải Linh Hà Đông tại địa chỉ Ô số 5 và 6 Shophouse, đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Từ khóa: khai trương
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face